News & Update

OPPO N1mini และ Neo5 โปรโมชันสุดพิเศษจากดีแทค

บริษัท ไทย ออปโป้ จำกัด ผู้จัดจำหน่ายสมาร์ทโฟนสุดล้ำและดีแทค เอาใจลูกค้ากับโปรโมชั่นค่าบริการสุดพิเศษสำหรับรุ่น N1mini และ Neo5 โดยดีแทคได้สิทธิ์เป็นผู้ให้บริการรายเดียวในประเทศไทยที่จัดจำหน่าย OPPO Neo5 สมาร์ทโฟนที่รองรับเทคโนโลยี 4G บน dtac TriNet ในราคาสุดคุ้มค่าเพียง 5,990 บาท มาพร้อมข้อเสนอสุดพิเศษให้ผ่อน 0% นาน 20 เดือน เมื่อซื้อOPPO N1mini หรือ OPPO Neo5

บริษัท ไทย ออปโป้ จำกัด ผู้จัดจำหน่ายสมาร์ทโฟนสุดล้ำและดีแทค เอาใจลูกค้ากับโปรโมชั่นค่าบริการสุดพิเศษสำหรับรุ่น N1mini และ Neo5 โดยดีแทคได้สิทธิ์เป็นผู้ให้บริการรายเดียวในประเทศไทยที่จัดจำหน่าย OPPO Neo5 สมาร์ทโฟนที่รองรับเทคโนโลยี 4G บน dtac TriNet ในราคาสุดคุ้มค่าเพียง 5,990 บาท มาพร้อมข้อเสนอสุดพิเศษให้ผ่อน 0% นาน 20 เดือน เมื่อซื้อOPPO N1mini หรือ OPPO Neo5 พร้อมรับส่วนลดค่าบริการ 50% นาน 12 เดือน เมื่อสมัครแพ็กเกจที่กำหนด โดย OPPO Neo 5 มีให้เลือก 2 สี คือ สีขาว และ สีดำหน้าจอใหญ่ 4.5 นิ้ว IPS ความละเอียด FWVGA (845×480) ภาพชัดด้วยกล้องหลัง 5 ล้านพิกเซลและกล้องหน้า 2 ล้านพิกเซล พร้อมโหมดBeauty Plus เร็วแรงด้วยหน่วยประมวลผล Qualcomm Snapdragon 400 Quad Core 1.2GHz พร้อมระบบปฎิบัติการ Color OS 1.4 (Android 4.3) เอกลักษณ์จาก OPPO ด้วยการสั่งงานผ่าน Gesture ต่างๆ , หน่วยความจำภายใน 4GB พร้อมRam ขนาด 1GB, แบตเตอรี่ 1,900mAh พร้อมทั้งฟังก์ชั่นอัจฉริยะ OTG ในการเชื่อมต่ออุปกรณ์เสริมต่างๆ เช่น แฟลชไดร์ฟ เม้าส์ หรือ แป้นพิมพ์

OPPO N1 mini สมาร์ทโฟนกล้องหมุนได้195 องศา นวัตกรรมหนึ่งเดียวจาก OPPO ให้อิสระในการถ่ายภาพไม่มีที่สิ้นสุด และมี*อุปกรณ์สริม O-Click รีโมทอัจฉริยะ ทำหน้าที่ในการกดชัดเตอร์ หมดปัญหาในการถ่ายภาพกลุ่มเพื่อนหรือถ่ายภาพตนเอง เพียงตั้งกล้องในมุมที่ต้องการและกด O-Click ก็จะเก็บภาพทันที ความละเอียดกล้อง 13 ล้านพิกเซล ประมวลผลภาพถ่ายคมชัดระดับ HD สูงถึง 24 เมกะพิกเซล ให้การถ่ายภาพระยะไกลเป็นเรื่องง่ายด้วยโหมด Super Zoom ให้คุณซูมภาพโดยไม่สูญเสียรายละเอียดภาพ ขนาดจอกว้าง 5 นิ้ว และยังให้คุณสนุกกับฟังก์ชัน Slow Shutter เปิดหน้ากล้องนาน 32 วินาที สร้างภาพถ่ายยามค่ำคืนให้มีสีสัน พร้อมกับระบบปฏิบัติการ Color OS 1.4 ที่ OPPO พัฒนาเพื่อผู้ใช้ของ OPPO โดยเฉพาะเพื่อให้ใช้งานฟังก์ชั่นต่างๆ ได้ง่ายเช่น Air Unlock การปลดล็อคหน้าจอโดยขยับมือซ้าย-ขวา บนตัวเครื่อง หรือ Screen off Gesture การสั่งงานโดยนิ้วมือ เพียงวาดรูปเป็นสัญลักษณ์ที่เรากำหนดก็เข้าถึงฟังก์ชันที่ตั้งค่าไว้ได้ง่ายดาย

OPPO Neo 5 สมาร์ทโฟนดีไซน์สวยราคาคุ้มค่าพร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้ เฉพาะที่ศูนย์บริการดีแทคทุกสาขาทั่วประเทศและดีแทคออนไลน์สโตร์เท่านั้น พร้อมรับประกันนาน 15 เดือน (เฉพาะช่องทางดีแทคเท่านั้น) รายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.dtac.co.th และ www.oppothai.com

* อุปกรณ์เสริม O-Click ราคา 990 บาท สามารถซื้อได้ ณ จุดขายและตัวแทนจำหน่าย OPPO ทั่วประเทศ

 

oppo dtac

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save