News & Update

Qualcomm Snapdragon 820 หลุดสเปคแรงกว่าเดิมถึง 35%

Qualcomm Snapdragon

หลังจากที่ได้มีข่างลือออกมามากมายเกี่ยวกับ Qualcomm Snapdragon 820 ที่ว่ามีการประมวลผลที่รวดเร็วกว่าตัว Snapdragon 810 ถึง 35% ตามหน้าสื่อต่างๆ ในโลกโซเชียว

หลังจากที่ได้มีข่างลือต่างๆ นาๆ เกี่ยวกับ Qualcomm Snapdragon 820 กันไปมากมายบนโลกโซเชียลแล้ว เมื่อไม่นานมานี้ก็ได้มีนักวิเคราะห์อุตสาหกรรมอิเล็กทรอนิกส์และโทรศัพท์มือถือที่ชื่อ Pan Jiutang ได้ออกมาโพสรูปภาพ และข้อความเชิงบวกที่อธิบายถึงรายละเอียดมากมายเกี่ยวกับเจ้าตัว Snapdragon 820 นี้ว่าจะเป็นอีกหนึ่งประวัติศาสตร์ของชิปเซทการประมวลผลที่แข็งแกร่ง และมีประสิทธิภาพยอดเยี่ยมมากที่สุดอีกหนึ่งตัวเลยทีเดียว

Qualcomm Snapdragon 820 Slide

หน้าที่ 1

Qualcomm Snapdragon 820 Slide1

หน้าที่ 2
Qualcomm Snapdragon 820 Slide2

หน้าที่ 3
Qualcomm Snapdragon 820 Slide3

Snapdragon 820 นี้เป็นโทรศัพท์รุ่นแรกที่ใช้ Hydra CPU ของ Qualcomm เอง ซึ่งมีการประมวลผลที่รวดเร็วกว่าตัว Snapdragon 810 ถึง 35%  และมีตัวประมวลผลกราฟฟิกที่ชื่อว่า Adreno 530 ที่ช่วยให้ประมวลผลเร็วขึ้นกว่าเดิมถึง 40% พร้อมกันนั้นประสิทธิภาพในการรักษาแบตเตอรี่ก็ยังเพิ่มมากขึ้นเป็น 30% ด้วยเช่นกัน

snapdragon 820

นอกจากนี้ตัวชิป 14 Nanometer ใน Snapdragon 820 ยังถูกออกแบบมาให้มีประสิทธิภาพมากว่าตัวชิป 20 Nanometer ใน Snapdragon 810 อีกด้วย ซึ่งงานนี้ Qualcomm เองก็ได้กล่าวอย่างหมดเปลือกว่า Snapdragon 820 นั้นได้ถูกนำไปปรับปรุงมาตรฐานใหม่ทั้งหมด  แต่คนส่วนใหญ่กลับไม่เห็นถึงความแตกต่างที่มีผลต่อการใช้งานที่ดีขึ้นจากการใช้งานตัว Snapdragon 810 ก่อนหน้าอีกด้วย ซึ่งคาดว่า Qualcomm เองน่าจะจัดงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการภายในปลายเดือนสิงหาคมนี้

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save