PR News

ทรูมูฟ เอช แจกจริง!!! ประกาศรายชื่อผู้โชคดีครั้งที่ 1 จับรางวัลรถจักรยานยนต์ Ducati คันแรก จากแคมเปญ “เปลี่ยนเลย… 4G Advance Forward จากทรูมูฟ เอช”

ทรูมูฟ เอช เผยรายชื่อผู้โชคดีจากการจับรางวัลครั้งที่ 1 ในแคมเปญ “เปลี่ยนเลย… 4G Advance Forward จากทรูมูฟ เอช” มอบรางวัลสุดยอดความเร็วซูเปอร์ไบค์ Ducati Monster 796 ABS คันแรก

กรุงเทพฯ 22 พฤษภาคม 2557 – ทรูมูฟ เอช เผยรายชื่อผู้โชคดีจากการจับรางวัลครั้งที่ 1 ในแคมเปญ เปลี่ยนเลย… 4G Advance Forward จากทรูมูฟ เอช มอบรางวัลสุดยอดความเร็วซูเปอร์ไบค์ Ducati Monster 796 ABS คันแรก จำนวน 1 รางวัล มูลค่า 449,500 บาท รางวัล TrueVisions Gold HD Packageนาน 12 เดือน จำนวน 5 รางวัล มูลค่า 94,085 บาท และรางวัลบัตรเล่นกีฬาโต้คลื่นที่ Flow House Bangkok มูลค่า 1,500 บาท จำนวน 50 รางวัล มูลค่า 75,000 บาท โดยลูกค้า 4G LTE จากทรูมูฟ เอช ผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลซูเปอร์ไบค์ Ducati Monster คือ นายวุฒินันท์ โพธิ์เพ็ชร์ สำหรับรายชื่อผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลอื่นๆ สามารถตรวจสอบได้ที่ www.truemove-h.com/change

ร่วมสนุกได้ง่ายๆ เพียงเปลี่ยนเป็นซิมทรูมูฟ เอช 4และสมัครหรือเปลี่ยนแพ็กเกจเป็น 4G Advance Forward แล้วกด *441โทรออก

ดร.ปพนธ์ รัตนชัยกานนท์ ผู้อำนวยการบริหาร – ด้านพัฒนาธุรกิจเชิงกลยุทธ์ และผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่/ประธานคณะผู้บริหาร บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า แคมเปญเปลี่ยนเลย… 4G Advance Forward จากทรูมูฟ เอช ได้รับผลตอบรับที่ดีมากๆ หลังจากที่เพิ่งออกสตาร์ทไปได้เพียง 1 เดือนเท่านั้น มีลูกค้าให้การตอบรับเข้าร่วมสนุกในแคมเปญนี้เป็นอย่างมาก โดยปัจจุบันมีผู้ใช้บริการบนเครือข่าย 4กว่า 400,000 เลขหมาย ซึ่งเป็นแอคทีฟ ยูสเซอร์ทั้งหมดคือใช้ซิม 4ร่วมกับสมาร์ทโฟนและดีไวซ์ที่รองรับ 4เรามั่นใจว่าจากความแรงของแคมเปญ บวกกับศักยภาพเครือข่าย 4G LTE ของทรูมูฟ เอชที่จะช่วยสตาร์ทสมาร์ทดีไวซ์ในมือคุณให้แรงเทียบเท่ารถซูเปอร์คาร์เฟอร์รารี่ สามารถใช้งานได้จริงและครอบคลุมมากที่สุดทั้งในเขตกรุงเทพฯ ปริมณฑล และใจกลางเมือง 14 จังหวัด โดยมั่นใจว่าจะสามารถเพิ่มลูกค้า 4อีก 1 ล้านราย ได้ประสบความสำเร็จตามเป้าหมายที่ตั้งไว้อย่างแน่นอน

ลูกค้าที่ต้องการสัมผัสความแรงของ 4G LTE จากทรูมูฟ เอช พร้อมรับสิทธิ์ลุ้นของรางวัลสุดยอดสัญลักษณ์แห่งความเร็วระดับโลก รวมมูลค่ากว่า 35 ล้านบาท ร่วมสนุกได้ง่ายๆ เพียงเปลี่ยนเป็นซิมทรูมูฟ เอช 4และสมัครหรือเปลี่ยนแพ็กเกจเป็น 4G Advance Forward แล้วกด *441โทรออก หรือสำหรับผู้ที่ใช้แท็บเล็ต หรือแอร์การ์ดสามารถรับสิทธิ์ผ่านเว็บไซต์ www.truemove-h.com/4Gadvanceforward ได้ตั้งแต่วันนี้ – 31 ตุลาคม 2557

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save