PR News

กลุ่มทรู ผงาดผู้นำ SMART DIGITAL LIFE เผยนวัตกรรมการสื่อสารสุดล้ำ ยกระดับไลฟ์สไตล์ยุคดิจิตอล

กลุ่มทรู ก้าวล้ำอีกขั้น โชว์ศักยภาพผู้นำสมาร์ท ดิจิตอล ไลฟ์ ผสานเทคโนโลยีและนวัตกรรมแห่งอนาคต ยกระดับชีวิตคนเมืองสู่ “TRUE SMART LIFE SMART CITY”

TrueSmartLifeSmartCity 02

กรุงเทพฯ 25 สิงหาคม 2558 – กลุ่มทรู ก้าวล้ำอีกขั้น โชว์ศักยภาพผู้นำสมาร์ท ดิจิตอล ไลฟ์ ผสานเทคโนโลยีและนวัตกรรมแห่งอนาคต ยกระดับชีวิตคนเมืองสู่ “TRUE SMART LIFE SMART CITY” เปลี่ยนโฉมสังคมยุคดิจิตอลให้คนไทยใช้ชีวิตสมาร์ทขึ้น โชว์ความแข็งแกร่งบริการสื่อสารครบวงจรอันดับหนึ่ง ทั้งบรอดแบนด์อินเทอร์เน็ต เครือข่าย 4G, 3G ครอบคลุมที่สุดทั่วไทย ให้สามารถเชื่อมโยงเข้าถึงกันได้ทุกที่ทุกเวลา รวมทั้งคอนเท้นต์คุณภาพ ผสานคลาวด์เทคโนโลยีและนวัตกรรมอัจฉริยะ สร้างสรรค์หลากหลายบริการและโซลูชั่นสุดล้ำที่สามารถตอบโจทย์ครบทุกมิติการใช้ชีวิตทั้งวันนี้และอนาคตอันใกล้ ภายใต้แนวคิด “Together, Smarter ใช้ชีวิตสมาร์ทขึ้น ใกล้ชิดกันมากขึ้น” ถ่ายทอดชีวิตสุดสมาร์ท 5 รูปแบบ ทั้ง Smart LIFE, Smart HOME, Smart BUILDING, Smart BUSINESS และ Smart CITY พร้อมเชิญคนไทยร่วมสัมผัสความสมาร์ทได้ในงาน TRUE SMART LIFE SMART CITY วันนี้ – 30 สิงหาคม 2558 ณ ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์

นายศุภชัย เจียรวนนท์ กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานคณะผู้บริหาร บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า กลุ่มทรู ผู้ให้บริการสื่อสารครบวงจรหนึ่งเดียวในไทย มุ่งมั่นพัฒนาและยกระดับโครงสร้างพื้นฐานด้านการสื่อสารโทรคมนาคมครอบคลุมทุกพื้นที่อย่างต่อเนื่อง เพื่อเสริมสร้างศักยภาพความพร้อมในการขับเคลื่อนประเทศไทยที่จะเติบโตเป็นศูนย์กลางเศรษฐกิจดิจิตอลระดับภูมิภาคตามนโยบายเศรษฐกิจดิจิตอลของภาครัฐ วันนี้ กลุ่มทรู ในฐานะผู้นำสมาร์ท ดิจิตอล ไลฟ์ นำเทคโนโลยีและนวัตกรรมแห่งอนาคต  เปลี่ยนชีวิตคนไทยให้สมาร์ทขึ้นด้วย TRUE SMART LIFE SMART CITY โฉมใหม่ของสังคมไทยในยุค Connected Society ที่เชื่อมโยงทุกคนเข้าด้วยกัน เชื่อมต่อให้ชีวิตสมาร์ทขึ้น ผ่านโครงข่ายอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง TRUE Super Speed FIBER และอินเทอร์เน็ตไร้สายผ่านมือถือบนเครือข่ายทรูมูฟ เอช 4G, 3G และ Ultra WiFi ครอบคลุมที่สุดทั่วไทย ให้สามารถติดต่อสื่อสาร เข้าถึงสาระข้อมูลได้ทุกที่ทุกเวลาตามต้องการด้วยคลาวด์ เทคโนโลยี พร้อมสัมผัสประสบการณ์ความบันเทิง และอินเทรนด์กับดีไวซ์สุดสมาร์ทที่เติมเต็มการใช้ชีวิตประจำวันและการทำงานได้อย่างลงตัว โดยกลุ่มทรูผสมผสานนวัตกรรมสินค้าและบริการภายใต้แนวคิด “Together, Smarter ใช้ชีวิตสมาร์ทขึ้น ใกล้ชิดกันมากขึ้น” ด้วยความเชื่อว่า เทคโนโลยีอันชาญฉลาด ทันสมัย และดีที่สุด จะทำให้ทุกคนในโลกนี้ใกล้ชิดกันได้มากขึ้น อันจะนำไปสู่สังคมและเมืองที่สมาร์ทในอนาคตอันใกล้

