PR News

ทรูมูฟ เอช ส่ง “ซิมโซเชียลไม่อั้น” แบบเติมเงิน เฟซบุ๊กและไลน์ฟรี ไม่อั้นทุกเดือน

ทรูมูฟ เอช ผู้ให้บริการ 3G มอบข้อเสนอใหม่เอาใจคนรักโซเชียลเน็ตเวิร์ค เปิดตัวซิมใหม่แบบเติมเงิน “ซิมโซเชียลไม่อั้น” ในราคา 49 บาทเล่นเฟซบุ๊กและแชทไลน์ฟรี ไม่อั้น! 30 วันแรก พร้อมรับโบนัสโทรฟรีทันที 20 บาท

กรุงเทพฯ 17 มิถุนายน 2557 – ทรูมูฟ เอช ผู้ให้บริการ 3อันดับ 1 ที่ครอบคลุมมากที่สุดในไทย มอบข้อเสนอใหม่เอาใจคนรักโซเชียลเน็ตเวิร์ค เปิดตัวซิมใหม่แบบเติมเงิน ซิมโซเชียลไม่อั้น” ในราคา 49 บาทเล่นเฟซบุ๊กและแชทไลน์ฟรี ไม่อั้น30 วันแรก พร้อมรับโบนัสโทรฟรีทันที 20 บาท จากนั้นเมื่อเติมเงินสะสมครบ 200 บาทขึ้นไป รับสิทธิ์เล่นเฟซบุ๊กและแชทไลน์ฟรีไม่อั้นนาน 30 วัน ค่าโทรราคาพิเศษทุกเครือข่ายนาทีละ 25 สตางค์ (นาทีแรก 99 สตางค์) ตลอด 24 ชั่วโมง คุ้มทั้งโทร ทั้งโซเซียลเน็ตเวิร์คในซิมเดียว เป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ – 31 สิงหาคม 2557 ที่ทรูช้อปทุกสาขา และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ลูกค้าเติมเงินปัจจุบันสามารถเปลี่ยนเป็นโปรโมชั่นนี้ได้ง่ายๆ แค่โทร 9305

099-2 

ดร. เกษม กรณ์เสรี หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านการพาณิชย์ ธุรกิจโมบายล์ บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า “จากกระแสความแรงของโซเชียลเน็ตเวิร์คที่เข้ามาเปลี่ยนพฤติกรรมการใช้โทรศัพท์ของคนไทยไปอย่างมาก ปัจจุบันมีการใช้งานอินเทอร์เน็ตผ่านมือถือมากถึง 64และผ่านคอมพิวเตอร์เพียง 36เท่านั้น โดยโซเชียลเน็ตเวิร์คที่คนไทยนิยมเล่นสูงสุดยังคงเป็นเฟซบุ๊ก ล่าสุดมียอดผู้ใช้มากเป็นอันดับ 9 ของโลก หรือประมาณ 28 ล้านคน เป็นผู้ใช้งานจริงถึง 85.63% รองลงมาคือไลน์ ประเทศไทยมีจำนวนผู้ใช้ไลน์เป็นอันดับ 2 ของโลกรองจากญี่ปุ่น โดยมีมากถึง 24 ล้านแอคเคานท์ เราจึงได้พัฒนาซิมเติมเงินใหม่ “ซิมโซเชียลไม่อั้น” เพื่อให้ลูกค้าจุใจได้มากกว่ากับการเล่นเฟซบุ๊กและแชทไลน์ฟรีไม่อั้นทุกเดือน เพิ่มความพิเศษกว่าใครด้วยค่าโทรในราคาสุดคุ้มเพียงนาทีละ 25 สตางค์เท่านั้น ทั้งนี้ กลุ่มเป้าหมายหลักของซิมตัวใหม่คือ เด็กนักเรียน วัยรุ่น วัยทำงาน ที่ชื่นชอบการใช้โซเชียลเน็ตเวิร์คเพื่อติดต่อพูดคุยกับกลุ่มเพื่อน

 

รายละเอียด ทรูมูฟ เอช ซิม “โซเชียลไม่อั้น”

Screenshot 2014-06-17 11.42.30

*หลังจากเดือนแรกรับสิทธิ์เล่นเฟซบุ๊กและไลน์ ฟรีไม่อั้น เมื่อเติมเงินสะสมครบ 200 บาทต่อรอบ (รอบละ 30 วัน) เพื่อรับสิทธิ์

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save