News & Update

Razer Phone ออกอัพเดท Android 8.1 แบบ Developer preview

Razer Phone

Razer Phone มือถือเน้นเล่นเกมส์ที่มีระบบปฏิบัติการปรับแต่งจาก Pure Android ไม่มากนักเริ่มทดสอบ Android 8.1 รุ่นทดสอบกันแล้ว แต่ทว่าตัวที่ทดสอบไม่ได้เป็นเบต้าเหมือนที่ค่ายอื่นทดสอบกัน เพราะรุ่นทดสอบดังกล่าวจัดอยู่ในประเภท Developer Preview แทน

Razer Phone

Razer Phone

 

แน่นอนว่าคนส่วนใหญ่ก็คาดหวังว่ามือถือที่ใกล้เคียง Pure Android น่าจะออกอัพเดทเร็ว แต่ดูเหมือนทีมงานที่ Razer จะยังไม่พร้อมปล่อยอัพเดทตัวจริง จึงออกเวอร์ชันสำหรับนักพัฒนาไปทดสอบกันก่อน ความแตกต่างจากเบต้าก็คือผู้ใช้งานจะต้องทำการปลดล็อก Bootloader ก่อน แล้วแฟลชผ่านคำสั่ง Fastboot ด้วยตัวเอง ซึ่งวุ่นวายและซับซ้อนเกินระดับผู้ใช้งานทั่วๆ ไปจะทำเองได้

ไฟล์อัพเดทดังกล่าวมีขนาด 1.6GB เป็น Android 8.1 Oreo และแพทช์ความปลอดภัยประจำเดือนมีนาคม (ปัจจุบันเฟิร์มแวร์ทั่วไปของ Razer ยังเป็น Android 7.1.1 อยู่)  ถือว่าอัพเดทนี้จะกระโดดข้าม Android 8.0 ไปเลย และข่าวร้ายคือถ้ามีอัพเดทรุ่น Developer Preview อีก ก็ยังคงต้องแฟลชด้วยตัวเองแบบนี้ ไม่สามารถโหลดผ่าน OTA ได้ สำหรับผู้ใช้งานที่ไม่ได้พัฒนาเกมส์บน Razer Phone ควรจะอดใจรออัพเดทตัวจริงกันต่อไป

ที่มา – 9to5Google

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save