PR News

Wiko เปิดตัว “ HIGHWAY PURE 4G บางเพียง 5.1 มม. ” ราคาเพียง 7,990 บาท

“ Wiko ” สุดยอดนวัตกรรมสมาร์ทโฟนสัญชาติฝรั่งเศส เดินเกมรุกด้วยการเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุด “HIGHWAY PURE 4G” สมาร์ทโฟนซึ่งเป็นที่สุดของความบาง

“ Wiko ” สุดยอดนวัตกรรมสมาร์ทโฟนสัญชาติฝรั่งเศส เดินเกมรุกด้วยการเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุด “HIGHWAY PURE 4G” สมาร์ทโฟนซึ่งเป็นที่สุดของความเบาเพียง 98 กรัม และที่สุดของความบางเพียง 5.1 มม.พร้อมแข็งแกร่งทนทานด้วยกรอบอลูมิเนียม และมาตรฐานยุโรป พร้อมตั้งเป้าดึงส่วนแบ่งทางการตลาด 5 เปอร์เซ็นต์ภายในปีนี้

นายอาณัติ วัดจินดา  ปฏิบัติหน้าที่ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (ACTING CEO)บริษัท วีโก โมบาย (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า หลังจากเปิดตัว “HIGHWAY STAR 4G” สุดยอดสมาร์ทโฟนซึ่งเป็นดาวเด่นของแบรนด์วีโกในงานไทยแลนด์ โมบาย เอ็กซ์โปร์ 2015 เมื่อต้นเดือน พ.ค. ที่ผ่านมา พร้อมจัดกิจกรรมทางการตลาดในรูปแบบต่างๆ ทำให้ความรับรู้ในแบรนด์วีโกเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

นายอาณัติ กล่าวอีกว่า แม้วีโกเพิ่งเข้ามาทำตลาดในประเทศไทยได้ไม่นาน แต่ในตลาดต่างประเทศ โดยเฉพาะที่ฝรั่งเศสซึ่งเป็นต้นกำเนิดของแบรนด์วีโก วีโกเป็นสมาร์ทโฟนที่มียอดจำหน่ายสูงสุดเป็นอันดับ 2 ด้วยมาตรฐานคุณภาพจากยุโรป และงานดีไซน์สไตล์ฝรั่งเศส ในระดับราคาที่ไม่ได้สูงเกินไป ปัจจุบันวีโกมีสมาร์ทโฟนรุ่นยอดนิยมในตลาดอยู่ 2 รุ่นคือรุ่น RIDGE และ RIDGE FAB4G จึงมั่นใจว่าความนิยมต่อแบรนด์วีโกในกลุ่มผู้ใช้สมาร์ทโฟนชาวไทยจะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ โดยตั้งเป้าไว้ว่าวีโกจะดึงส่วนแบ่งทางการตลาดให้ได้ 5 เปอร์เซ็นต์ภายในปีนี้

และเพื่อเดินเกมรุกไปสู่เป้าหมายดังกล่าว บริษัท วีโก โมบาย (ประเทศไทย) จำกัด ได้เปิดตัวสมาร์ทโฟนวีโกรุ่นใหม่ล่าสุด HIGHWAY PURE 4G” ซึ่งน้ำหนักเพียง 98 กรัม บางเพียง 5.1 มม. ถือเป็นหนึ่งในสมาร์ทโฟนที่เบาและบางที่สุดในโลกที่วีโกได้ดีไซน์ออกมา แต่ยังคงความแข็งแกร่งทนทานตามมาตรฐานยุโรป

จุดเด่นของ HIGHWAY PURE 4G นอกจากจะเป็นสมาร์ทโฟนซึ่งเป็นสุดยอดของความเบาและบางแล้ว ยังมาพร้อมกับขุมพลัง Qualcomm® Snapdragon™ 410Quad Core ความแรง 1.2GHz  ให้พลังใน

การประมวลผลอันน่าประทับใจ บนระบบเครือข่ายสัญญาณ 4G พร้อม RAM 2GBและ ROM 16GB ทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพบน หน้าจอ HD ขนาด 4.8 นิ้ว สีสันสดใสสมจริง ด้วยเทคโนโลยี AMOLED และได้รับการปกป้องด้วยกระจก CORNING® Gorilla® Glass 3 ทั้งด้านหน้าและด้านหลัง จึงหมดกังวลเรื่องรอยขีดข่วน หรือการกระแทก และสามารถเชื่อต่อกับ THURM DRIVE ON TO GO (OTG) ได้มากถึง 64 GB ทำให้สามารถเต็มอิ่มกับความบันเทิงได้อยากเต็มที่

ด้านประสบการณ์มัลติมีเดีย HIGHWAY PURE 4Gมาพร้อมกับกล้องหลักความคมชัด 8 ล้านพิกเซล และกล้องหน้าความคมชัด 5 ล้านพิกเซลพร้อมฟังก์ชั่น FACE BEAUTY  ให้ภาพที่มีความละเอียดสูง จึงทำผู้ใช้บันทึกทุกภาพความประทับใจได้ทุกสถานการณ์ HIGHWAY PURE 4Gจึงเป็นสุดยอดสมาร์ทโฟนที่ผสมผสานทั้งประสิทธิภาพในการทำงาน และดีไซน์เรียบหรูได้อย่างลงตัว ในราคาเพียง 7,990 บาท

ผู้สนใจพบกับสมาร์ทโฟนวีโก “HIGHWAY PURE 4G” ได้ที่ตัวแทนจำหน่ายรายใหญ่ที่มีครอบคลุมทั่วประเทศ และร้านขายโทรศัพท์มือถือชั้นนำ ทั้งนี้ วีโกมีศูนย์บริการหลังการขายซึ่งให้บริการครบวงจร จำนวน 8 แห่ง ใน 7 จังหวัดทั่วประเทศ โดยตัวเครื่องโทรศัพท์ของวีโกนั้นรับประกัน 1 ปีนับตั้งแต่วันที่ซื้อและรับประกันอุปกรณ์เสริมที่มาพร้อมกับตัวเครื่องเป็นระยะเวลา 6 เดือนพร้อมจำหน่ายอะไหล่แท้ และมีศูนย์บริการที่รองรับผู้ใช้โทรศัพท์วีโกทุกรุ่นครอบคลุมทั่วประเทศ ลูกค้าสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.wikomobile.co.thหรือwww.facebook.com/WikoThailand

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save