PR News

Truemove H แจกจริง รถ TOYOTA HILUX REVO จากแคมเปญ “ดวงดี ติดล้อ”

Truemove H

Truemove H โดย นายสกลพร หาญชาญเลิศ มอบรางวัลรถโตโยต้า ไฮลักซ์ รีโว่ ให้แก่ นายจารึก เมืองงิ้วราย ลูกค้าทรูมูฟ เอช จากแคมเปญ ดวงดี ติดล้อ กับ ทรูมูฟ เอช

Truemove H โดย นายสกลพร หาญชาญเลิศ รองผู้อำนวยการสายงาน Mobile Non-Voice บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) และนายชวัล บุญประกอบศักดิ์ (ขวา) กรรมการ บริษัท แอ็ดเวอร์ไทซ์ติงส์ จำกัด มอบรางวัลรถโตโยต้า ไฮลักซ์ รีโว่ สมาร์ทแค็บ รุ่น 2.7J Plus มูลค่า 679,000 บาท ให้แก่ นายจารึก เมืองงิ้วราย (กลาง) ลูกค้า Truemove H ผู้โชคดีจากกรุงเทพฯ ที่เข้าร่วมสนุกลุ้นรางวัลจากแคมเปญ ดวงดี ติดล้อ กับ ทรูมูฟ เอช เมื่อเร็วๆ นี้

 สำหรับลูกค้า Truemove H ที่พลาดโอกาสการร่วมสนุกในครั้งนี้ สามารถร่วมสนุกกับแคมเปญ ดวงดี ติดล้อ กับ ทรูมูฟ เอช ภาค2 เพียงกด *159# แล้วโทรออก ลุ้นรับรางวัลรถยนต์โตโยต้า ยาริส รุ่น 1.2J มูลค่า 519,000 บาท และรางวัลบัตรเติมเงิน 500 บาท จำนวน 150 รางวัล รวมมูลค่า 75,000 บาท พร้อมรับสิทธิ์บริการดวงเสริมนักษัตรและเลขมงคล ผู้ที่สนใจสามารถร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันนี้ – 30 กันยายน 2559

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save