PR News

วีโว่ซุ่มเปิดตัวน้องใหม่ vivo V7+ เร็วๆ นี้ในไทย พร้อมจอ FullView Display

วีโว่ เตรียมเปิดตัว vivo V7+ พร้อมฟีเจอร์สุดล้ำอย่างหน้าจอ Fullvision Display และเซอร์ไพรซ์ที่คุณคาดไม่ถึง เตรียมพบกัน สัมผัสตัวจริงได้ที่งาน MobileExpo

หลังมีข่าวแว่วมาว่า วีโว่ เตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ที่ว่ากันว่ามาพร้อมฟีเจอร์สุดล้ำให้ได้ควักกระเป๋ากันอีกครั้ง เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา วีโว่ ประเทศไทย เลยขอเอาใจสาวกวีโว่ที่กำลังจดจ่อรอดูว่าวีโว่จะมีเซอร์ไพรซ์อะไรใหม่ๆ ซึ่งล่าสุด ทาง vivo ได้เผยทีเซอร์สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ที่คุณต้องติดตามอย่าง vivo V7+

vivo V7+ พร้อมจอ FullView Display

ล่าสุดวีโว่ไม่ปล่อยให้ลุ้นนาน ปล่อย Teaser สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดผ่านทาง vivo Thailand Official Fanpage มาเรียกน้ำย่อยกันก่อนกับ V7+ ที่แค่ Teaser ก็เรียกเสียงฮือฮาไม่ใช่เล่นๆ เพราะเล่นปล่อยเซอร์ไพรซ์แรกกับเทคโนโลยี FullView Display ที่จะมอบประสบการณ์อิสระไร้ขอบเขตกับภาพชัดเต็มจอ ตอบโจทย์สมาร์ทโฟนสำหรับสายเกมส์และเอ็นเตอร์เทนเม้นต์ เรียกว่าเต็มตา เต็มจอ จุใจ ไม่ว่าจะเช็คเมล์ ดูหนัง หรือเล่นเกมส์ ก็เรียกได้ว่าเพลิดเพลินกันได้แบบไร้ขีดจำกัด

จะเห็นว่าหน้าจอ FullView Display จะมีลักษณะหน้าจอที่มีขอบข้างบางเฉียบทั้ง 4 ด้าน และมีลักษณะโค้งมนที่มุมของหน้าจอ แต่ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะ วีโว่ยังอุบเซอร์ไพรส์ไว้อีกเพียบ ที่สำคัญขอย้ำว่า V7+ รุ่นนี้ คือ “ที่สุดของที่สุด” กระซิบอีกทีว่าไม่นานเกินรอ 22 กันยายนนี้ ได้ยลโฉมของจริงแน่นอน! และพบกับอีกหนึ่งเซอไพรส์ เมื่อ vivo V7+ จะมาให้คุณสัมผัสตัวจริงภายในงาน Thailand Mobile Expo 2017 ในวันที่ 28 กันยายน – 1 ตุลาคมนี้ ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ 

ติดตามชม Teaser และความคืบหน้าต่างๆ ได้ที่ facebook.com/vivosmartphonethailand

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save