PR News

ทรูมูฟ เอช เปิดตัว ‘แพ็กเกจ YouTube ไม่อั้น” รับชมวิดีโอ YouTube ทรูวิชั่นส์ เอนิแวร์

ทรูมูฟ เอช ผู้นำเครือข่าย 4G LTE รายแรก และ 3G/WiFi ที่ครอบคลุมที่ 1 ทั่วไทย เป็นผู้ให้บริการโทรคมนาคมรายแรกที่ทำงานร่วมกับ Google ประเทศไทยเพื่อเปิดตัวแพ็กเกจใหม่ “ YouTube ไม่อั้น”

ทรูมูฟ เอช เปิดตัว แพ็กเกจ YouTube ไม่อั้น รับชมวิดีโอ YouTube ทรูวิชั่นส์ เอนิแวร์ และโซเชียล แคม อย่างเต็มอิ่ม ในราคาเบาๆ

กรุงเทพฯ: 16 ธันวาคม 2557 ทรูมูฟ เอช ผู้นำเครือข่าย 4G LTE รายแรก และ 3G/WiFi ที่ครอบคลุมที่ 1 ทั่วไทย เป็นผู้ให้บริการโทรคมนาคมรายแรกที่ทำงานร่วมกับ Google ประเทศไทยเพื่อเปิดตัวแพ็กเกจใหม่ “ YouTube ไม่อั้น ที่จะช่วยให้ลูกค้าได้รับชมวิดีโอสารพันเนื้อหาและความบันเทิงตลอด 24 ชั่วโมงจาก YouTube ทรูวิชั่นส์ เอนิแวร์ และแอพพลิเคชั่นโซเชียลแคมบนมือถือได้สะดวกทุกที่ทุกเวลา ในราคาเบา ๆ

jpeg

แพ็กเกจเสริม “YouTube ไม่อั้น” สำหรับลูกค้าทรูมูฟ เอช ทั้งแบบเติมเงินและรายเดือน ค่าบริการเพียงวันละ 29 บาท และ สัปดาห์ละ 99 บาท (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) สิทธิพิเศษเฉพาะลูกค้าที่สมัคร ตั้งแต่วันที่ 15 ธันวาคม 2557 ไปจนถึงวันที่ 31 มีนาคม 2558

นายสกลพร หาญชาญเลิศ รองผู้อำนวยการด้านนอนวอยซ์ บริษัท ทรูมูฟ จำกัด กล่าวว่าเรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่เป็นผู้ให้บริการโทรคมนาคมรายแรกในไทยที่ได้ทำงานร่วมกับ Google เพื่อให้บริการส่งตรงความบันเทิงจากแพลตฟอร์มวิดีโอชั้นนำอย่าง YouTube ถึงมือผู้บริโภคชาวไทย พร้อมเปิดตัวแพ็กเกจเสริม“YouTube ไม่อั้นมอบประสบการณ์ทางความบันเทิงคุณภาพเยี่ยม เต็มอิ่มกับคอนเทนท์ วิดีโอต่าง ๆ ได้จาก YouTube และดูทีวีผ่านแอพพลิเคชั่นทรูวิชั่นส์ เอนิแวร์บนมือถือได้ทุกที่ ทุกเวลา นอกจากนี้ เราเตรียมนำเสนอแอพพลิเคชั่นการรับชมวิดีโอยอดฮิตอย่างโซเชียลเเคม ที่ให้ผู้ใช้สามารถรับชมวิดีโอสตรีมมิ่งพร้อมแบ่งบันกันอย่างไม่จำกัดบนมือถือได้จากทุกที่ และทุกเวลา นับเป็นโอกาสที่ดีเยี่ยมสำหรับ YouTube และทรูมูฟ เอช ที่ได้นำเสนอประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมให้กับลูกค้าคนไทยทุกท่าน ได้เพลิดเพลินไปกับการชมวิดิโอใน YouTube อย่างไม่จำกัด ผ่านทางเครือข่ายทางเทคโนโลยีที่ก้าวหน้าลํ้ายุคของทรูมูฟ เอช เราจึงมีความเชื่อมั่นว่าการทำงานร่วมกันในครั้งนี้ จะยังประโยชน์สูงสุดด้านสังคมทางออนไลน์ที่ทันสมัยมาให้แก่ลูกค้าคนไทยได้อย่างแน่นอน”

คุณพรทิพย์ กองชุน หัวหน้าฝ่ายการตลาด Google ประเทศไทย กล่าวว่า “เป้าหมายหลักของเราคือการมอบประสบการณ์ให้ผู้บริโภคชาวไทยได้รับชมวิดีโอคุณภาพที่ดีที่สุด บน YouTube จากดีไวซ์ทุกประเภท ดังนั้นเราหวังว่าการทำงานร่วมกับทรูมูฟ เอช เพื่อสร้างวิถีใหม่ให้คนไทยได้ชมวิดีโอผ่านดีไวซ์ต่าง ๆ ในราคาเบา ๆ จะช่วยให้คนไทย สามารถรับชม YouTube ได้ทุกที่ทุกเวลาไม่ว่าจะเป็นที่บ้านหรือที่ไหน ๆ ก็ตาม”

รายละเอียดของแพ็กเกจ YouTube ไม่อั้น:

Screenshot_265

แพ็กเกจเสริม “YouTube ไม่อั้น สามารถซื้อได้ที่ร้านทรูช้อป ตัวแทนจำหน่าย และเซเว่นอีเลฟเว่น ทุกสาขาทั่วประเทศ สิทธิพิเศษเฉพาะลูกค้าที่สมัคร ตั้งแต่วันที่ 15 ธันวาคม 2557 ไปจนถึงวันที่ 31 มีนาคม 2558  สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.truemove-h.com หรือสอบถามโทร 1331

 

 

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save