PR News

“ใช้ 4 เดือน ฟรี 1 เดือน” โปรโมชั่นใหม่จาก ดีแทค เอาใจลูกค้ารายเดือน

ดีแทค เอาใจลูกค้าแบบรายเดือนออกโปรโมชั่นใหม่ล่าสุดที่ชื่อว่า “4 ฟรี 1” ให้ลูกค้าดีแทคที่ใช้แพ็กเกจรายเดือนครบ 4 เดือนรับฟรีค่าบริการรายเดือน 1 เดือนทันที

ใช้ เดือน ฟรี เดือน” โปรโมชั่นใหม่จากดีแทค เอาใจลูกค้ารายเดือน รายแรกและรายเดียวในตลาดที่กล้าให้

สิงหาคม 2557 – นายปกรณ์ พรรณเชษฐ์ ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายการตลาด บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ดีแทค เอาใจลูกค้าแบบรายเดือนออกโปรโมชั่นใหม่ล่าสุดที่ชื่อว่า 4 ฟรี 1 ให้ลูกค้าดีแทคที่ใช้แพ็กเกจรายเดือนครบ 4 เดือนรับฟรีค่าบริการรายเดือน 1 เดือนทันทีเมื่อ (เมื่อใช้ครบตามรอบบิลที่กำหนด) โดยมีโปรโมชั่นพิเศษ 3 รูปแบบ ได้แก่

โปรโมชั่น  ใช้ 4 เดือน ฟรี 1 เดือน” นาน 4 รอบ สำหรับสมาร์ทโฟนแพ็คเกจ More Net 999 , More Net 1299 , More Choice 1549 และVIP 1999  ,

โปรโมชั่น ใช้ 5 เดือน ฟรี 1 เดือน” นาน 4 รอบ สำหรับสมาร์ทโฟนแพ็คเกจ More Net 599 และ More Net 799 และพิเศษสุดท้ายกับ

โปรโมชั่น  ใช้ 6 เดือน ฟรี 1 เดือน” นาน 4 รอบ สำหรับสมาร์ทโฟนแพ็คเกจ Starter 299 , More Net 399

โดยในเดือนที่ฟรีค่าบริการ ลูกค้าดีแทคสามารถรับโทรฟรีทุกเครือข่าย และเล่นเน็ตได้ไม่อั้น ตามเงื่อนไขของแพ็คเกจหลัก ลูกค้าดีแทครายเดือนสามารถเข้าร่วมโปรโมชั่นสุดคุ้มนี้ได้ง่ายๆ เพียงเปิดเบอร์ใหม่แบบรายเดือน หรือ เปลี่ยนมาใช้ระบบรายเดือน หรือ ย้ายค่ายเบอร์เดิมมาใช้บริการดีแทคแบบรายเดือน ตั้งแต่วันนี้ ถึง 15 กันยายน 2557 รายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  www.dtac.co.th

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save