PR News

ทรูมันนี่ ย้ำมิติใหม่การเงินยุคดิจิตัล ฟรีค่าธรรมเนียมทุกบิล

ทรูมันนี่ ฉลอง 1 ปี จัดโปรโมชั่นสุดคุ้ม “จ่ายบิล ฟรีค่าธรรมเนียม ผ่านทรูมันนี่ วอลเล็ท แอพพลิเคชั่น” อำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าที่ชำระบิลค่าบริการต่างๆ อาทิ บิลค่าบริการในกลุ่มทรู

ทรูมันนี่ ย้ำมิติใหม่การเงินยุคดิจิตัล
ฟรีค่าธรรมเนียมทุกบิลที่จ่ายผ่านทรูมันนี่ วอลเล็ท แอพพลิเคชั่น
เพิ่มความสะดวก และคุ้มค่ายิ่งขึ้นในการชำระค่าบริการ

กรุงเทพฯ 15 กรกฎาคม 2557 – ทรูมันนี่ ฉลอง 1 ปี จัดโปรโมชั่นสุดคุ้ม “จ่ายบิล ฟรีค่าธรรมเนียม ผ่านทรูมันนี่ วอลเล็ท แอพพลิเคชั่น” อำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าที่ชำระบิลค่าบริการต่างๆ อาทิ บิลค่าบริการในกลุ่มทรู ทั้งทรูมูฟ เอช ทรูออนไลน์ ทรูวิชั่นส์ ค่าสาธารณูปโภค ค่าไฟฟ้า รวมถึงค่าบัตรเครดิต ค่าผ่อนบ้าน ค่าผ่อนรถ และอีกกว่า 70 บิล ทางทรูมันนี่ วอลเล็ท แอพพลิเคชั่น จะได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียมในการชำระบิลตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ธันวาคม 2557

นายปุณณมาศ วิจิตรกุลวงศา กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทรู มันนี่ จำกัด กล่าวว่า “นับตั้งแต่ทรูมันนี่ได้เปิดตัวบริการทรูมันนี่ วอลเล็ท แอพพลิเคชั่นบนมือถือเมื่อเดือนมิถุนายน 2556 ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี มีจำนวนดาวน์โหลดบนแอพสโตร์พุ่งขึ้นสูงสุดเป็นอันดับ 1 ของกลุ่มไฟแนนซ์แอพพลิเคชั่นในประเทศไทยซึ่งจากการสำรวจพฤติกรรมลูกค้าพบว่า ลูกค้าเลือกที่จะชำระค่าบริการผ่าน ทรูมันนี่ วอลเล็ท เนื่องจากมีฟังก์ชั่นการใช้งาน Scan & Pay ที่เพียงสแกนบิลจากกล้องในสมาร์ทโฟน ก็สามารถจ่ายบิลได้ทันที สะดวก ง่าย รวดเร็ว และปลอดภัย รวมทั้งใช้บริการได้ทุกเครือข่ายผู้ให้บริการ

TMN [2]

เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าที่ให้ความไว้วางใจใช้บริการทรูมันนี่ วอลเล็ท ครบ 1 ปี จึงได้จัดโปรโมชั่นสุดคุ้ม “จ่ายบิล ฟรีค่าธรรมเนียม ที่ทรูมันนี่ วอลเล็ท แอพพลิเคชั่น” โดยลูกค้าที่ชำระบิลผ่าน ทรูมันนี่ วอลเล็ท จะไม่เสียค่าธรรมเนียมการจ่ายค่าบริการทุกบิล ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ธันวาคม 2557 มั่นใจว่าจะทำให้มีลูกค้าเข้ามาใช้บริการชำระเงินผ่านทรูมันนี่ วอลเล็ท เพิ่มขึ้น และสร้างโอกาสให้ลูกค้าใหม่ได้ทดลองใช้บริการ เพื่อสัมผัสกับความสะดวกสบาย และคุ้มค่าจากทรูมันนี่ มิติใหม่ของการเงินยุคดิจิตัล”

สำหรับผู้ที่สนใจใช้บริการทำธุรกรรมทางการเงินผ่านมือถือ สามารถดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ทรูมันนี่ วอลเล็ท (TrueMoney Wallet) ได้ทาง App Store และGoogle Play หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ทรูมันนี่ คอลล์ เซ็นเตอร์ 0-2647-3333 หรือ www.truemoney.com

 

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save