PR News

Wiko เสนอจุดยืน “พลิกเกมส์” เพื่อที่สุดของดุลยภาพแห่งเทคโนโลยี และงานดีไซน์แห่งฝรั่งเศส ที่ งานไทยแลนด์ โมบาย เอ็กซ์โป

วีโก ( Wiko ) สุดยอดแห่งนวัตกรรมโทรศัพท์มือถือของคนวัยมันส์จากประเทศฝรั่งเศสที่กล้าท้าทายให้คุณสนุกที่จะเปลี่ยนด้วยเทคโนโลยีล้ำยุค หัวใจและความคิดสุดอิสระเสรี ที่มีจุดกำเนิดจาก เมืองมาร์กเซย ประเทศฝรั่งเศส ในปี 2011

กรุงเทพฯ 2558 – วีโก (Wiko) สุดยอดแห่งนวัตกรรมโทรศัพท์มือถือของคนวัยมันส์จากประเทศฝรั่งเศสที่กล้าท้าทายให้คุณสนุกที่จะเปลี่ยนด้วยเทคโนโลยีล้ำยุค หัวใจและความคิดสุดอิสระเสรี ที่มีจุดกำเนิดจาก เมืองมาร์กเซย ประเทศฝรั่งเศส ในปี 2011 ประสบความสำเร็จและเติบโตอย่างรวดเร็วภายในระยะเวลา 2 ปีหลังจากเผยโฉมแบรนด์เป็นครั้งแรก จนกลายเป็นสมาร์ทโฟนที่มีส่วนแบ่งการตลาดเป็นอันดับ 2 ในฝรั่งเศสจากผลสำรวจของ จี เอฟ เค และโทรศัพท์มือถือวีโกยังรั้งอันดับ 1 ใน 5 ของแบรนด์ที่ครองใจผู้บริโภคในตลาดสมาร์ทโฟนยุโรปที่มีมากกว่า 35 แบรนด์ จนถึงขณะนี้นับได้ว่าวีโกเป็น Global Brand ที่เติบโตอย่างต่อเนื่องครอบคลุม 35 ประเทศทั้งในทวีปยุโรป แอฟริกา และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้  และยังมีเป้าหมายในการขยายการตลาดสู่ 50 ประเทศ ทั่วโลกในปี 2015

 4_บรรยากาศภายในงาน

สโลแกนใหม่ของวีโก “Game  changer.”

โทรศัพท์มือถือวีโก เปิดตัวแทคไลน์ใหม่ “Game changer. พร้อมกันทั่วโลกในปี 2015 ที่ต้องการเน้นย้ำถึงตัวตนของแบรนด์วีโกในโลกของการทำตลาดโทรศัพท์มือถือ “Game changer. จะถูกสะท้อนมาให้เห็นในเรื่องของการดีไซน์ผลิตภัณฑ์ ยูสเซอร์อินเตอร์เฟส และวิธีการทำตลาด พร้อมทั้งการสื่อสารกับผู้บริโภคแบบใหม่ที่ ต้องการจะสร้างความประทับใจในแบรนด์ และ ทำให้เรื่องเทคโนโลยีของโลกโทรศัพท์มือถือไม่เป็นเรื่องที่ซับซ้อน และ น่ากลัวอีกต่อไป”

พันธสัญญาแห่งโทรศัพท์มือถือวีโก

แบรนด์วีโก มีความเชื่อว่าทำไมโทรศัพท์มือถือต้องเป็นเรื่องน่าเศร้า เทคโนโลยีทำไมถึงเป็นเรื่องน่าหวาดกลัว แบรนด์วีโกนั้นมีความต้องการให้ โทรศัพท์มือถือวีโกเป็นส่วนหนึ่งของการใช้ชีวิตของผู้บริโภค “ด้วยการผสมผสานที่ลงตัวที่สุดกับสุดยอดนวัตกรรมเทคโนโลยีมือถือสมารท์โฟน งานดีไซน์สุดโฉบเฉี่ยว มาตราฐานคุณภาพจากยุโรป แต่คงไว้ซึ่งราคาโดนใจผู้บริโภค เพื่อกระตุ้นการเข้าถึงผู้บริโภคได้เป็นอย่างดี ทั้งนี้ภาพลักษณ์ของแบรนด์โทรศัพท์มือถือวีโก มีชื่อเสียง และ ความโดดเด่นในด้านการดีไซน์สไตล์ฝรั่งเศส ที่มาด้วยสีสันโฉบเฉี่ยวพร้อมท้าทายให้ผู้ใช้ทดลองเพื่อสิ่งที่แตกต่าง แต่ยังให้ความรู้สึกที่คุ้นเคย” กล่าวโดย กนิษฐา อุยยามะพันธุ์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด บริษัท วีโก โมบาย (ประเทศไทย) จำกัด

