News & Update

Sony เปิดตัวมือถือเรือธงแห่งปี Xperia XZ Premium พร้อมเทคโนโลยี 4k HDR เครื่องแรกของโลก เตรียมจำหน่าย 29 มิ.ย. นี้

เปิดตัว Sony Xperia XZ Premium และ Xperia XA Ultra สมาร์ทโฟนภายใต้แนวคิด “Turn Motion…Into Emotion” พร้อมเปิดตัว Brand Ambassador คนแรก “ฌอห์น จินดาโชติ”

บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด ตอกย้ำความเป็นผู้นำนวัตกรรมและเทคโนโลยีอย่างแท้จริง เปิดตัว Sony Xperia XZ Premium และ Xperia XA Ultra สมาร์ทโฟน 2 รุ่นล่าสุดจากโซนี่ภายใต้แนวคิด “Turn Motion…Into Emotion” พร้อมเปิดตัว Brand Ambassador คนแรกของ Sony Xperia ประเทศไทย “ฌอห์น จินดาโชติ”

ฌอห์น จินดาโชติ Brand Ambassdor คนแรกของ Sony Xperia ประเทศไทย

โดย Sony Xperia XZ พรีเมี่ยมมาในฐานะสุดยอดนวัตกรรมแห่งวิดีโอโฟนรุ่นใหม่จากโซนี่ ด้วยความสามารถการถ่ายวิดีโอ Super Slowmotion 960 fps ยกระดับคุณภาพการถ่ายภาพด้วยเทคโนโลยี Motion Eye ทำให้ไม่พลาดทุกช็อตเด็ด นอกจากนี้ Sony Xperia XZ พรีเมี่ยมยังเป็นสมาร์ทโฟนรายแรกที่ใช้จอแสดงผล 4K HDR เทคโนโลยีเอกสิทธิ์จากทีวีบราเวียของโซนี่ที่ให้รายละเอียดคมชัดทุกจุด แสดงสีสันที่เต็มอิ่มในทุกเฉดสีอย่างมีมิติ ใช้งานอย่างเต็มประสิทธิภาพด้วยโปรเซสเซอร์ Qualcomm Snapdragon 835 อันทรงพลังที่ให้ความแรงถึงขีดสุด

อีกหนึ่งฟีเจอร์ที่ทางโซนี่ภูมิใจนำเสนอ กับการถ่ายวิดีโอ 4k ได้อย่างต่อเนื่องถึง 1 ชั่วโมงเลยทีเดียว

ส่วน Sony Xperia XA1 Ultra เป็นสมาร์ทโฟนอีกรุ่นที่มอบความคุ้มค่าด้วยสเปคเครื่องจัดเต็ม หน้าจอบางไร้ขอบขนาดใหญ่ 6.0 นิ้ว Full HD เพื่อการแสดงผลมัลติมีเดียที่คมชัดเต็มตา ภายนอกมีดีไซน์โค้งมนพร้อมวัสดุตัวเครื่องอย่างอลูมิเนียมเกรดพรีเมียม และกระจก 2.5D ที่ให้ความเงางามสะกดทุกสายตา พร้อมกล้องถ่ายภาพชั้นเยี่ยมกับความละเอียดสูง 23 ล้านพิกเซล พร้อมเปิดกล้องและจับภาพได้ในเวลาเพียง 0.6 วินาที ด้วยระบบ Hybrid Autofocus ที่ทำให้ภาพทุกช็อตคมชัดสมจริง

มร. ยูโซะ ชิบะ กรรมการผู้จัดการ บ. โซนี่ ไทย จำกัด กล่าวว่า “วันนี้โซนี่พร้อมเดินหน้ามอบประสบการณ์ใหม่ ๆ ให้แก่ผู้ใช้สมาร์ทโฟน และตอบรับเทรนด์ของโซเชียลมีเดียที่กำลังเติบโต และเปลี่ยนแปลง ในวันนี้จะเห็นได้ว่าผู้ใช้สมาร์ทโฟนเริ่มสนุกสนาน และให้ความสำคัญกับการถ่ายวิดีโอ และแชร์ไปยังกลุ่มเพื่อนฝูง และในโลกโซเชียลมีเดียมากขึ้น เนื่องจากการรับชมภาพวิดีโอนั้นสามารถถ่ายทอดอารมณ์ และความรู้สึกที่เกิดขึ้น รวมทั้งเหตุการณ์ได้ชัดเจนมากกว่าภาพนิ่ง

