PR News

ทรู 006 เพิ่มดีกรีโทรต่างประเทศ นาทีละ 2.50 บาท โทรไปยัง 9 ปลายทางยอดนิยม

“ ทรู 006 ” บริการโทรทางไกลต่างประเทศคุณภาพระดับพรีเมี่ยม โทรถึงกันทั่วโลก คมชัด ประหยัดจริง จัดโปรโมชั่นใหม่สุดคุ้ม โทรทางไกลต่างประเทศผ่าน ทรู 006 ไปยัง9 ปลายทางยอดนิยม

ทรู 006 เพิ่มดีกรีความแรงตลาดโทรต่างประเทศ เพียงนาทีละ 2.50 บาท โทรไปยัง 9 ปลายทางยอดนิยม

พร้อมรับคะแนนสะสม TruePoint เพิ่มเป็น 2 เท่า ตั้งแต่ 1 ก.ค. – 30 ก.ย. 57 นี้


กรุงเทพฯ 
กรกฎาคม 2557 – “ทรู 006” บริการโทรทางไกลต่างประเทศคุณภาพระดับพรีเมี่ยม โทรถึงกันทั่วโลก คมชัด ประหยัดจริง จัดโปรโมชั่นใหม่สุดคุ้ม โทรทางไกลต่างประเทศผ่าน ทรู 006 ไปยัง9 ปลายทางยอดนิยม ได้แก่ สหรัฐอเมริกา แคนาดา จีน ฮ่องกง สิงคโปร์ มาเลเซีย ลาว ฮาวาย และอลาสก้า เพียงนาทีละ 2.50 บาท พร้อมรับคะแนนสะสม TruePoint เพิ่มเป็น 2 เท่า เพื่อใช้แลกรับส่วนลดหรือรับฟรีสินค้าและบริการพิเศษ (ปกติค่าโทรทุก 25 บาท จะได้ TruePoint 1 คะแนน) ตั้งแต่ 1 ก.ค. – 30 ก.ย. 57 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือตรวจสอบอัตราค่าบริการได้ที่ ทรูมูฟ เอชแคร์ 1331, ทรู คอลล์เซ็นเตอร์ โทร 02-900-9000 กด 006 หรือ www.true006.com

TruePoint คะแนนความสุข…สะสมได้ คือ สิทธิพิเศษในรูปแบบคะแนนสะสมที่มอบให้แก่สมาชิก True ID โดยทุก 25 บาทที่ชำระค่าสินค้าและบริการในกลุ่มทรูรับ 1 คะแนน สะสมไว้แลกเป็นส่วนลดสินค้าและบริการในเครือทรู อาทิ ส่วนลดที่ร้านทรูคอฟฟี่ ส่วนลดแพ็กเกจทรูวิชั่นส์ และค่าโทรทรูมูฟ เอช ตลอดจนสามารถนำคะแนนแลกบัตรชมภาพยนตร์ บัตรคอนเสิร์ตของศิลปินทั้งในและต่างประเทศและอื่นๆ อีกมากมาย ลูกค้าที่ต้องการรับความสุขมากยิ่งขึ้น สามารถสมัคร True ID เพื่อรับ TruePoint ได้ทาง www.trueyou.co.th 

110_1

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save