PR News

ทรูมูฟ เอช จัดทัพ “ทรู สมาร์ท แท็บ เจ็น มี” และ “ทรู สมาร์ท 3.5” ทัช” ให้คนไทยได้เป็นเจ้าของสมาร์ทโฟน และแท็บเล็ต 3G ได้ทุกคน

ทรูมูฟ เอช แนะนำ “ทรู สมาร์ท” 2 รุ่นเด็ดได้แก่ แท็บเล็ต “ทรู สมาร์ท แท็บ เจ็น มี” และสมาร์ทโฟน “ทรู สมาร์ท 3.5” ทัช”

2 มิถุนายน 2558 : ทรูมูฟ เอช โดย ดร.กิตติณัฐ ทีคะวรรณ หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านการพาณิชย์ ธุรกิจโมบายล์ และผู้อำนวยการบริหารธุรกิจรีเทล และนางสาวสุดาพร เอื้อมพรวนิช รองผู้อำนวยการ ธุรกิจรีเทล บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น ร่วมแนะนำ “ทรู สมาร์ท” 2 รุ่นเด็ดได้แก่ แท็บเล็ต “ทรู สมาร์ท แท็บ เจ็น มี” และสมาร์ทโฟน “ทรู สมาร์ท 3.5” ทัช” ให้คนไทยเข้าถึงการใช้งานอินเทอร์เน็ตผ่านเทคโนโลยีเครือข่าย 3G ของทรูมูฟ เอชได้ทุกพื้นที่ทั่วไทย ในราคาย่อมเยาจับจองเป็นเจ้าของได้สบาย สนใจหาซื้อทรู สมาร์ททั้ง 2 รุ่นได้ที่ทรู ช้อป เซเว่น อีเลฟเว่น ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ หรือช้อปออนไลน์ผ่าน iTrueMART ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

ทรูมูฟ เอช มอบความคุ้มค่าให้ทุกการสื่อสารพร้อมเครือข่าย 3จีที่ครอบคลุม 97% มากที่สุดทั่วไทย
จัดทัพ “ทรู สมาร์ท” เปิดตัว 2 รุ่นสเปคเด็ด ใช้งานได้ 2 ซิม และรองรับเทคโนโลยี 3G ในราคาย่อมเยา “ทรู สมาร์ท แท็บ เจ็น มี” แท็บเล็ตคุณภาพที่มาพร้อมแอปพลิเคชั่นเด็ดๆ ทางการศึกษาจากกลุ่มทรู และโซเชียลต่าง ๆ ให้ใช้งานฟรีนาน 12 เดือน ในราคาสุดคุ้ม 2,490 บาท พิเศษสุด! สำหรับนักเรียน นักศึกษา เพียงแสดงบัตรประจำตัวนักเรียน นักศึกษารับส่วนลดค่าเครื่องคงเหลือ 1,990 บาท เฉพาะที่
ทรู ช้อปเท่านั้น นอกจากนี้ ส่งสมาร์ทโฟนราคาประหยัด “ทรู สมาร์ท 3.5” ทัช” เจาะตลาดทุกระดับ ครบทุกฟังก์ชั่นในเครื่องเดียว ทั้งถ่ายรูป ดูวีดิโอ เล่นโซเชียล สุดล้ำกับฟีเจอร์ใหม่ต้อนรับ AEC ด้วยการเพิ่มภาษาพม่าและกัมพูชา ในราคา 1,490 บาท…เป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ที่ทรู ช้อป เซเว่น อีเลฟเว่น iTrueMART และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ พร้อมให้เลือกใช้งานตามแพ็กเกจ และรับสิทธิพิเศษจาก ทรูมูฟ เอชในทุกแพ็กเกจที่เลือกสรร ตั้งแต่วันนี้ – 31 สิงหาคม 2558

 

