PR News

ZTE ผนึกพันธมิตรจัดโปร Blade V7 Lite สุดแรง กระแสตอบรับดีเกินคาด

Blade V7 Lite

ZTE ได้ร่วมกับร้านค้าพันธมิตร เจมาร์ท เทเลวิซ และทีจี โฟน จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษที่แฟชั่นไอส์แลนด์ โดยมีลูกค้าให้ความสนใจ มารอซื้อ Blade V7 Lite อย่างคึกคัก

แซดทีอี (ZTE) หนึ่งในผู้ผลิตโทรศัพท์มือถือชั้นนำของโลก ล่าสุดเปิดตัวสมาร์ทโฟนตัวเด่นอย่าง Blade V7 Lite (เบลด วีเซเว่น ไลท์) ในไทย โดดเด่นด้วยสเปคเครื่องจัดเต็ม พร้อมระบบเซ็นเซอร์สแกนนิ้วมือที่รวดเร็ว 0.3 วินาที และดีไซน์สุดล้ำด้วยบอดี้โลหะบางเพียง 7.9 มิลลิเมตร รองรับ 4G LTE ใช้งานสองซิมการ์ด พร้อมด้วยชิปประมวลผล 1.0Ghz quadcore MediaTek MTK6735P processor แรม 2GB และระบบปฏิบัติการ Android 6.0 (Marshmallow)  กล้องหน้าความละเอียด 13 ล้านพิกเซลและกล้องหลัง 8 ล้านพิกเซลพร้อมแฟลชในตัว พร้อมตอบสนองความต้องการของผู้ใช้สมาร์ทโฟนได้อย่างเต็มรูปแบบและราคาคุ้มค่าที่สุดในตลาด

2

3
ZTE ได้ร่วมกับร้านค้าพันธมิตร อาทิ เจมาร์ท เทเลวิซ และทีจี โฟน จัดงานเพื่อเสนอโปรโมชั่นสุดพิเศษ ณ ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา กับโปรโมชั่นซื้อเครื่องแซดทีอี เบลด วีเซเว่น ไลท์ ในราคาราคา 4,990 บาทพร้อมรับบัตรกำนัลมูลค่า 2,000 บาท โดยมีลูกค้าบรรดาสาวกสมาร์ทโฟนให้ความสนใจ มารอคิวซื้อBlade V7 Lite” ทั้งสามร้านพันธมิตรกันอย่างคึกคัก

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save