News & Update

มาแล้ว! โปรเฟี้ยวๆจาก i-mobile ที่งาน Thailand Mobile Expo 2015

มาแล้ว! กับโปรโมชั่นของสมาร์ทโฟนจากแบรนด์ไทย i-mobile ที่ส่งมือถือและแท็บเล็ตรุ่นใหม่ๆบุกงาน Thailand Mobile Expo 2015 ในวันที่ 12-15 กุมภาพันธ์ ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ โดย i-mobile ได้ส่งรุ่นใหม่หลายรุ่นทีเดียวครับ

มาแล้ว! กับโปรโมชั่นของสมาร์ทโฟนจากแบรนด์ไทย i-mobile ที่ส่งมือถือและแท็บเล็ตรุ่นใหม่ๆบุกงาน Thailand Mobile Expo 2015 ในวันที่ 12-15 กุมภาพันธ์ ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ โดย i-mobile ได้ส่งรุ่นใหม่หลายรุ่นทีเดียวครับ

สำหรับโปรโมชั่นเด่นของ i-mobile นั้นก็คือเมื่อซื้อมือถือ i-mobile ภายในงานก็รับไปทันทีค่าโทรและเน็ตฟรีจาก Truemove H มูลค่าสูงสุด 3,000 บาท พร้อมเล่น LINE และ Facebook ไม่อั้น และมือถือทุกรุ่นของ i-mobile สามารถผ่อน 0% ได้นานสูงสุด 10 เดือน

  • รุ่นใหม่ของ i-mobile นั้นก็มี i-mobile i-Style 8.5 ที่มาพร้อมซีพียู Quad-core 1.3GHz จอ 5 นิ้ว และ Android 4.4 KitKat ในราคาเพียง 3,290 บาท พร้อมรับแพ็คเกจ i-mobile Jumbo Pack ฟรี 3,300 บาท

 

  • อีกรุ่นใหม่ก็คือ i-mobile i-Style 218 ที่มาพร้อมกับซีพียู Quad-Core 1.2GHz, จอ 4.5 นิ้ว และ Android 4.4 KitKat ในราคาเพียง 2,490 บาท พร้อมรับแพ็คเกจ i-mobile Jumbo Pack ฟรี 2,600 บาท

 

  • พ่วงมาด้วยรุ่นใหม่หน้าจอ HD Super AMOLED สวยสดอย่าง i-mobile IQX Zeen ที่นอกจากจะมีจอสวยแล้ว ยังให้ซีพียู Quad-Core 1.3GHz, กล้องหน้า 8 ล้านพิกเซล และระบบปฏิบัติการ Android 4.4 KitKat ในราคา 5,990 บาท พร้อมรับแพ็คเกจจาก Truemove H ฟรี 3,000 บาท

 

  • อีกหนึ่งรุ่นใหม่ สเป็คแรงรองรับ 4G LTE กับ i-mobile IQX Lucus ที่มาพร้อมซีพียู Quad-Core 1.2GHz, รอม 16GB, กล้องหลัง 18 ล้านพิกเซล, กล้องหน้า 8 ล้านพิกเซล, จอ IPS 5 นิ้ว และระบบปฏิบัติการ Android 4.4 KitKat ในราคา 6,590 บาท พร้อมรับแพ็คเกจ Truemove H 4G ให้ใช้งานอินเตอร์เน็ต 4G LTE ฟรีๆไปเลย 1 ปี

นอกจากนี้ i-mobile ยังมีมือถือให้เลือกมากมายหลายรุ่นตามความต้องการ พร้อมมีของแถมอย่าง Powerbank ขนาดความจุสะใจ 10,000 mAh จาก ROMOS, microSD 16GB, ไม้เซลฟี และ หมอนผ้าห่มสุดน่ารัก ให้ติดกับบ้านไปด้วยอย่างจุใจ

พบกับโปรโมชั่นเฟี้ยวฟ้าวเหล่านี้ได้ที่บูธของ i-mobile ที่งาน Thailand Mobile Expo 2015 ในวันที่ 12-15 กุมภาพันธ์ ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

 

Print

Print

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save