5_บรรยากาศภายในงาน

ที่สุดแห่งเทคโนโลยีเซลฟี่ ครั้งแรกของโลกกับโทรศัพท์มือถือวีโก ซีรีย์ RIDGE

โทรศัพท์มือถือวีโกขอแนะนำมือถือสมารท์โฟนซีรีย์ RIDGE ที่มีให้เลือกในขนาด5″ระบบ3Gและขนาด5.5″ระบบ4Gในชื่อRIDGE FAB 4G คุณสมบัติโดดเด่นด้วยฟังก์ชั่นถ่ายรูปเซลฟี่ ผ่านเลนส์ความละเอียดกล้องหลัง 13 ล้านพิกเซล และ ความละเอียดกล้องหน้า 5 ล้านพิกเซล ที่ให้ภาพแห่งความทรงจำ คมชัดไร้ที่ติ รวมถึงโปรแกรม   FaceBeauty ที่ช่วยปรับโครงสร้างใบหน้า ลดจุดบกพร่องอัตโนมัติ อีกทั้งยังพร้อมใช้งานตลอดวัน แม้ยามค่ำคืนด้วยเซ็นเซอร์แสดงผลสุด

อัจฉริยะ กับ เทคโนโลยี Sony Stack Sensor และ แสงแฟลชเพื่อความคมชัดเหนือระดับยามค่ำคืนจากPhilipsนอกจากคุณสมบัติสุดคูลเพื่อการถ่ายรูปทุกองศา RIDGE ยังมากับรูปทรงอันทันสมัย กับงานดีไซน์สุดบางเฉียบ ตกแต่งด้วยขอบ

อลูมิเนียม ที่ให้ความรู้สึกคงทน แต่คงไว้ซึ่งความละเอียดอ่อนแห่งงานดีไซน์ พร้อมด้วยหน้าจอระบบสัมผัส IPS เน้นความคมชัดทุกการเคลื่อนไหว ทั้งภาพนิ่ง และ วิดีโอ อีกทั้งยังรองรับเทคโนโลยีแห่งอนาคต 4G ในรุ่น RIDGE FAB 4G

“คุณสมบัติที่โดดเด่นของมือถือสมารท์โฟนซีรีย์RIDGE ที่ เต็มเปี่ยมด้วยพลังแห่งเทคโนโลยีที่ 2 GB RAM ด้วย CPU 64-bit Qualcomm สำหรับ RIDGE FAB 4G และ High Speed Octacore CPUสำหรับRIDGEเพลิดเพลินกับการใช้งานด้วยจอแสดงผลระบบสัมผัส LCD ขนาด 5 นิ้วแบบ IPS – High Definition ด้วยความละเอียด 1280X720 พิกเซล พร้อมเชื่อมต่อสู่โลกออนไลน์ได้อย่างรวดเร็วด้วยช่องทางแชร์คอนเทนท์ Bluetooth 4.0 และ WIFI 802.11b/g/n” กล่าวโดย จิรวัฒน์ ศรีธระชิยานนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วีโก โมบาย (ประเทศไทย) จำกัด

RIDGE และRIDGE FAB 4G มากับดีไซน์สวยงามโดดเด่นที่มีให้เลือกมากกว่า4 โทนสี ด้วยขนาดบางเฉียบน้ำหนักเบา เพื่อง่ายต่อการพกพาเพียง 123 กรัม พร้อมด้วยหน่วยความจำที่ 16 GB  เพื่อสำรองข้อมูลในชีวิตประจำวัน ให้เป็นไปอย่างลื่นไหล Wiko RIDGE ราคาจำหน่ายเพียง  4,990 บาท และ  Wiko RIDGE FAB 4Gราคาจำหน่ายที่  6,990  บาท (ราคาเปิดตัวจำหน่ายเดือนกุมภาพันธ์) สามารถหาซื้อได้ที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายมือถือตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไปอย่าง เจ มารท์, ทีจี โฟน, บานาน่า ไอที, แมงโก้ โมบาย, Mlink Telemax และร้านค้าออนไลน์อย่าง ShopAt7.com หรือ  Lazada.co.th และศูนย์บริการวีโกทั้ง 8 สาขา ได้แก่ สาขาร่มเกล้า  สาขาของไอทีมอลล์  ที่สาขาฟอร์จูนทาวน์ สาขาเชียงใหม่ สาขาภูเก็ต สาขาขอนแก่น สาขาภูเก็ต สาขาพัทยา สาขาหาดใหญ่  สาขาอุบลราชธานี ผู้ที่สนใจสามารถค้นหาข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ และ ตัวแทนจำหน่ายเพิ่มเติมได้ที่ www.wikomobile.co.th หรือ  http://www.facebook.com/WikoThailand

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save