PR News

ทรูมูฟ เอช เปิดตัว “ ซิม 4G แบบเติมเงิน” โบนัสโทรฟรี 100 นาที เน็ต 4G ฟรี 500MB

ทรูมูฟ เอช ตอกย้ำความเป็นที่ 1 ของเครือข่าย 4G รายแรกในไทย เปิดตัว “ซิมใหม่ 4G แบบเติมเงิน” ให้ลูกค้าทรูมูฟ เอช แบบเติมเงินได้สัมผัสประสบการณ์ความเร็วแรงแบบ 4G LTE ในราคาเบาๆ เพียง 299 บาท

กรุงเทพฯ 15 กรกฎาคม 2557 – ทรูมูฟ เอช ตอกย้ำความเป็นที่ 1 ของเครือข่าย 4รายแรกในไทย เปิดตัว “ซิมใหม่ 4แบบเติมเงิน” ให้ลูกค้าทรูมูฟ เอช แบบเติมเงินได้สัมผัสประสบการณ์ความเร็วแรงแบบ  4G LTE ในราคาเบาๆ เพียง 299 บาท พิเศษรับโบนัสโทรฟรี 100 นาที และเน็ต 4ฟรี 500 เมกะไบต์ ใช้ได้นาน 30 วัน หากต้องการใช้ 4แบบต่อเนื่อง ลูกค้าสามารถซื้อแพ็กเกจเสริม 4เพิ่มเติม โดยมีให้เลือกตามลักษณะการใช้งานทั้ง 4G iNet สำหรับคนชอบออนไลน์ หรือ 4G iSmart สำหรับคนชอบทั้งโทรและใช้เน็ต โดยทุกแพ็กเกจจะได้รับเน็ตเพิ่มเป็น 2 เท่าขณะนี้สัมผัสประสบการณ์ความเร็วแรงของ 4ได้แล้วในกรุงเทพฯ ปริมณฑล และใจกลางเมือง 14 จังหวัด ได้แก่ อยุธยา, นครปฐม, ชลบุรี, เชียงใหม่, พิษณุโลก, นครศรีธรรมราช, สุราษฎธานี, ภูเก็ต, สงขลา, นครราชสีมา, ขอนแก่น, อุดรธานี, อุบลธานี, หนองคาย และสถานที่ท่องเที่ยว ยอดนิยม อาทิ หัวหิน, ชะอำ, ภูกระดึง, สมุย, พัทยา, และปากช่อง ดู YouTube ดูหนัง ผ่านเน็ต 4G ได้โดยไม่สะดุด ไม่ว่าไฟล์แบบไหนก็โหลดได้เร็วกว่า เพียงมีเครื่องที่รองรับ 4ไม่ว่าจะเป็น iPhone 5, iPad mini, Samsung Galaxy Note III LTE ฯลฯ

เป็นเจ้าของซิม 4แบบเติมเงินได้แล้ววันนี้ ที่ทรูช้อปทุกสาขา และตัวแทนจำหน่ายในกรุงเทพ ปริมณฑล และใจกลางเมือง 14 จังหวัดดังกล่าวข้างต้น ในราคาซิมละ 299 บาท ตั้งแต่วันนี้ – 30 กันยายน 2557 ข้อมูลเพิ่มเติม www.truemove-h.com/4gprepaid

รายละเอียดค่าบริการที่มาพร้อมซิม 4แบบเติมเงิน

Screenshot 2014-07-16 15.01.17

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save