PR News

ทรูมูฟ เอช ร่วมกับ บีบี คอนเท้นท์ มอบรถยนต์ ฮอนด้า บริโอ ให้กับผู้โชคดีร่วมสนุกแคมเปญ “ดวงดีรับปีใหม่ ได้รถขับ”

ทรูมูฟ เอช และ บีบี คอนเท้นท์ ร่วมแสดงความยินดีและมอบรางวัลรถยนต์ฮอนด้า บริโอ รุ่น S-CVT มูลค่า 475,500 บาท ให้กับลูกค้าทรูมูฟ เอช ในแคมเปญ“ดวงดีรับปีใหม่ ได้รถขับ”

กรุงเทพฯ 7 มิถุนายน 2559ทรูมูฟ เอช นำโดย นายสกลพร หาญชาญเลิศ (ที่ 2 จากขวา) รองผู้อำนวยการสายงาน Mobile Non-Voice บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น และ บีบี คอนเท้นท์ นำโดย นายวิชัย เบญจรงคกุล (ที่ 2 จากซ้าย) กรรมการผู้จัดการ บริษัท บีบี คอนเท้นท์ แอนด์ มัลติมีเดีย จำกัด ร่วมแสดงความยินดีและมอบรางวัลรถยนต์ฮอนด้า บริโอ รุ่น S-CVT มูลค่า 475,500 บาท ให้กับลูกค้าทรูมูฟ เอช นายเสาร์ อุ่นเจริญ จากจังหวัดสุรินทร์ ผู้โชคดีที่ร่วมสนุกในแคมเปญ“ดวงดีรับปีใหม่ ได้รถขับ” ผู้ที่สนใจสามารถติดตามกิจกรรมดีๆ และร่วมสนุกลุ้นรับของรางวัลหลากหลายได้ที่ ทรูมูฟ เอช Line Official หรือ www.facebook.com/BBContent

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save