PR News

ทรู โชว์นวัตกรรมแพ็กเกจเสริม ซื้อง่ายและสะดวกสุด ที่ 7-11 ทุกสาขา แพ็ก 3G WiFi

ทรู สร้างสรรค์นวัตกรรม “แพ็กเสริมเติมทรู” ช่องทางจัดจำหน่ายใหม่ล่าสุด ครั้งแรกกับแพ็กเกจเสริมหลากหลายจากทรูมูฟ เอชให้ลูกค้าเลือกซื้อได้ที่ร้าน 7-Eleven

กรุงเทพฯ 26 สิงหาคม 2557 – ทรู สร้างสรรค์นวัตกรรม “แพ็กเสริมเติมทรู” ช่องทางจัดจำหน่ายใหม่ล่าสุด ครั้งแรกกับแพ็กเกจเสริมหลากหลายจากทรูมูฟ เอชให้ลูกค้าเลือกซื้อได้ที่ร้าน 7-Eleven ง่ายๆ เพียง หยิบ จ่าย รับรหัสไปใช้ได้เลย ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ลูกค้าที่ต้องการความสะดวกสบาย และรวดเร็ว พร้อมดึง “ปอ เอเอฟ 7” เป็นพรีเซนเตอร์ แนะนำแพ็กเกจเสริมสำหรับลูกค้าทรูมูฟ เอช ที่เลือกได้ทั้งแพ็กเล่นเน็ต 3G แพ็กเล่นเน็ต WiFiแพ็กโซเชียล แชท-แชร์ ทั้งไลน์ เฟสบุ๊ค ทวิตเตอร์ วอทแอพ และแพ็กดูยูทูบ

นอกจากนี้ “แพ็กเสริมเติมทรู” ยังมีแพ็กเกจเสริมอื่น ๆ ให้เลือกได้อีกมากมาย  อาทิ

  • แพ็กเกจช่องรายการต่าง ๆ จากทรูวิชั่นส์ อาทิ โนวเลจแพ็กเกจ ช่องกีฬา ทรูสปอร์ต2 การ์ตูนช่องทรูสปาร์ค เอเชียนซีรีส์ ดูหนังฮอลลีวูด ช่องมูฟวี่ ฮิต และบันเทิง ช่องทรูเอ็กไซต์
  • บัตรเงินสดทรูมันนี่  บัตรเดียวเติมเงินได้หลายบริการ  ซื้อไอเท็มเกมออนไลน์และเกมมือถือ
Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save