โซนี่จึงมั่นใจว่า การเปิดตัว Sony Xperia XZ พรีเมี่ยม ซึ่งเป็น The Video Smartphone เครื่องแรกในตลาดในวันนี้นั้นจะตอบรับความต้องการของผู้ใช้ได้อย่างลงตัว ด้วยเทคโนโลยีกล้องล้ำยุคมากมาย เช่น Motion Eye™ การถ่ายภาพแบบ Super Slow Motion รวมถึงระบบกันสั่น 5 แกน เป็นต้น จึงรองรับการใช้งานทั้งถ่ายภาพนิ่ง และถ่ายวิดีโอได้อย่างดีเลิศยิ่งกว่านั้น โซนี่มีความยินดีอย่างยิ่ง ที่ได้รับเกียรติจาก ฌอห์ณ จินดาโชติ นักแสดงหนุ่มชื่อดัง ตอบรับเป็น Brand Ambassador คนแรกของ Xperia ในประเทศไทย ด้วยไลฟ์สไตล์ที่โดดเด่น รักการเดินทาง และชื่นชอบการถ่ายภาพ-วิดิโอเพื่อแชร์เรื่องราวผ่านโซเชียลเน็ตเวิร์ค จึงสะท้อนบุคลิก และถ่ายทอดนิยามของ Xperia ออกมาได้อย่างชัดเจน โดยภาพยนตร์โฆษณาทางทีวีของ Xperia จะ on air พร้อมกันทั่วประเทศในวันที่ 4 กรกฎาคมนี้ ซึ่งโซนี่เตรียมเร่งเครื่องจัดกิจกรรมสื่อสารการตลาดอย่างเต็มรูปแบบ เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าหลัก และขยายฐานไปสู่กลุ่มลูกค้าใหม่ได้อย่างมีประสิทธิภาพภายในปีนี้” 

Sony Xperia XZ Premium

สำหรับราคาค่าตัวของ Sony Xperia XZ พรีเมี่ยม เปิดตัวที่ 25,990 บาท วางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 29 มิถุนายนเป็นต้นไป และ Sony Xperia XA1 Ultra ราคา 13,990 บาท วางจำหน่ายในเดือนกรกฎาคมนี้

พิเศษสำหรับลูกค้าที่สั่งจองระหว่างวันที่ 15-22 มิถุนายน 2560 จะได้รับของสมนาคุณพิเศษ ในชุด Pre-Booking Box Set ประกอบไปด้วยแฟลชไดรฟ์อเนกประสงค์ที่เชื่อมต่อ USB Type-C และ Type-A ในตัวเดียวกัน (USM-CA1 16GB) เคสตัวเครื่องดีไซน์พิเศษ และแท่นชาร์จสำหรับสมาร์ทโฟน สามารถสั่งจองได้ที่ตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ

ร้านค้าที่รับจอง Sony Xperia XZ Premium

  1. AIS Shop ทุกสาขา และ AIS Online Store
  2. True Shop สาขาที่ร่วมรายการ 
  3. TG Fone ทุกสาขา
  4. Jaymart ทุกสาขา
  5. Power Buy ทุกสาขา และ Power Buy Online
  6. Power Mall ทุกสาขา
  7. Sony Store ทุกสาขา และ Sony Store Online
  8. Sony Center ทุกสาขา
  9. 11th Street 
  10. Shop at 24 
  11. Central Online
  12. We Mall 
  13. Sentel ทุกสาขา
  14. Big Mobile ทุกสาขา
  15. Xperia Shop (Future Park Rangsit)
  16. Studio Phone ทุกสาขา
  17. Meiji Gold (Zeer Rangsit)
  18. Modern Phone (MBK)
  19. Siam TV
  20. Sinthanee
  21. Sieng Tokyo
  22. Nakorn DC
  23. ตัวแทนจำหน่าย Synnex ที่ร่วมรายการ
To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save