TrueSmartLifeSmartCity 03

ปัจจุบัน โลกกำลังก้าวเข้าสู่ยุคที่อินเทอร์เน็ตเข้ามามีบทบาทสำคัญทั้งในการใช้ชีวิตประจำวันและการดำเนินธุรกิจ และคนไทยมีความพร้อมที่จะเปิดรับการนำเทคโนโลยีเข้ามาใช้ในชีวิตและมีความคุ้นเคยกับนวัตกรรมใหม่ ๆ มากขึ้นอย่างต่อเนื่อง ยิ่งไปกว่านั้น ในยุคดิจิตอล อินเทอร์เน็ตจะเป็นมากกว่าช่องทางการสื่อสารระหว่างบุคคล อุปกรณ์ต่าง ๆ รอบตัวเราจะถูกเชื่อมโยงเข้าสู่โลกอินเทอร์เน็ตหรือที่เรียกว่า Machine to Machine ซึ่งเทคโนโลยีอินเทอร์เน็ตที่เชื่อมอุปกรณ์และเครื่องมือต่าง ๆ จะเปลี่ยนไลฟ์สไตล์ของคนยุคดิจิตอลให้สะดวกสบายและสมาร์ทขึ้น

TRUE SMART LIFE SMART CITY เปลี่ยนชีวิตให้สมาร์ทขึ้นกับทุกรูปแบบการใช้ชีวิตทั้งวันนี้และในอนาคต เป็นรูปแบบการใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ที่ใช้เทคโนโลยีเพื่อเพิ่มคุณภาพชีวิตประจำวันและการดำเนินธุรกิจให้มีศักยภาพทันต่อยุคสมัย ไม่ว่าจะเป็นการบริหารจัดการ การขนส่ง การลดต้นทุน และการควบคุมผ่านส่วนกลางที่เพิ่มประสิทธิภาพและมีความคล่องตัวสูง ซึ่งจะส่งผลให้เมืองไทยมีศักยภาพในด้านต่าง ๆ เทียบเท่าเมืองใหญ่ ๆ ทั่วโลก โดย TRUE SMART LIFE SMART CITY ประกอบด้วยสมาร์ทดีไวซ์และสมาร์ทโซลูชั่นต่าง ๆ ดังนี้

