News & Update

รวมโปรโมชั่นจอง HUAWEI Mate 10 Pro สุดคุ้มจาก 3 เครือข่าย!

เอาล่ะในที่สุดวันนี้ก็มาถึงกับการเปิดจองสมาร์ทโฟนเรือธงสุดเจ๋งจากหัวเหว่ยที่มาพร้อม AI และกล้องสี่ตัว HUAWEI Mate 10 Pro และเราก็ไม่พลาดที่จะนำโปรโมชั่นการจองมาให้ชมกันว่ามีรายละเอียดอะไรบ้าง มาดูกันเถอะ

โปรโมชั่นการจอง HUAWEI Mate 10 Pro ช่วงวันที่ 18 – 26 พฤศจิกายน 2560

AIS

โดยโปรการจองจะเป็นโปรโมชั่น AIS HOT DEAL ต้องชำระเงินมัดจำในการจอง 2,000 บาท (เปลี่ยนสถานที่รับ สีเครื่อง และยกเลิกการจองไม่ได้ ตัดสินใจให้ดีล่ะ)

การจองนั้นสามารถเลือกรับเครื่องที่ได้ AIS Shop หรือ AIS Online Store (จัดส่งถึงบ้านฟรี)

ส่วนโปรสุดคุ้มก็หนีไม่พ้นลดค่าเครื่อง 3,000 บาท ซื้อเครื่องพร้อมแพ็กเกจ 4G Hot Deal Non-Stop ขั้นต่ำ 699 บาทขึ้นไป (จ่ายค่าบริการล่วงหน้า 1,500 บาท รวมภาษีเป็น 1,605 บาท) พร้อมของแถมเป็นสายข้อมือ Huawei Band A2 Pro และ Huawei Doc รวมมูลค่า 6,480 บาท

รวมแล้วที่ต้องจ่ายเป็น 24,900 + 1,605 = 26,505 บาท จ่ายล่วงหน้าเป็นส่วนลดค่าบริการ 10 เดือน เริ่มลดเดือนที่ 2 และติดสัญญา 1 ปีเต็ม (มีผ่อนด้วยนะสูงสุด 4 เดือน)

หรือใครที่ไม่อยากเปลี่ยนแพ็คเกจแต่อยากคิดสัญญาก็ได้เช่นกันจะได้ลดแค่ 1,000 บาทเท่านั้น (ไม่จ่ายล่วงหน้า) รายละเอียดเพิ่มเติมที่นี่ http://www.ais.co.th/huaweimate10pro/

 

dtac

ลูกค้าดีแทคที่ส่งจองเครื่องได้ส่วนลด 4,000 บาท (ลูกค้าย้ายค่ายลดเพิ่มเป็น 5,500 บาท) รับฟรี Huawei Mate Dock 2 และ Huawei Band 2 Pro รวมมูลค่า 6,480 บาทด้วย จ่ายค่าบริการล่วงหน้าเป็นส่วนลดค่าบริการ 2,000 บาท ลด 10 เดือน ไม่รวมภาษี พร้อมติดสัญญา 1 ปี

ส่วนที่พิเศษคือค่าสั่งจองนั้นไม่ต้องจ่ายในวันที่สั่งซื้อเครื่องและสามารถผ่อนค่าเครื่องและค่าบริการรวมกันได้สูงสุด 24 เดือนพร้อมรับเครดิตเงินคืนตามที่ธนาคารกำหนดไว้

ยังมีสิทธิพิเศษสำหรับ Blue Member 100 คนแรกรับฟรี Huawei Watch 2 มูลค่า 10,900 บาท สามารถไปสั่งกันได้ที่ dtac Online Store และศูนย์บริการ รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก http://www.dtac.co.th/huawei-mate10-pro.html

 

Truemove-H

เป็นที่น่าเสียดายเพราะไม่ทันไรยอดจองก็เต็มซะแล้วล่ะ คงต้องรอวันวางจำหน่าย http://www.truemoveh.com/mate10pro/pre-order/

huawei mate 10 pro truemove-h


เอาล่ะ คงจะตัดสินใจได้ระดับนึงแล้วนะครับ ว่าแล้วก็ไปสั่งซื้อได้เลย (สามารถลดหย่อนภาษีได้ด้วยนะ)

 

 

 

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save