PR News

“ ยูนิลีเวอร์ ” ใจดีให้ใช้ WiFi ฟรี 100,000 จุด ผ่าน WiFi Play เจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ทั่วประเทศ

“ ยูนิลีเวอร์ ” เขย่าวงการมีเดียไทย ให้ใช้ WiFi ฟรี 100,000 จุด ผ่านบริการ WiFi Play โดย EGG Digital เจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ทั่วประเทศ ให้กลายเป็นสื่อโฆษณาที่มีศักยภาพ เปิดให้ลูกค้าทุกเครือข่ายสามารถใช้บริการ TRUE WiFi Hotspots

“ ยูนิลีเวอร์ ” เขย่าวงการมีเดียไทย ให้ใช้ WiFi ฟรี 100,000 จุด ผ่านบริการ WiFi Play โดย EGG Digital เจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ทั่วประเทศ ให้กลายเป็นสื่อโฆษณาที่มีศักยภาพ เปิดให้ลูกค้าทุกเครือข่ายสามารถใช้บริการ TRUE WiFi Hotspots ได้ฟรี 15-30 นาที ด้วยความเร็วสูงสุด 10 MB การใช้งานง่ายเพียง 3 ขั้นตอน ชมภาพยนตร์โฆษณา พร้อมตอบคำถามง่ายๆ สามารถใช้งานได้ บนมือถือ หรือดีไวซ์ต่างๆ ที่สามารถเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตได้  ซึ่งเป็นผู้ให้บริการรายแรก และรายเดียวในไทยที่ให้บริการ WiFi PLAY – Play Anywhere Anytime ในรูปแบบใหม่ที่พลิกโฉมวงการดิจิตอลมีเดีย ด้วยการคิดค่าโฆษณาตามจำนวนผู้ชมโฆษณาจริง

IMG_1727

นางวรรณิภา ภักดีบุตร รองประธานกรรมการบริหาร ด้านการตลาด กลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ส่วนบุคคล บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด เปิดเผยว่า ยูนิลีเวอร์ ผู้ผลิตและจำหน่ายสินค้าอุปโภคและบริโภคชั้นนำระดับโลก ที่ผู้บริโภคไว้วางใจในสินค้าที่มีมากกว่า 400 แบรนด์ ได้เล็งเห็นความต้องการของผู้บริโภค ว่ามีความต้องการใช้งานอินเตอร์เน็ตเพิ่มมากขึ้น เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนไป โดยเน้นการเข้าถึงอินเตอร์เน็ตผ่านมือถือที่ต้องการความสะดวก และรวดเร็วมากยิ่งขึ้น จึงได้สนับสนุนให้ผู้บริโภคได้ใช้อินเตอร์เน็ตที่มีความเร็วสูงถึง 10 MB ได้ฟรีทั่วประเทศโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น ผ่าน WiFi PLAY

ซึ่ง WiFi PLAY ถือได้ว่าเป็นมีเดียนอกบ้านที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย (WiFi Media out of home) ที่สามารถเข้าถึงไลฟ์สไตล์ลูกค้ากลุ่มคนรุ่นใหม่ได้อย่างตรงใจ กับคอนเซป Play Anywhere Anytime ที่พลิกโฉมวงการดิจิตอลมีเดียด้วยการคิดค่าโฆษณาตามจำนวนผู้ชมโฆษณาจริง  ด้วยขั้นตอนการใช้งานเพียงแค่เข้ามาดูโฆษณา และตอบคำถามง่ายๆ  แล้วก็รับ Free WiFi สำหรับการใช้งานได้ทันที ด้วยความเร็วสูงสุด 10 MB ผ่านทาง .@ TRUEWIFI Hotspots มากกว่า 100,000 จุด โดยให้ลูกค้าทุกเครือข่ายสามารถใช้บริการได้ฟรีอีกด้วย

IMG_1753

นายสรรเสริญ สมัยสุต หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านการพาณิชย์ บริษัท ทรู ดิจิตอล คอนเท้นท์ แอนด์ มีเดีย จำกัด กล่าวว่า “EGG Digital มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ทาง ยูนิลีเวอร์ ได้ให้ความไว้วางใจในบริการออนไลน์โซลูชั่นรูปแบบใหม่ของ EGG Digital สำหรับบริการ WiFi Play ภายใต้คอนเซ็ปต์ Play Anywhere Anytime นั้น ถือเป็นสื่อดิจิตอลมีเดียนอกบ้านที่มีบทบาทสำคัญและถูกนำมาใช้เป็นเครื่องมือทางการตลาดของธุรกิจมากขึ้น เนื่องจากปัจจุบันผู้ใช้มือถือนอกบ้านจำนวนมาก จากผลสำรวจของ Google กับกลุ่มผู้ใช้งานมือถือจำนวน 1,000 คนในประเทศไทย พบว่ามีผู้ใช้มือถือระหว่างการเดินทาง 85% และใช้งานภายในหน้าสรรพสินค้าหรือแหล่งช้อปปิ้งต่างๆ 64% โดยมีผู้ใช้บริการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตผ่าน True WiFi Hotspots มากกว่า 3 ล้านครั้งต่อวัน EGG Digital จึงได้พัฒนา WiFi PLAY ให้กลายเป็นสื่อโฆษณาที่มีศักยภาพผ่าน TRUE WiFi Hotspots ที่มีมากกว่า 100,000 จุดทั่วประเทศ มั่นใจว่า WiFi Play จะสามารถตอบโจทย์กลยุทธ์ทางการตลาดของกลุ่มยูนิลีเวอร์ได้”

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.wifiplay.com

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save