PR News

Wiko มอบความสุขส่งท้ายปี ชวนมา แชะ แชร์ ไลค์ ลุ้นรับ Wiko U FEEL PRIME

U FEEL PRIME

Wiko เดินหน้ามอบความสุขส่งท้ายปี ในกิจกรรม แชะ แชร์ ไลค์! เพียงถ่ายภาพตนเองหรือเพื่อนที่บูธกิจกรรมวีโก บริเวณศูนย์การค้าเอเชียทีค ลุ้นรับ Wiko U FEEL PRIME

Wiko (วีโก) สมาร์ทโฟนจากฝรั่งเศส เดินหน้ามอบความสุขส่งท้ายปีอย่างต่อเนื่องในกิจกรรม “แชะ แชร์ ไลค์!” มีผู้สนใจมาร่วมสนุกกันมากมายตั้งแต่เริ่มเปิดตัวกิจกรรม กติกาแสนง่ายเพียงถ่ายภาพตนเองหรือเพื่อนที่บูธกิจกรรมวีโก บริเวณศูนย์การค้าเอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ ที่ Wiko ตั้งใจมอบความสุขให้กับทุกท่านในช่วงเวลาแห่งการพักผ่อน ได้มาเดินเล่นและถ่ายรูปสวยๆ กับคนที่คุณรัก ผ่านบรรยากาศจำลองประเทศฝรั่งเศส วิวริมแม่น้ำโดยในภาพต้องมีโลโก้ Wiko ด้วย แล้วโพสต์ลง IG พร้อมติด Hashtag #WikoFranceSmartphone ใช้มอบหรือส่งต่อไปยังคนที่คุณรักได้ ภาพใดได้รับจำนวนไลค์มากที่สุด 2 อันดับแรก รับฟรีสมาร์ทโฟนที่ครบครันด้วยสุดยอดเทคโนโลยี Wiko U FEEL PRIME จำนวน 1 เครื่อง รวม 2 รางวัล มูลค่ารวม 15,980 บาท ร่วมสนุกได้จนถึง 22 ม.ค. 2560 หลังสิ้นสุดกิจกรรม ทางทีมงานจะประกาศรายชื่อผู้โชคดีที่ IG “WikoFranceSmartphone”

wiko1-1

สอบถามข้อมูลและกติการ่วมสนุกเพิ่มเติมได้จากเจ้าหน้าที่ประจำบูธกิจกรรม หรือ www.facebook.com/WikoThailand

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save