News & Update

Razer ประกาศจะเปิดตัวอุปกรณ์ตัวใหม่ในวันที่ 1 พฤศจิกายน หรือว่าจะเป็นสมาร์ทโฟน!?

Razer

ไม่นานมานี้อยู่ดีๆก็มีทวีตจากทาง Razer ให้คอยจับตาการเปิดตัวอุปกรณ์ตัวใหม่จากเรเซอร์ ซึ่งทวีตก็มีรูปภาพทีเซอร์มาให้ดูแล้วเดาเล่นๆ 1 พฤศจิกายนนี้

ไม่นานมานี้อยู่ดีๆก็มีทวีตจากทาง Razer ให้คอยจับตาการเปิดตัวอุปกรณ์ตัวใหม่จากเรเซอร์ ซึ่งทวีตก็มีรูปภาพทีเซอร์มาให้ดูแล้วเดาเล่นๆ

ซึ่งก่อนหน้านี้ ก็ได้มีข่าวของเรเซอร์ที่จะเข้ามาทำสมาร์ทโฟนคอเกมตีตลาดมือถือกับเจ้าตลาดหลักๆ และจากรูปก็มีหน้าตาเข้าเค้าด้วยสิครับว่าอาจจะเะป็นสมาร์ทโฟนก็เป็นได้

Razer annouvement New Device

ซึ่งย้อนกลับมาเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ทาง CEO ของ Razer ได้กล่าวไว้ว่าในตอนนี้ไม่ได้มีมือถือหรือระบบตัวไหนที่จะตอบสนองเกมเมอร์ได้อย่างสุดๆเลย ซึ่งตรงนี้แหละจะเป็นโอกาสที่ดีในการตีตลาดมือถือสำหรัยคอเกม

CEO Razer Said about smartphoneCEO Razer Said about smartphone

ซึ่งพอจะเดาได้ไม่ยากแล้วว่าการเปิดตัวอุปกรณ์ใหม่อันใกล้นี้อาจจะเป้นสมาร์ทโฟนเกมมิ่งก็เป็นได้ล่ะครับ เตรียมตัวไว้เลย 1 พฤศจิกายนนี้

ที่มา : GSMArena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save