News & Update

พรีวิว Samsung Galaxy J7 Plus มือถือกล้องคู่รุ่นเล็กตัวแรกถ่ายหน้าชัดหลังละลายได้ทั้งกล้องหน้า-หลัง

สัมผัสประสบการณ์การถ่ายภาพด้วย Samsung Galaxy J7 Plus หน้าชัดหลังละลายไม่ว่าจะถ่ายจากกล้องหน้าหรือกล้องหลังก็สามารถทำได้ไม่ต่างกับมือโปร

หลังจากที่เปิดราคากันไปอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้วกับสมาร์ทโฟนตัวท๊อปในฝั่งของไลน์โปรดักส์ยอดฮิตอย่าง J7 ไปแล้วเมื่อวันก่อน แน่นอนค่ะว่าวันนี้เราก็ได้รับเชิญจากทางซัมซุงให้ไปทดลองสัมผัสประสบการณ์การถ่ายภาพด้วย Samsung Galaxy J7 Plus หน้าชัดหลังละลายไม่ว่าจะถ่ายจากกล้องหน้าหรือกล้องหลัง

Samsung Galaxy J7 Plus

Galaxy J7 Plus

ในส่วนของการออกแบบรูปร่างหน้าตาในรุ่นนี้ก็จะเน้นความโค้งมนละมุนละไมจับถนัดมือด้วยดีไซน์ Metal Unibody แบบไร้รอยต่อทอเต็มผืนจึงทำให้พื้นผิวตัวเครื่องมีสัมผัสเรียบแต่คงความแมตท์ดูสวยเก๋มากๆเลยทีเดียว สำหรับสัดส่วนหน้าจอ FHD sAMOLED ของรุ่นนี้มีขนาดอยู่ที่ 5.5 นิ้ว ซึ่งเป็นขนาดที่เหมาะมือและพกพาสะดวก 

ในส่วนของด้านข้างตัวเครื่องฝั่งขวาก็จะเป็น ปุ่มเปิดปิด-เครื่อง และ ลำโพงสปีกเกอร์โฟน

และในส่วนของฝั่งขวาก็จะเป็นช่องใส่ซิมการ์ดแบบ Hybrid Slot และปุ่ม Volume สำหรับเพิ่มลด-เสียง

ถัดมาในส่วนของด้านล่างตัวเครื่องก็จะเป็นพอร์ตต่างๆเช่น พอร์ตสำหรับชาร์ต USB 2.0 ช่องเสียบหูฟัง และไมค์สนทนาอีก 1 ตัว 

ในส่วนของด้านบนก็จะเป็นไมค์อีก 1 ตัว 

ส่วนถัดมาที่อยู่ด้านหน้าที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลยนั่นก็คือ กล้องหน้าที่มาพร้อมความละเอียด 16 ล้านพิกเซล f/1.9 ไม่ว่าจะเซลฟี่ท่าไหนก็สวยใสไม่ผิดหวังอย่างแน่นอนค่ะ และนอกจากจะมีความละเอียดสูงเปะปังอลังการณ์แล้ว ก็ยังมีฟีเจอร์สุดเจ๋งอย่าง Live Focus ที่สามารถถ่ายเซลฟี่แบบหน้าชัดหลังเบลอได้ด้วยตัวเองแบบง่ายๆโดยไม่ต้องง้อตากล้องมาถ่ายรูปหลังละลายให้อีกต่อไป ไม่ว่าจะถ่ายแล้วมาปรับทีหลังหรือจะปรับในขณะที่ถ่ายอยู่เลยก็สามารถทำได้ และก็ยังมีเอฟเฟกต์สติ๊กเกอร์ดุ๊กดิ๊กมาให้ได้ใช้งานกันเหมือนอย่างในรุ่นเรือธงใหม่ๆ คิดว่าสาวๆหลายคนน่าจะถูกใจ