ดร.กิตติณัฐ ทีคะวรรณ หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านการพาณิชย์ ธุรกิจโมบายล์ และผู้อำนวยการบริหารธุรกิจรีเทล บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า “ทรูมูฟ เอช มุ่งมั่นสานนโยบายที่จะให้ประชาชนทุกคนได้เข้าถึง และใช้งานอินเทอร์เน็ตบนเครือข่ายคุณภาพ 3G ที่ครอบคลุมแล้ว 77 จังหวัดทั่วประเทศ ควบคู่ไปกับการออกแบบดีไวซ์สเปคครบครันในราคาจับต้องได้ เพื่อช่วยให้คนไทยทุกคนสามารถเข้าถึงการใช้งานเทคโนโลยีเครือข่าย 3G ได้จริงอย่างทั่วถึง ทรู เดินหน้าพัฒนาดีไวซ์ “ทรู สมาร์ท” ออกสู่ตลาดมาอย่างต่อเนื่องและได้รับความสนใจเป็นอย่างดี ล่าสุด เปิดตัวแท็บเล็ต “ทรู สมาร์ท แท็บ เจ็น มี” และ
สมาร์ทโฟน “ทรู สมาร์ท 3.5” ทัช” เป็นอีกทางเลือกให้ทุกคนสามารถเป็นเจ้าของแท็บเล็ตหรือสมาร์ทโฟนคุณภาพดี ที่รองรับการใช้งานเทคโนโลยีคุณภาพ 3G ของทรูมูฟ เอชได้ในราคาย่อมเยา ซึ่งทั้งสองรุ่นมีความโดดเด่นที่แตกต่างกันเพื่อให้ลูกค้าสามารถเลือกสรรตามความต้องการใช้งาน “ทรู สมาร์ท แท็บ
เจ็น มี” เป็นแท็บเล็ต 3G ที่ใช้เป็นเครื่องมือให้คนไทยเข้าถึงแหล่งข้อมูลการศึกษาหาความรู้ต่างๆ ผ่านเทคโนโลยี 3G เพื่อสร้างการเรียนรู้แบบไม่รู้จบในทุกช่วงอายุ ทั้งสามารถเข้าใช้งานแอปพลิเคชั่นเพื่อการศึกษาต่าง ๆ ได้ฟรีนาน 12 เดือน เช่น แอปพลิเคชั่น ทรูปลูกปัญญาซึ่งเป็นคลังความรู้และคลังข้อสอบออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในไทย, วิกิพีเดีย, และเกมส์เพื่อพัฒนาสมองอย่างซูโดกุ สำหรับในส่วนสมาร์ทโฟน “ทรู สมาร์ท 3.5” ทัช” มีความครบเครื่องทุกฟังก์ชั่นอัดแน่นในเครื่องเดียว ทั้งถ่ายรูป ดูวีดิโอ เล่นเฟซบุ๊กและไลน์ และพิเศษยิ่งขึ้นเพื่อรองรับตลาด AEC ในปีนี้ จึงเพิ่มภาษาพม่าและกัมพูชาเข้ามาอีกฟังก์ชั่นที่เป็นความต้องการของตลาด ทั้งยังตอบโจทย์ตลาดสมาร์ทโฟนสุดคุ้มในราคาเบา ๆ เพียง 1,490 บาท”

