PR News

ทรูมูฟ เอช เปิดตัว Sony Xperia XZ Premium ลดค่าเครื่องสูงสุด 8,000 บาท

ทรูมูฟ เอช เปิดตัว “Sony Xperia XZ Premium” มอบข้อเสนอสุดพิเศษ
ลดค่าเครื่องสูงสุด 8,000 บาท เล่นเน็ต 4G+ ไม่อั้น ไม่ลดสปีด

SONY Xperia XZ Premium พร้อมรองรับเทคโนโลยี 4x4MIMO และ 3CA เล่นเน็ตเร็วแรงระดับ 4.5G ได้จริงครอบคลุมทุกจังหวัดPre-Booking ตั้งแต่ 15 – 22 มิ.ย. นี้

ทรูมูฟ เอช ผู้ให้บริการ 4.5G รายแรกและรายเดียวที่ใช้ได้จริงครอบคลุมทุกจังหวัดทั่วประเทศ โดย นายทวนทอง ศรีวิเชียร (ที่ 3 จากซ้าย) ผู้อำนวยการด้านบริหารผลิตภัณฑ์ดีไวซ์ บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น ร่วมกับโซนี่ โดย มร.ซาโตชิ เมกาตะ (ที่ 2 จากซ้าย) ผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายขายผลิตภัณฑ์โซนี่โมบายล์ บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด เปิด Pre-booking สมาร์ทโฟนรุ่นเรือธงล่าสุดจากค่ายโซนี่ “SONY Xperia XZ Premium” ให้เหล่าแฟนพันธุ์แท้ได้จับจองเป็นเจ้าของก่อนใคร ตั้งแต่วันที่ 15 – 22 มิถุนายน 2560 โดยไม่ต้องจ่ายค่ามัดจำ พร้อมจัดโปรโมชั่นพิเศษ รับส่วนลดค่าเครื่องสูงสุด 8,000 บาท และเล่นเน็ต 4G+ Unlimited ไม่อั้น ไม่ลดสปีด รับฟรีบัตร True Black Card เพียงชำระค่าบริการล่วงหน้าและสมัครแพ็กเกจที่กำหนด และของแถมมากมาย มูลค่ารวม 3,420 บาท อาทิ ที่ชาร์จแบบตั้ง, เคสแบบฝาพับ, แฟลชไดรฟ์ ความจุ 16GB (Type C) ลูกค้าที่จองไว้สามารถรับเครื่องได้วันที่ 28 มิถุนายน และเปิดขายจริงพร้อมกันทั่วประเทศในวันที่ 29 มิถุนายนเป็นต้นไป ที่ทรูช้อปสาขาที่ร่วมรายการ

สมาร์ทโฟน Xperia™ XZ Premium รุ่นเรือธงใหม่ล่าสุดจากโซนี่ Xperia™ XZ Premium รองรับการใช้งาน 4.5G ด้วยเทคโนโลยี 4×4 MIMO และ 3CA ซึ่งทรูมูฟ เอช เป็นผู้ให้บริการที่มีสถานีฐาน 4×4 MIMO มากที่สุดในไทย ให้ลูกค้าสามารถใช้งานได้เต็มประสิทธิภาพเครื่อง สัมผัสประสบการณ์เน็ตเร็ว แรง ระดับ 4.5G อย่างแท้จริง ทรงพลังด้วยชิปเซ็ต Qualcomm® Snapdragon® 835 ตัวใหม่ล่าสุด พร้อมรองรับการใช้งาน 4G HD Voice (VoLTE) เครื่องแรกในโลกที่มาพร้อมหน้าจอ 4K HDR ขนาด 5.5 นิ้ว โดดเด่นด้วยดีไซน์สุดหรู จอโค้งมนไร้รอยต่อ ให้ความรู้สึกพรีเมี่ยม ยกระดับคุณภาพของการถ่ายภาพด้วยเทคโนโลยีกล้อง Motion Eye™ ใหม่ล่าสุดจากโซนี่ทั้งภาพนิ่ง และวิดีโอ สามารถถ่ายวิดีโอ ซูเปอร์สโลว์โมชั่นได้ถึง 960 เฟรมต่อวินาที ช้ากว่าสโลว์โมชั่นปกติถึง 4 เท่า ผ่านหน้าจอ 4K HDR ด้วยเทคโนโลยีจาก BRAVIA TV ให้รายละเอียดสุดคมชัด และสีสันที่เต็มอิ่มในทุกเฉดสี อย่างมีมิติ 

ผู้ที่สนใจเป็นเจ้าของ SONY Xperia XZ Premium สามารถจับจองได้ตั้งแต่วันที่ 15 – 22 มิถุนายน 2560 ที่
ทรูช้อปที่ร่วมรายการ และวางจำหน่ายพร้อมกันทั่วประเทศวันที่ 29 มิถุนายน 2560 เป็นต้นไป

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรโมชั่นพิเศษจากทรูมูฟ เอชคลิกที่นี่ 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save