PR News

ทรูมูฟ เอช จับมือ เลอโนโว่ และคอมเซเว่น เปิดตัว True Lenovo Miix 310

True Lenovo Miix 310

ทรูมูฟ เอช จับมือ เลอโนโว่ และคอมเซเว่น มอบข้อเสนอสุดคุ้ม เปิดตัว True Lenovo Miix 310 Tablet Notebook 2in1 สุดยอดนวัตกรรม โน้ตบุ๊กและแท็บเล็ตในเครื่องเดียว

ทรูมูฟ เอช ผู้ให้บริการเครือข่าย 4G+ อันดับ 1 ครอบคลุมทั่วไทย โดย ดร.กิตติณัฐ ทีคะวรรณ (กลาง) หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านการพาณิชย์ กลุ่มทรู ร่วมกับ เลอโนโว่ โดย นายจีรวุฒ วงศ์พิมลพร (ขวา) กรรมการผู้จัดการ บริษัทเลอโนโว่ และคอมเซเว่น โดย นายสุระ คณิตทวีกุล (ซ้าย) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.คอมเซเว่น ผนึกกำลังเพื่อความเป็นที่ 1 ทั้งในเรื่องสินค้าและบริการ มอบข้อเสนอสุดคุ้มพร้อมเปิดตัว True Lenovo Miix 310 Tablet Notebook 2 in 1 สุดยอดนวัตกรรม ชูจุดเด่นเป็นทั้งโน้ตบุ๊กและแท็บเล็ตในเครื่องเดียว มาพร้อมระบบปฏิบัติการ WINDOWS 10 หน้าจอ10.1” เติมเต็มพลังแห่งภาพ ชมภาพยนตร์เต็มอรรถรส สีสวยสมจริง ไม่เพี้ยน คมชัดระดับ HD มุมมองจอกว้างถึง 178 องศา ด้วยเทคโนโลยี IPS-Screen ระบบประมวลผล Intel®Atom™X5 Z8350 Processor (1.44GHz up to 1.92GHz, 2MB cache) หน่วยความจำ ROM 64 GB + RAM 2 GB แบตเตอรี่ใช้งานต่อเนื่องได้นานถึง 10 ชั่วโมง น้ำหนักเบาเพียง 1.1 กิโลกรัม พร้อมสุดยอดเทคโนโลยีการซิงค์และแชร์ข้อมูลระหว่างเครื่องในระบบไร้สายที่รวดเร็วกว่าบลูทูธถึง 40 เท่า ความละเอียดกล้องหน้า 2 ล้านพิกเซล กล้องหลัง 5 ล้านพิกเซล

146-True-Lenovo-Miix-310_2-(1)

ดร.กิตติณัฐ ทีคะวรรณ หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านการพาณิชย์ กลุ่มทรู บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า “ทรูมูฟ เอชมุ่งมั่นนำเสนอนวัตกรรมเทคโนโลยีการสื่อสารที่จะช่วยให้คนไทยใช้ชีวิตได้อย่างสะดวกสบายและสมาร์ทยิ่งขึ้น วันนี้เรานำ “True Lenove Miix 310” สุดยอดนวัตกรรม Tablet Notebook 2 in 1 ที่ได้รับความนิยมจากนักเรียน นักศึกษาทั่วโลกมาให้นักเรียน นักศึกษาไทยได้มีโอกาสเข้าถึงอินเทอร์เน็ต ผ่านเครือข่าย 4G ของ ทรูมูฟ เอชในราคาที่คนไทยเข้าถึงได้ง่าย เพื่อประโยชน์ในการศึกษา หาความรู้เทียบเท่านักเรียน นักศึกษาประเทศอื่น ๆ”

“True Lenovo Miix 310” Tablet Notebook 2 in 1 ในราคาสุดพิเศษ เหลือเพียง 4,990 บาท จากปกติราคา 8,990 บาท พร้อมรับฟรี! 4G Pocket WiFi มูลค่า 1,990 บาท เพื่อรองรับการใช้งานอินเทอร์เน็ต 4G+ จาก ทรูมูฟ เอช ให้เล่นเน็ตได้เร็ว แรง ออนไลน์ได้ทุกที่ทุกเวลา เพียงสมัคร ทรูมูฟ เอชแบบรายเดือน แพ็กเกจ 4G+ Super Net 599 ขึ้นไป และจ่ายค่าบริการล่วงหน้า 2,000 บาท

ลูกค้าที่สนใจสามารถเป็นเจ้าของ “True Lenovo Miix 310” Tablet Notebook 2 in 1 ได้ที่ทรู ช้อป และ ร้านบานาน่าไอทีทุกสาขาทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 1331 หรือ www.truemove-h.com

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save