News & Update

Razer ซื้อกิจการ Nextbit เตรียมหยุดขาย Robin พร้อมยืดอายุประกันเพิ่ม 6 เดือน

ต้องจับตาดูกันต่อไปเมื่อผู้นำด้านอุปกรณ์เกมมิ่งอย่าง Razer เข้าซื้อกิจการของ Nextbit ผู้พัฒนาสมาร์ทโฟนระบบ Cloud อย่าง Robin

Razer บริษัทผู้ผลิตสินค้ากลุ่มตลาดเกมมิ่งระดับโลก ได้ทำการเข้าซื้อกิจการของ Nextbit ผู้ผลิตสมาร์ทโฟน Robin ที่โด่งดังจากจากโครงการระดมทุนผ่าน Kickstarter โดยไม่มีการเปิดเผยมูลค่าของการซื้อกิจการครั้งนี้

หลังจากการเข้าซื้อของ Razer ทาง Nextbit จะยังคงทำงานและบริหารงานแยกเป็นอิสระ แต่จะทำการหยุดขายสมาร์ทโฟนรุ่น Robin โดยบริษัทจะยังให้บริการหลังการขายต่อไป รวมถึงเพิ่มระยะเวลาการประกันสินค้าให้อีก 6 เดือน และจะมีการอัพเดทซอฟต์แวร์ต่อไปให้จนถึงเดือนกุมภาพันธ์ 2018 สำหรับอนาคตของทาง Nextbit ยังไม่เปิดเผยว่าจะมีการผลิตสมาร์ทโฟนรุ่นต่อไปหรือไม่ 

Nextbit เกิดขึ้นจากความร่วมมือของอดีตพนักงานที่มีประสบการณ์ระดับแนวหน้าที่เคยทำงานให้กับแบรนด์ใหญ่ๆ อย่าง Google และ HTC ซึ่งมีประสบการณ์ในการพัฒนาสมาร์ทโฟนตั้งแต่รุ่น G1, Nexus, Evo, HTC M7 และ M8 พวกเขามีแนวคิดที่ต้องการผลิตสมาร์ทโฟนที่สามารถทำงานร่วมกับระบบ cloud ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ในการเปิดตัวครั้งแรกบนเว็บ Kickstarter มีผู้ที่สนใจจากทั่วโลกร่วมระดมทุนเป็นเงินมากกว่า 1 ล้านเหรียญสหรัฐ และทาง Nextbit ยังได้จับมือกับทาง Foxconn โรงงานผลิตสมาร์ทโฟนระดับชั้นแนวหน้าของโลกในการด้านการผลิตฮาร์ดแวร์

Nextbit Robin

ข้อมูลจาก : Technobuffalo

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save