PR News

ทรูมูฟ เอช โชว์ผู้นำเครือข่าย 4G LTE มาตรฐานโลกรายแรก และ 3G อันดับ 1 ครอบคลุมมากที่สุดทั่วไทย จัดเต็มโปรโมชั่นสุดร้อนแรงเกินพิกัดในงานไทยแลนด์โมบายเอ็กซ์โป 2014

ทรูมูฟ เอช แสดงศักยภาพผู้นำเครือข่าย 4G LTE มาตรฐานโลกรายแรกในไทยและ 3G อันดับ 1 ครอบคลุมมากที่สุดทั่วไทย จัดทัพโปรโมชั่นสุดฮอตสำหรับสมาร์ทดีไวซ์ทุกแพลตฟอร์ม มอบแพ็กเกจค่าบริการสุดคุ้ม และของพรีเมียมเด็ดๆ อีกเพียบ
ในงานไทยแลนด์โมบายเอ็กซ์โป 2014 ตั้งแต่วันที่ 8 – 11 พฤษภาคม 2557 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

กรุงเทพ – 2 พฤษภาคม 2557 – ทรูมูฟ เอช แสดงศักยภาพผู้นำเครือข่าย 4G LTE มาตรฐานโลกรายแรกในไทยและ 3G อันดับ 1 ครอบคลุมมากที่สุดทั่วไทย จัดทัพโปรโมชั่นสุดฮอตสำหรับสมาร์ทดีไวซ์ทุกแพลตฟอร์ม มอบแพ็กเกจค่าบริการสุดคุ้ม และของพรีเมียมเด็ดๆ อีกเพียบ
ในงานไทยแลนด์โมบายเอ็กซ์โป 
2014 ตั้งแต่วันที่ 8 – 11 พฤษภาคม 2557 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ

ทรูมูฟ เอช ชวนลูกค้าร่วมสัมผัสประสบการณ์ความเร็ว ความแรง และครอบคลุมยิ่งขึ้นของเครือข่าย
4
G LTE รายแรก และรายเดียวที่ใช้ได้จริง จัดหนักโปรโมชั่นลุ้นของรางวัลสุดเร้าใจมากมาย ดังนี้

·       รับสิทธิ์ลุ้นของรางวัลรวมมูลค่ากว่า 35 ล้านบาท ในแคมเปญ “เปลี่ยนเลย…4G Advance Forward จากทรูมูฟ เอช” มอบเป็นของขวัญแทนคำขอบคุณสำหรับลูกค้าเปิดเบอร์ใหม่ ลูกค้าย้ายค่ายเบอร์เดิม ลูกค้าที่ซื้อเครื่องพร้อมเปิดเบอร์ใหม่ หรือลูกค้าปัจจุบันแบบรายเดือน ที่เปลี่ยนมาใช้ 4G สามารถรับสิทธิ์ลุ้นรางวัลใหญ่ สุดยอดซูเปอร์คาร์ในฝันของคนที่รักความเร็วระดับโลก Ferrari 458 Italia มูลค่า 27 ล้านบาท ซูเปอร์ไบค์ Ducati Monster 796 ABS มูลค่า 449,500 บาท จำนวน 10 รางวัล แพ็กเกจท่องเที่ยวพร้อมที่พัก Ferrari World Abu Dhabi มูลค่า 250,000 บาท จำนวน 10 รางวัล TrueVisions Gold HD Package นาน 12 เดือน จำนวน  50  รางวัล มูลค่า 940,850 บาท และบัตรเล่นกีฬาโต้คลื่นที่ Flow House Bangkok มูลค่า 1,500 บาท จำนวน 500 รางวัล รวมของรางวัลตลอดทั้งรายการจำนวน 571 รางวัล ร่วมลุ้นง่ายๆ เพียงเปลี่ยนซิม
ทรูมูฟ เอช 4
และสมัครหรือเปลี่ยนแพ็กเกจเป็น 4G Advance Forward กด *441#โทรออก สำหรับผู้ใช้สมาร์ทโฟนที่รองรับ 4หรือผ่านwww.truemove-h.com/4Gadvanceforward  สำหรับผู้ใช้แท็บเล็ตและแอร์การ์ด ตั้งแต่วันนี้ – 31 ตุลาคม 2557 