ถัดมามาดูกันต่อในส่วนของกล้องหลังกันต่อค่ะ ที่บอกว่าพิเศษมากๆเนี่ยก็เพราะกล้องหลังของรุ่นนี้เป็นกล้องคู่ตัวแรกในตระกูล J  ซึ่งมาพร้อมกล้องหลังเลนส์คู่ 2 ตัว คือ RGB ความละเอียด 13 ล้านพิกเซล F/1.7  และ Mono ความละเอียด 5 ล้านพิกเซล F/1.9 พร้อมผสานฟีเจอร์ Dual Camera และ Dual Bokhe เข้าด้วยกันช่วยให้การถ่ายภาพแบบหน้าชัดหลังละลายนั้นสามารถทำได้ดีไม่แพ้กับกล้องจริงๆ เลยทีเดียว

ตัวอย่างภาพถ่ายจากกล้อง J7+

โหมด Live Focus Food by Samsung Galaxy J7 Plus

Live Focus Portrait by Galaxy J7+

LIve Focus landscape by Galaxy J7+

ในส่วนของสเปคภายในก็ค่อนข้างดีเยี่ยม มาพร้อมระบบปฏิบัติการ แอนดรอย์ 7.0 และใช้ชิพการประมวลผลเป็น Octa-core 2.39 GHz แรม 4GB พร้อมหน่วยความจำภายใน 32GB เพิ่ม MicroSD ได้สูงสุด 256GB รองรับฟีเจอร์ Multi window / Dual messenger / Secure Folder / รองรับระบบความปลอดภัยตรวจจับใบหน้า / สแกนลายนิ้วมือ และ Bixby อีกด้วย

แต่ในส่วนของ บิ๊กซ์บี้ใน J7+ ตัวนี้จะรองรับแค่ตัวบิ๊กซ์บี้โฮมเท่านั้นค่ะ มาพร้อมแบตเตอรี่ 3,000 มิลลิแอมป์ มีสีให้เลือกทั้งหมด 3 สี สีดำ, ทอง, ชมพู 

ขอทิ้งท้ายด้วยคลิปพรีวิวแบบละเอียดๆสามารถรับชมได้ข้างล่างนี้เลยจ้า

สรุปสเปค

 

  • ชิพหน่วยประมวลผล Octa-core 2.39 GHz
  • กล้องหลังคู่ เซ็นเซอร์ตัวแรกความละเอียด 13 ล้านพิกเซล f/1.7  เซ็นเซอร์ตัวที่สองความละอียด 5 ล้านพิกเซล f/1.9 พร้องรองรับฟีเจอร์ Live Focus
  • กล้องหน้าความละเอียด 16 ล้านพิกเซล f/1.9
  • ถ่ายหน้าชัดหลังเบลอได้ทั้งกล้องหน้าและกล้องหลัง
  • แรม 4GB มาพร้อมหน่วยความจำภายใน 32GB
  • เพิ่ม MicroSD ได้สูงสุด 256GB
  • รองรับฟีเจอร์ Multi window / Bixby / Dual messenger / Secure Folder
  • รองรับระบบความปลอดภัยตรวจจับใบหน้าและสแกนลายนิ้วมือ
  • มีสีให้เลือกทั้งหมด 3 สี สีดำ, ทอง, ชมพู

J7+ PreOrder

และนอกจากนี้ในราคา 12,900 บาทก็ยังมีโปรโมชั่นดีๆ ที่แถมหูฟัง Samsung U Flex มูลค่าถึง 2,490 บาท ฟรีอีกด้วย เท่านั้นยังไม่พอทางซัมซุงเค้าก็ยังแถมของแถมพิเศษ!!! สำหรับลูกค้าที่จองสินค้าผ่าน Samsung Brand Shop จะได้รับ Soft Cover สี Clear มูลค่า 390 บาทไปเลยฟรีๆค่ะ

หากสนใจสมาร์ทโฟนกล้องคู่รุ่นเล็กตัวนี้ ก็อย่าลืมว่าเรามีนัดกันนะคะ ที่งานมหกรรมมือถือยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศอย่างงาน Thailand Mobile Expo 2017 ในระหว่างวันที่ 28 กันยายน – 1 ตุลาคม 2560 ที่จะถึงนี้หรือถ้าไม่สะดวกจะสั่งจองเครื่องผ่านช่องทางออนไลน์ของ S-estore ก็ได้เช่นกันค่าาา ^^

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save