  • Smart LIFE: Gadget และสมาร์ทดีไวซ์สุดล้ำเพื่อเติมเต็มไลฟ์สไตล์ อาทิ สมาร์ทวอทช์, สปอร์ตวอทช์, อากาศยานไร้คนขับ (Drone), กล้อง Go Pro, หลอดไฟ LED บลูทูธ (Play Bulb), และเกมคอนโซล เป็นต้น
  • Smart HOME เปลี่ยนบ้านให้อัจฉริยะขึ้นด้วยเทคโนโลยีดิจิตอลที่เชื่อมต่อได้เพียงปลายนิ้วสัมผัสเพื่อเพิ่มความสะดวก ความปลอดภัย และความบันเทิงแก่ทุกคนในบ้าน ประกอบด้วย Home Automation ควบคุมการทำงานของอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน, Home Security การเฝ้าระวังหรือตรวจสอบความปลอดภัยในบ้าน, Home Entertainment สุดยอดสาระบันเทิงสำหรับครอบครัวจากทรูวิชั่นส์และทรูแม็กซ์
  • Smart BUILDING เพิ่มประสิทธิภาพความปลอดภัย เพิ่มความสะดวกสบาย และเพิ่มทางเลือกในการควบคุมผ่านส่วนกลาง ประกอบด้วย Cloud CCTV ระบบรักษาความปลอดภัยอัตโนมัติทั้งภายในและภายนอกรอบที่พักอาศัย, Car Park Recognition ระบบสแกนป้ายทะเบียนรถ และ ID & Passport Recognition ระบบการพิสูจน์ตัวตนด้วยเลขที่บัตรประชาชนหรือหนังสือเดินทางก่อนเข้าอาคาร
  • Smart BUSINESS เสริมศักยภาพการทำธุรกิจอย่างชาญฉลาด สร้างความได้เปรียบทางธุรกิจ ลดต้นทุน และเพิ่มความคล่องตัวให้ทำงานได้ง่ายทุกที่ทุกเวลา ประกอบด้วย Smart Office ทำงานได้ทุกที่ทุกเวลาผ่านคลาวด์ ด้วยโซลูชั่นมากมาย อาทิ Office 365, Chromebook, VCaas (การประชุมทางไกลผ่านคลาวด์) นอกจากนี้ ยังนำเสนอ Smart Restaurant บริหารจัดการร้านอาหารง่าย ๆ ด้วยบริการ Social WiFi, Digital Signage และ Cloud CCTV รวมทั้ง Smart Transport การบริหารระบบขนส่งแบบเรียลไทม์ สามารถติดตามยานพาหนะได้จากส่วนกลาง
  • Smart CITY เมืองอัจฉริยะแห่งอนาคต สะท้อนแนวคิดของเมืองใหญ่ในอนาคตที่สามารถนำเทคโนโลยีล้ำสมัยมาใช้ในการบริหารจัดการได้อย่างมีระบบและมีประสิทธิภาพ ประกอบด้วย Smart Government อาทิ ระบบจัดการเหตุฉุกเฉิน ซึ่งจะสั่งการช่วยเหลือผ่านศูนย์ควบคุมส่วนกลาง (War room), ระบบกล้องวงจรปิด (City Surveillance CCTV) เพื่อตรวจสอบความปลอดภัยและความเรียบร้อยภายในตัวเมือง และ Smart Metering ระบบการอ่านหน่วยมิเตอร์อัตโนมัติจากส่วนกลาง และ Smart Health การแพทย์ทางไกล รวมถึงอากาศยานไร้คนขับ (Drone) ที่สามารถดัดแปลงใช้ในการบริหารจัดการในเมือง อาทิ การช่วยเหลือผู้ประสบภัยในกรณีเร่งด่วน ตรวจสอบสภาพการจราจร และเก็บข้อมูลภูมิศาสตร์ เป็นต้น

เพื่อให้คนไทยได้สัมผัสประสบการณ์การใช้ชีวิตที่สมาร์ทขึ้น กลุ่มทรูจัดงาน TRUE SMART LIFE SMART CITY ณ บริเวณทรูช้อป และ Q Space ชั้น 3 อาคารฮีลิกซ์ และ ชั้นเอ็ม อาคารกลาสควอเทียร์ ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์ ผู้ที่สนใจเข้าชมงานได้วันนี้ – 30 สิงหาคม 2558 หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.truesmart.com

TrueSmartLifeSmartCity 01

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save