พิเศษยิ่งขึ้น ทรูมูฟ เอช จัดเต็มโปรโมชั่นแพ็กเกจสุดฮอต พร้อมของพรีเมียมเด็ดในงานไทยแลนด์โมบายเอ็กซ์โป 2014 ดังนี้

·       พบโปรโมชั่นช็อคสุดขีดกับทุกสมาร์ทดีไวซ์ รับส่วนลดสูงสุดกว่า 14,000 บาท เมื่อซื้อเครื่องเปล่าสมาร์ทดีไวซ์ iPhone iPad Lenovo และNokia หรือรับสิทธิ์ซื้อ 1 แถม 1 สำหรับสมาร์ทดีไวซ์

  • Samsung Galaxy S4 แถมฟรี Samsung Galaxy Pocket Neo มูลค่า 2,490 บาท
  • Samsung Galaxy Mega 6.3 นิ้ว, Galaxy Tab 3 10.1 นิ้ว หรือ 8.0 นิ้ว รับฟรี Shared Wifi มูลค่า 1,490 บาท พร้อมรับค่าเน็ตฟรีอีก 990 บาท
  • True Beyond 3G หรือ True Beyond Tab รับฟรี True Super Ultra 1 มูลค่า 1,299 บาท พร้อมรับค่าโทรและค่าเน็ตฟรีอีก 1,299 บาท

·       สนุกกับการเลือกโทร เลือกแชทในหลากหลายแพ็กเกจรายเดือนตามต้องการ อาทิ ให้ทั้งโทรและเล่นเน็ตได้จุใจ แต่จ่ายค่าบริการรายเดือนเพียง 50% นานสูงสุด 2 ปี พร้อมข้อเสนอ
สุดพิเศษให้สนุกกับอินเทอร์เน็ต 4
ฟรีเป็น 2 เท่า โทรฟรีในเครือข่ายนาน 24 ชั่วโมง

·       พิเศษสุดๆ เฉพาะงานนี้ ลูกค้าที่ซื้อเครื่อง พร้อมสมัครแพ็กเกจรายเดือนแบบใดก็ได้
ภายในงาน เลือกรับค่าโทรทุกเครือข่ายเพิ่ม 100 นาที หรือเล่นฟรี 
Social Media (Whatsapp/Facebook/Twitter) แบบไม่จำกัด เป็นระยะเวลานาน 3 เดือน

·       ตระการตากับของพรีเมียมมากมายที่มอบให้ลูกค้าภายในงาน เมื่อซื้อสมาร์ทดีไวซ์พร้อมเปิดเบอร์ใหม่ หรือย้ายค่ายเบอร์เดิม รับของพรีเมียมลิขสิทธิ์แท้จาก LINE อาทิ Travelling Bag Clutch Bag และ Nylon Bag มูลค่าสูงสุดถึง 3,290 บาท และเมื่อซื้อสมาร์ทดีไวซ์เครื่องเปล่าหรือพร้อมแพ็กเกจทรูมูฟ เอช รับของสมนาคุณพิเศษ อาทิ เคสของแท้ ฟิลม์กันรอย
Power Bank MicroSD card หูฟัง Bluetooth หรือ Wireless Charger

·       สบายๆ กับโปรโมชั่นผ่อน 0 % นานสูงสุด 24 เดือน ผ่านบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ

·       รับทันที!!! ส่วนลดเงินสดภายในงาน เมื่อซื้อสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุด พิเศษยิ่งขึ้น สำหรับลูกค้าทรู หรือลูกค้าที่ทำการย้ายค่ายเบอร์เดิม รับส่วนลดค่าเครื่องเพิ่มสูงสุด 1,000 บาท 

ทรูมูฟ เอช จัดทัพทุกสมาร์ทดีไวซ์ในทุกแพ็กเกจสุดร้อนแรงให้ร่วมสัมผัสประสบการณ์ 4G รายแรกที่เร็ว แรงยิ่งกว่า และครอบคลุมยิ่งขึ้น พร้อมโปรโมชั่นสุดเร้าใจมากมาย ให้ได้เลือกสรรที่บูธทรูมูฟ เอช ในงาน ไทยแลนด์โมบายเอ็กซ์โป 2014 ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ระหว่างวันที่ 8 -11 พฤษภาคม 2557 งานนี้คนรักความเร็ว และความแรงพลาดไม่ได้อย่างแน่นอน

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save