นางสาวสุดาพร เอื้อมพรวนิช รองผู้อำนวยการ ธุรกิจรีเทล บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวเพิ่มเติมว่า ด้วยประสิทธิภาพที่ครบครันของสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ต “ทรู สมาร์ท” ที่ครั้งนี้มาให้เลือกสรรถึง 2 รุ่นด้วยกันแล้ว ยังมอบข้อเสนอพิเศษเฉพาะลูกค้าทรูมูฟ เอช ให้เลือกแพ็กเกจการใช้งานตามต้องการได้ทั้งแบบรายเดือนและแบบเติมเงิน โดยแท็บเล็ต “ทรู สมาร์ท แท็บ เจ็น มี” ให้ลูกค้ารับโบนัสค่าโทรและค่าอินเทอร์เน็ตคืนเท่าราคาเครื่องสำหรับแบบรายเดือน หรือรับโบนัสค่าโทรฟรี 2,400 บาท และค่าอินเทอร์เน็ต 3G ฟรี  6GB สำหรับแบบเติมเงิน พร้อมเล่นโซเชียลแอปและแอปพลิเคชั่นเพื่อการศึกษาฟรี สูงสุดถึง 12 เดือน (เพียงมียอดเติมเงินครบ 100 บาทต่อเดือน) ในส่วนสมาร์ทโฟน
“ทรู สมาร์ท 3.5” ทัช ลูกค้าแบบรายเดือนรับส่วนลดค่าบริการรายเดือน 50% นาน 24 เดือน หรือลูกค้าแบบเติมเงินรับโบนัสค่าโทรและค่าอินเทอร์เน็ตฟรีสูงสุดถึง 1,590 บาท พร้อมรับสิทธิเล่นโซเชียลแอพและดูทรูวิชั่น เอนิแวร์ฟรี 1 ปี (เพียงมียอดเติมเงินครบ 200 บาทต่อเดือน) ยิ่งไปกว่านั้น ทรูมูฟ เอชได้พัฒนา กลยุทธ์บริการหลังการขายให้ดูแลลูกค้าได้ยาวนานและครอบคลุมยิ่งขึ้น โดยรับประกันตัวเครื่องนานถึง 15 เดือน ทั้งหมดนี้พร้อมนำเสนอผ่านสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ต “ทรู สมาร์ท” ดังนี้

แท็บเล็ต “ทรู สมาร์ท แท็บ เจ็น มี” ชัดเจนด้วยหน้าจอกว้าง 7 นิ้ว 1024×600 พิกเซล หน่วยประมวลผล Dual-Core 1.3 GHz ระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ 4.4 KtiKat สามารถใช้งาน 2 ซิมพร้อมกัน กล้องหลังความละเอียด 2 ล้านพิกเซล กล้องหน้า VGA ROM 8 GB RAM 512 MB รองรับ Micro SDCard สูงสุด 32 GB สามารถถ่ายข้อมูลผ่าน Flash Drive ได้ แบตเตอรี่ 2,800 mAh ใช้ได้นาน 210 ชั่วโมง มีระบบนำทาง GPS ที่แม่นยำ มาพร้อมกับแอพพลิเคชันเพื่อการศึกษาและโซเชียลให้ใช้ได้ฟรีนาน 1 ปี ในราคาเพียง 2,490 บาท

true 02

สมาร์ทโฟน “ทรู สมาร์ท 3.5” ทัช” สมาร์ทโฟน 2 ซิมครบทุกฟังก์ชั่นการใช้งาน ระบบปฏิบัติการ แอนดรอยด์ 4.4 KitKat ความละเอียดกล้องหลัง 2 ล้านพิกเซล กล้องหน้า VGA สามารถกระจายสัญญาณ   Wi-Fi ได้ถึง 8 จุด ROM 4 GB RAM 512 MB รองรับ Micro SDCard สูงสุด 32 GB ความจุแบตเตอรี่ 1,200 mAh สแตนบายเพิ่ม 2 เท่า (240 ชั่วโมง) พร้อมเพิ่มภาษารองรับการใช้งานมากขึ้น ทั้งภาษาพม่าและกัมพูชา รับประกันตัวเครื่องนาน 15 เดือน ในราคา 1,490 บาทเท่านั้น

true 01

ผู้ที่สนใจสัมผัสประสบการณ์ความเร็ว 3G ของทรูมูฟ เอช บนดีไวซ์คุณภาพราคาประหยัด สามารถเป็นเจ้าของได้ที่ทรูช้อป เซเว่นอีเลฟเว่น ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ หรือช้อปออนไลน์ผ่าน iTrueMART ได้แล้ววันนี้

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save