PR News

ไม่นานเกินรอ! Surface Pro 4 บน Windows 10 พร้อมให้จองออนไลน์แล้ว

Surface Pro 4 แท็บเล็ตที่ได้รับความสนใจมากที่สุดจากทั่วโลก และสาวกในแต่ละประเทศต่างรอคอยและจับจองจนทำให้สินค้ามีจำนวนจำกัด เปิดจองในไทยแล้ววันนี้

Surface Pro 4 แท็บเล็ตที่ได้รับความสนใจมากที่สุดจากทั่วโลก และสาวกในแต่ละประเทศต่างรอคอยและจับจองจนทำให้สินค้ามีจำนวนจำกัด ความพิเศษของ Surface Pro 4 นี้ มาพร้อมตัวเครื่องที่มีความบางเฉียบเพียง 8.4 มิลลิเมตร รองรับระบบปฏิบัติการ Windows 10 Pro เจเนอเรชั่นที่ 6 จากชิปประมวลผลอินเทล® คอร์™ เอ็ม, คอร์™ i5 และ i7 และจอแสดงผล PixelSense™ ขนาด 12.3 นิ้ว ทำให้เป็นแท็บเล็ตที่บางที่สุด เบาที่สุดและทรงพลังที่สุด ที่เปี่ยมไปด้วยความสามารถในการทำงานเสมือนแล็ปท็อป เปิดให้จองออนไลน์ได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป โดยแฟนคลับและลูกค้าทั่วไปสามารถเข้าไปที่https://www.microsoft.com/thailand/sp4preorder/

Surface Pro 4 มีรุ่นและราคาดังนี้

  • 128 GB 6th Generation Intel® Core™ M3 พร้อมหน่วยความจำ 4 GB ราคา 33,900 บาท
  • 128 GB 6th Generation Intel® Core™ i5 พร้อมหน่วยความจำ 4 GB ราคา 39,900 บาท
  • 256 GB 6th Generation Intel® Core™ i5 พร้อมหน่วยความจำ 8 GB ราคา 49,900 บาท
  • 256 GB 6th Generation Intel® Core™ i7 พร้อมหน่วยความจำ 8 GB ราคา 59,900 บาท
  • 256 GB 6th Generation Intel® Core™ i7 พร้อมหน่วยความจำ 16 GB ราคา 67,900 บาท
  • 512 GB 6th Generation Intel® Core™ i7 พร้อมหน่วยความจำ 16 GB ราคา 82,900 บาท

Surface Pro 4 Type Cover

และสำหรับลูกค้า Surface Pro 3 ที่ต้องการจะรับประสบการณ์การใช้งานที่ดีกว่าเดิม สามารถซื้อ accessory ของ Surface Pro 4 ไม่ว่าจะเป็น Type Cover Surface Pro 4 รุ่นใหม่ ที่จะมอบการพิมพ์ที่ล้ำสมัยด้วยคีย์บอร์ดระบบกลไกดีไซน์ใหม่ที่บางขึ้น เบาขึ้นและประสิทธิภาพการดูดของแม่เหล็กที่ดียิ่งขึ้น นอกจากนั้น Trackpad แบบใหม่ล่าสุด ยังถูกออกแบบให้มีขนาดใหญ่กว่ารุ่นเดิมถึง 40 เปอร์เซ็นต์ และSurface Pen ใหม่ ที่จะสร้างประสบการณ์การเขียนสุดล้ำ ด้วยประสิทธิภาพการรองรับแรงกดได้ถึง 1,024 ระดับ ใช้เขียนโน้ต วาดภาพ และแก้ไขงานรูปแบบดิจิทัลได้อย่างแม่นยำ ตอบสนองต่อการเขียนได้อย่างรวดเร็วและเป็นธรรมชาติเหมือนปากกาที่เขียนบนกระดาษ ด้วยเส้นสายที่มีความคมชัดจากปลายปากกามาพร้อมด้วยยางลบที่หัวปากกา

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save