News & Update

Prisma แอพแต่งภาพสุดชิค เก๋ เท่ คูล โหลดฟรีได้แล้วใน Android

Prisma Android download

แอพแต่งภาพยอดฮิตล่าสุดอย่าง Prisma หลังจากที่ออกมาเป็น iOS ได้ใช้กันได้สักพัก ตอนนี้ได้เวลาที่ชาว Android ได้โหลดแอพไปแต่งภาพอาร์ตๆ กันได้แล้ว

เมื่อช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา มีแอพพลิเคชั่นที่ชื่อว่า “Prisma” ได้รับการพูดถึงอย่างมาก ด้วยความสามารถในการปรับแต่งภาพที่แตกต่างจากแอพที่มีอยู่ทั่วไป เพราะไม่ใช่แค่ปรับแต่งสีโทนภาพ แต่แอพนี้สามารถเปลี่ยนภาพให้กลายเป็นตามสไตล์งานศิลปะได้หลากหลายรูปแบบ จากตอนแรกที่มีให้ดาว์นโหลดเฉพาะบนระบบ iOS ตอนนี้ทีมพัฒนาได้ออกเวอร์ชั่นสำหรับ Android ให้โหลดมาใช้กันได้แล้ว

แนวคิดของแอพพลิเคชั่น Prisma คือการเปลี่ยนภาพถ่ายให้กลายเป็นภาพวาดตามแนวของศิลปินชื่อดังระดับโลก อาทิ Van Gogh, Picasso, Levitan ฯลฯ ที่ในเวอร์ชั่นนี้จะมีฟิลเตอร์ให้เลือกได้มากถึง 36 แบบด้วยกัน การแต่งภาพก็ใช้งานได้ง่ายเพียงถ่ายภาพหรือเปิดภาพที่ถ่ายเอาไว้แล้วเข้ามาเลือกใส่ฟิลเตอร์ หลังจากปรับภาพแล้วจะเลือกปรับความเข้มของการทับซ้อนกับภาพเดิมได้ด้วย

prisma-android-sample

หลังจากที่แอพได้รับความนิยมไปทั่วโลก ทีมพัฒนาตอนนี้บอกว่าหลังจากทำเวอร์ชั่นสำหรับ Android เรียบร้อยแล้ว กำลังเตรียมฟีเจอร์ใหม่ที่จะใช้ฟิลเตอร์สุดอาร์ตใช้กับภาพวิดีโอได้ในเวอร์ชั่นต่อไป

สามารถดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น Prisma ได้แล้วทั้งในระบบ iOS และ Android

Apple iOS Download Button

google play download button

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save