PR News

Happy เปิดแคมเปญใหม่ “ซื้อสมาร์ทโฟนใหม่ ต้องใช้คู่กับแฮปปี้”

แฮปปี้ บุกตลาดสมาร์ทโฟนเน้นการสร้างจุดยืนที่แตกต่าง มุ่งมั่นผลักดันอัตราการเติบโตของตลาดสมาร์ทโฟนให้คึกคักในครึ่งปีหลัง เปิดตัวแคมเปญใหม่ภายใต้แนวคิด “ซื้อสมาร์ทโฟนใหม่ ต้องใช้คู่กับแฮปปี้”

19 มิถุนายน 2558 – Happy บุกตลาดสมาร์ทโฟนเน้นการสร้างจุดยืนที่แตกต่าง มุ่งมั่นผลักดันอัตราการเติบโตของตลาดสมาร์ทโฟนให้คึกคักในครึ่งปีหลัง เปิดตัวแคมเปญใหม่ภายใต้แนวคิด ซื้อสมาร์ทโฟนใหม่ ต้องใช้คู่กับแฮปปี้เพื่อตอบสนองพฤติกรรมลูกค้าระบบเติมเงินและตอบสนองตลาดโมบายอินเทอร์เน็ตที่เพิ่มสูงขึ้นในปัจจุบัน

มร.ซิกวาร์ท โวส เอริคเซน รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มการตลาด บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค กล่าวว่า จากเป้าหมายของดีแทคที่จะก้าวขึ้นเป็นผู้นำในการให้บริการอินเทอร์เน็ต และเพื่อให้กลยุทธ์ Internet for all เกิดผลลัพธ์อย่างเป็นรูปธรรมมากที่สุด โดยเฉพาะอย่างยิ่งในกลุ่มลูกค้าแฮปปี้ที่มีฐานลูกค้าจำนวน 24.4ล้านราย แฮปปี้จึงได้สร้างสรรค์แคมเปญใหม่ ผ่านสมาร์ทโฟนเพื่อให้ลูกค้าได้มีโอกาสใช้งานดาต้าและสมาร์ทโฟนได้สะดวกและคุ้มค่ามากขึ้น

จากสภาพตลาดโทรคมนาคมในปัจจุบัน ผู้บริโภคให้ความสนใจมากขึ้นกับเครื่องโทรศัพท์ ทั้งรูปทรง คุณสมบัติ และราคา โดยเฉพาะอย่างยิ่งสมาร์ทโฟน สังเกตจากจำนวนที่เพิ่มขึ้นของสมาร์ทโฟนในเครือข่ายของแฮปปี้  ดังนั้นการทำการตลาดด้วยซิมเพียงอย่างเดียวอาจไม่สามารถสร้าง สีสัน และความตื่นเต้นให้กับตลาดได้เพียงพอ นอกจากนั้นยังพบว่าลูกค้าจะมีการใช้งานและใช้จ่ายมากขึ้น เมื่อเปลี่ยนมาใช้สมาร์ทโฟน  แฮปปี้จึงได้ออกแคมเปญใหม่ภายใต้แนวคิด ซื้อสมาร์ทโฟนใหม่ ต้องใช้คู่กับแฮปปี้เพื่อสร้างการจดจำให้ผู้บริโภคว่าเมื่อซื้อสมาร์ทโฟนใหม่ ต้องใช้คู่กับแฮปปี้ จะได้สิทธิประโยชน์ที่ดีที่สุด ทั้งในเรื่องของค่าโทร, อินเทอร์เน็ต และอื่นๆ ที่มาจากความต้องการของผู้ใช้สมาร์ทโฟน

pic (2)

ทั้งนี้แฮปปี้ผนึกกำลังกับพันธมิตรแบรนด์ดังที่พร้อมจะร่วมกันออกโปรโมชั่นที่คุ้มค่ากับราคาเครื่องสมาร์ทโฟนที่โดนใจลูกค้า อาทิ Samsung , i-Mobile ซึ่งโปรโมชั่นนี้ แฮปปี้มอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าที่ซื้อสมาร์ทโฟนช่วงราคา 3,000 – 5,000 บาท โดยมีซิมแฮปปี้รวมไปกับแพ็กเกจเครื่องสมาร์ทโฟนจำนวนกว่า 650,000 เครื่องซึ่งที่เป็นที่นิยมในตลาดตอนนี้ โดยแฮปปี้เชื่อมั่นว่าแคมเปญนี้จะสามารถทำให้แบรนด์แฮปปี้เข้าไปอยู่ในใจลูกค้าได้ และเมื่อจะซื้อมือถือใหม่ครั้งต่อไป จะใช้คู่กับซิมแฮปปี้

โดยโปรโมชั่นแรก แฮปปี้มอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าที่ซื้อสมาร์ทโฟนช่วงราคา 3,000 – 5,000 บาท จำนวนกว่า 650,000 เครื่องที่เป็นที่นิยมในตลาดตอนนี้ Samsung galaxy J1 และSamsung Galaxy Core Prime เมื่อใช้เบอร์แฮปปี้รับสิทธิ ใช้ฟรี facebook และ LINE นานถึง 2 ปี พร้อมค่าโทรมากกว่าราคาเครื่อง เป็นครั้งแรกในตลาด และสำหรับ i-mobile IQ5.8 DTV, IQ6.8 DTV, IQ6.9 DTV, IQ1.5 DTV และ IQ515 DTV เมื่อใช้เบอร์แฮปปี้รับสิทธิค่าโทรมากกว่าค่าเครื่อง 2 เท่า และใช้ฟรี facebook และ LINE 10 เดือน ซึ่ง รับสิทธิพิเศษนี้ได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง วันที่ 15 กันยายน 2558 หรือ สอบถามที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายสมาร์ทโฟนทั่วประเทศ รายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  www.dtac.co.th

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save