PR News

Sony อัพเดตแอปพลิเคชั่น 3D Creator เอาใจชาวเฟซบุ๊ก สามารถโพสต์ภาพ 3 มิติได้ทันทีโดยไม่ต้องแชร์ลิงก์

Sony 3D Creator

Sony Mobile ผู้นำด้านเทคโนโลยีสมาร์ทโฟนระดับโลก ปฏิวัติรูปแบบการเล่นโซเชียลมีเดียให้ก้าวล้ำไปอีกขั้น ด้วยการอัพเดตแอปพลิเคชั่น 3D Creator ในสมาร์ทโฟนของโซนี่ให้สามารถโพสต์ภาพ 3 มิติคุณภาพสูงบนเฟซบุ๊กได้ทันทีโดยไม่ต้องแชร์ลิงก์! โดยสามารถหมุนและซูมดูรายละเอียดของภาพ 3 มิติบนเฟซบุ๊กได้รอบทิศทาง โดยคุณสามารถแชร์ภาพ 3 มิติ ได้แล้ววันนี้!

ไม่ว่าจะเป็นอาหารจานโปรด สินค้าและไอเท็มน่ารัก ๆ รวมไปถึงใบหน้าของเพื่อน ๆ หรือแม้แต่ของตัวคุณเอง เพื่ออวดผลงานลงบนเฟซบุ๊กได้อย่างไร้ขีดจำกัด!

แอปพลิเคชั่น 3D Creator ในสมาร์ทโฟนของโซนี่ ให้คุณเลือกสแกนภาพ มิติคุณภาพสูงได้ถึง 4 รูปแบบ ได้แก่ ศีรษะ ใบหน้า อาหาร และรูปทรงอิสระ พร้อมคำแนะนำการใช้งานทุกขั้นตอน โดยใช้เวลาสแกนไม่ถึง 1 นาที เมื่อสแกนเสร็จ คุณยังสามารถปรับแต่งได้ทั้งความสว่าง ความเปรียบต่างของแสง และความเรียบเนียน หรือเลือกตัดเฉพาะภาพบางส่วน และยังสามารถนำภาพใบหน้าหรือศีรษะนำมาสร้างเป็นตัวการ์ตูนอวตารน่ารักๆ ในแบบของคุณได้อย่างสนุกสนานอีกด้วย

สมาร์ทโฟนโซนี่ที่มีฟังก์ชั่น 3D Creator ในปัจจุบัน ได้แก่ Xperia XZ1, XZ1 Compact และ XZ Premium ซึ่งผู้ใช้สามารถอัพเดตการทำงานของแอปพลิเคชั่น 3D Creator ผ่านทาง Google Play Store ได้แล้ววันนี้ โดยโซนี่ยังมีแผนเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ที่มีฟังก์ชั่นแอปพลิเคชั่น 3D Creator รวมถึงฟังก์ชั่นสุดล้ำอื่น ๆ อีกมากมายในเช่วงต้นปี 2561 นี้

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save