News & Update

โนเกียซุ่มทำ Project Crystal เตรียมคืนสังเวียนภายใต้ชื่อ HERE

Nokia

เว็บไซต์ Nokia Power User ได้รายงานว่าตอนนี้ โนเกีย ได้กำลังซุ่มทำ Project Crystal เพื่อผลิตผลิภัณฑ์ใหม่ออกสู่ผู้บริโภคอีกครั้งภายใต้แบรนด์ HERE

เว็บไซต์ Nokia Power User ได้รายงานว่าตอนนี้ โนเกีย ได้กำลังซุ่มทำ Project Crystal เพื่อผลิตผลิภัณฑ์ใหม่ออกสู่ผู้บริโภคอีกครั้งภายใต้แบรนด์ HERE โดยก่อนหน้าที่ Microsoft จะปิดดีลได้สำเร็จ ทางโนเกียได้ทำการย้ายพนักงานบางส่วนที่มีความเชี่ยวชาญในการออกแบบและด้านมือถือและบริการอย่างไปอยู่กับทีมอุปกรณ์แนวใหม่ (emerging devices) ใน CTO office  อาทิ Peter Skillman, Hans Peter Brondmo, และ Axel Meyer บุคคลเหล่านี้เคยอยู่ในทีมพัฒนาสมาร์ทวอชของโนเกียมาก่อน และพนักงานเหล่านี้ตอนนี้ก็เข้ามาอยู่ใน HERE เและ Nokia Technologies (ผู้พัฒนา Z launcher บน Android) เป็นที่เรียบร้อย

Here-logo

โดยผลิตภัณฑ์จาก Project Crystal นี้คาดว่าจะเป็นอุปกรณ์สวมใส่ที่มีระบบ GPS และเป็นอุปกรณ์ที่เน้นเรื่องของไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้งานในรูปแบบต่างๆ คาดว่าจะเกี่ยวข้องกับโครงการ Here’s Everyday Adventure ของ HERE และนอกจากนี้ยังมีข่าวว่ามีการเตรียมทำอุปกรณ์ที่เกี่ยวข้องกับกล้องและ Android ออกมาด้วย และผลิตภัณฑ์ทุกอย่างจะอยู่ภายใต้แบรนด์ HERE เนื่องจากติดเรื่องดีธุรกิจกับ Microsoft ทำให้ไม่สามารถเปิดตัวภายใต้แบรนด์ Nokia ได้จนกว่าจะถึงปี 2015/2016

 

 

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save