PR News

ทรูมูฟ เอช เอาใจนักเดินทาง เที่ยวเกาหลีใต้ ญี่ปุ่น สิงคโปร์ ฮ่องกง ออนไลน์ 4G/3G ดาต้าโรมมิ่ง ไม่อั้น เพียงวันละ 280 บาท!

ทรูมูฟ เอช สานต่อความเป็นผู้นำ 4G รายแรกและรายเดียวในไทยที่เปิดให้บริการ 4G LTE ข้ามแดนระหว่างประเทศ แนะนำโปรโมชั่นใหม่ “4G/3G ออนไลน์ไม่อั้น”

กรุงเทพฯ 20 ตุลาคม 2557 – ทรูมูฟ เอช สานต่อความเป็นผู้นำ 4G รายแรกและรายเดียวในไทยที่เปิดให้บริการ 4G LTE ข้ามแดนระหว่างประเทศ แนะนำโปรโมชั่นใหม่ “4G/3G ออนไลน์ไม่อั้น” เอาใจนักเดินทางให้แชร์ แชท ผ่าน 4G และ 3G ได้จุใจ เพียงวันละ 280 บาท ไม่ต้องกังวลเรื่องค่าใช้จ่ายในประเทศสุดฮิตของคนไทย ได้แก่ เกาหลีใต้ ญี่ปุ่น สิงคโปร์ และฮ่องกง ลูกค้ารายเดือน สามารถใช้แพ็กเกจ “4G/3G ออนไลน์ไม่อั้น” ได้แล้ววันนี้ – 30 มิถุนายน 2558 สำหรับลูกค้าเติมเงิน และซิมท่องโลก เริ่มใช้แพ็กเกจนี้ได้ตั้งแต่ 1 พฤศจิกายน 2557 – 30 มิถุนายน 2558 ผู้ที่สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โทร. 1331 และร้านทรูช้อป ทั่วประเทศ หรือ http://www.truemove-h.com/roaming

นางสาวภรินธร ตันสุเทพวีรวงศ์ผู้จัดการทั่วไป ด้านธุรกิจบริการโทรศัพท์ข้ามแดนระหว่างประเทศ บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า“ทรูมูฟ เอช เป็นผู้ให้บริการรายแรกที่ขยายความร่วมมือด้านบริการโรมมิ่งกับโอเปอเรเตอร์ชั้นนำทั่วโลก เปิดให้บริการ 4G LTE ดาต้าโรมมิ่งตั้งแต่ปลายปีที่ผ่านมา เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าทรูมูฟ เอช และตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคคนรุ่นใหม่ที่นิยมเชื่อมโลกออนไลน์ผ่านโซเชียลเน็ตเวิร์คตลอดเวลา สำหรับช่วงไฮซีซั่นที่คนไทยนิยมเดินทางไปท่องเที่ยวต่างประเทศในช่วงปลายปี เราได้เพิ่มความคุ้มค่าให้กับลูกค้าของเรา เปิดตัวโปรโมชั่นใหม่ 4G/3G ออนไลน์ไม่อั้น สำหรับลูกค้ารายเดือนเพียงวันละ 280 บาท และลูกค้าแบบเติมเงินมีหลายแพ็กเกจให้เลือกซื้อ เริ่มต้น วันละ 320 บาท พิเศษ!! ยิ่งใช้หลายวันยิ่งคุ้ม โดยเฉพาะแพ็กเกจ 5 วันขึ้นไป เฉลี่ยวันละ 280 บาทเท่านั้น ออนไลน์ได้ไม่อั้นใน 4 จุดหมายปลายทางยอดฮิตสำหรับคนไทย ได้แก่ เกาหลีใต้ ญี่ปุ่น สิงคโปร์ และฮ่องกง โดยร่วมมือกับโอเปอร์เรเตอร์พันธมิตรชั้นนำ อาทิ KT ประเทศเกาหลี NTT DOCOMO ประเทศญี่ปุ่น STARHUB ประเทศสิงคโปร์ และเครือข่าย 3 (HUTCHISON) ที่ฮ่องกง เพื่อให้ลูกค้าทรูมูฟ เอช ทั้งแบบรายเดือนและเติมเงินมีอิสระเต็มที่ในการสื่อสารแม้ในขณะที่เดินทางไปต่างประเทศ”

รายละเอียดอัตราค่าบริการและการซื้อแพ็กเกจ 4G/3G ออนไลน์ไม่อั้น (4G/3G Unlimited Data Roaming) ในประเทศสุดฮิต เกาหลีใต้ ญี่ปุ่น สิงคโปร์ ฮ่องกง สำหรับซิมทรูมูฟ เอชแบบเติมเงินทั่วไปและซิมท่องโลก

Screenshot_208
นอกจากนี้ ทรูมูฟ เอช ยังมีบริการต่าง ๆ ที่ช่วยให้ลูกค้าใช้บริการโรมมิ่งในต่างประเทศได้อย่างสบายใจยิ่งขึ้น  อาทิ บริการ Smart Data Roaming Protection ช่วยให้ลูกค้าทรูมูฟ เอช แบบรายเดือนที่ใช้โปรโมชั่น

Data Roaming Flat Rate หมดกังวลเรื่องการใช้ดาต้าโรมมิ่งบนเครือข่ายที่ไม่ร่วมรายการ และป้องกันปัญหาค่าบริการสูง และบริการ Smart Data Roaming Alert แจ้งเตือนการใช้งานดาต้าในต่างประเทศ ป้องกันการเกิดค่าบริการสูงจากการใช้งานดาต้า โรมมิ่งโดยไม่รู้ตัว หรือการใช้งานบนเครือข่ายที่ไม่ร่วมโปรโมชั่น

 

ลูกค้าที่สนใจบริการ 4G LTE ดาต้า โรมมิ่ง สามารถดูรายละเอียดเครือข่ายที่ร่วมรายการและอัตราค่าบริการได้ที่ http://www.truemove-h.com/roaming หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โทร. 1331 และร้านทรูช็อป ทั่วประเทศ

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save