News & Update

Sony ยกทัพเครื่องเสียงรุ่นใหม่ล่าสุดบุกงาน TME 2017 วางขายตุลาคมนี้

Sony ประเทศไทยได้จัดงานเปิดตัวเครื่องเสียงรุ่นใหม่ล่าสุด ซึ่งจะวางจำหน่ายได้ในช่วงเดือนตุลาคมนี้ และมีให้ลองในงาน Thailand Mobile Expo 2017 อย่าลืมมากันนะ

วันที่ 26 กันยายน 2560 บริษัท Sony ประเทศไทย ได้จัดงานเปิดตัวเครื่องเสียงรุ่นใหม่ล่าสุดที่ยังคงโดดเด่นในเรื่องเทคโนโลยีที่จะเปิดมิติใหม่แห่งการฟังเพลงที่สามารถรับฟังได้ทุกที่ทุกเวลาได้อย่างมีคุณภาพ ซึ่งจะวางจำหน่ายได้ในช่วงเดือนตุลาคมนี้ และยังได้นำเครื่องเสียงรุ่นใหม่ๆบุกงาน Thailand Mobile Expo 2017 ให้ได้ลองใช้งานกันด้วย

H.ear Your Colors – Hear Better, Listen Smarter
มิติใหม่ของการฟังเพลงที่ครบเครื่องด้วยคุณภาพและสไตล์

ซึ่งจะมีทั้งผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม Hi-Resolution Audio พวกหูฟังตระกูล 1000X ที่โดดเด่นด้วยระบบตัดเสียงรบกวนอันชาญฉลาดและรองรับการใช้งานที่หลากหลาย เครื่องเล่นเพลง Walkman รุ่นใหม่ หรือจะเป็นหูฟังดีไซน์ทันสมัยหลายสีอย่างซีรีย์ h.ear และบุดหนักจัดเต็มสุดท้ายด้วยเครื่องเสียงขนาดใหญ่อย่าง Extra Bass และเครื่องเสียงรถยนตร์ที่สามารถใช้งานร่วมกับสมาร์ทดีไวซ์ได้สะดวกขึ้น ซึ่งแต่ละซีรีย์จะมีอะไร โดดเด่นยังไง ตามมาดูกันได้เลย

1000X Series

เป็นหูฟังไร้สายระดับพรีเมี่ยมซีรี่ย์ใหม่ล่าสุดของโซนี่ ที่ได้รับการต่อยอดจากความสำเร็จของ
หูฟังรุ่น MDR-1000X โดยครั้งนี้โซนี่ได้เพิ่มสมาชิกในตระกูล 1000X Series เพิ่มเติมขึ้นจากแบบครอบหูให้ครอบคลุมลักษณะการใช้งานแบบไร้สายทั้ง 3 รูปแบบ โดนเด่นด้วยรุ่นได้ผนวกสุดยอดระบบตัดเสียงรบกวน Digital Noise Cancelling และ Sense Engine ที่สามารถปรับการทำงานให้ได้ยินเสียงจากภายนอกได้ทันทีที่ต้องการ พร้อมเทคโนโลยีเสียง S-Master HX Hi-Res Audio Amplifier, DSEE HX เพื่อมาตรฐานการฟังเพลงสูงสุดระดับ High Resolution

โดยรุ่นใหม่นั้นต่อยอดด้วยฟังก์ชั่น Adaptive Sound Control ที่ช่วยปรับแต่งเสียงของหูฟังให้เข้ากับสภาพแวดล้อมและกิจวัตรประจำวันโดยอัตโนมัติ หรือผู้ใช้เลือกปรับเองผ่านแอปพลิเคชัน Sony Headphones Connect  บนสมาร์ทโฟนได้ อย่างสะดวกและง่ายดาย
เพื่อการถ่ายทอดเสียงในแบบที่ถูกใจ มีเข้ามาทั้งหมด 3 รุ่น

  • WH-1000XM2

    เป็นหูฟังไฮเรสออดิโอแบบคาดศีรษะ ที่มาพร้อมกับไดร์เวอร์ขับเสียงแบบไดนามิคขนาด 40 ม.ม.และรองรับการเชื่อมต่อไร้สาย LDAC และเพิิ่มประสิทธิภาพการทำงานของหูฟังทุกสภาพอากาศด้วย Atmospheric Pressure Optimizer

    แบตเตอรี่ใช้งานได้ต่อเนื่องยาวนานถึง 30 ชม.แบบไร้สาย และ 40 ชม.แบบต่อสายเมื่อเปิดระบบตัดเสียงรบกวนและรองรับการชาร์จไฟแบบเร่งด่วน ชาร์จ 10 นาที ฟังเพลงได้นาน 70 นาที

    มีให้เลือก 2 สีคือ สีดำ และสีทอง พร้อมวางจำหน่ายในเดือนตุลาคม ในราคา 14,990 บาท

  • WI-1000X

    หูฟัง Hi-Res Audio แบบ Hybrid In-ear ตัวแรกของโซนี่ที่รองรับการเชื่อมต่อไร้สาย LDAC ไดร์ฟเวอร์คู่แบบ Dynamic + Balanced Armature

    รองรับการเชื่อมต่อ NFC พร้อมเทคโนโลยีที่ให้มาเหมือนกับ WH-1000XM2 ตัวที่กล่าวไปข้างต้น แต่เพิ่มระบบสั่นแจ้งเตือนเข้าไป ใช้งานได้สูงสุด 10 ชม.เมื่อเชื่อมต่อแบบไร้สาย หรือสูงสุด 14
    ชม.เมื่อใช้งานระบบตัดเสียงรบกวนขณะเชื่อมต่อแบบสาย

    มีให้เลือก 2 สีคือ สีดำ และสีทอง ราคา 11,990 บาท

  • WF-1000X

    หูฟังดีไซน์ Truly Wireless ตัวแรกของโซนี่ น้ำหนักเบาเพียง 6.8 กรัม พกง่าย รองรับ NFC Bluetooth มีระบบตัดเสียงรบกวน พร้อมเทคโนโลยี Adaptive Sound Control หรือเลือกเปิดปิด Ambient Sound เพื่อรับฟังเสียงรอบข้างได้

    ใช้งานได้นานสุดสาม 3 ชม. แต่สามารถชาร์จผ่านกล่องได้อีกสองรอบเป็น 9 ชม. มีให้เลือก 2 สีคือ สีดำ และสีทอง ในราคา 7,990 บาท

h.ear Series

หูฟัง Hi-Res Audio ดีไซน์โดดเด่นสีพาสเทลเป็นเอกลักษณ์ คราวนี้เปิดตัวรุ่นใหม่มากถึง 5 รุ่นด้วยกัน

  • h.ear on 2 Wireless NC รุ่น WH-H900N


    หูฟังไร้สายแบบคาดศีรษะขนาดฟูลไซส์ มีระบบตัดเสียงรบกวน Digital Noise Canceling รองรับการเชื่อมต่อแบบไร้สาย LDAC ผ่าน Bluetooth® และ NFC One-Touch เพิ่มฟังก์ชั่น Ambient Sound Mode และ Quick Attention Mode สำหรับควบคุมการรับเสียงจากภายนอกด้วยตัวเอง รวมถึงมี Touch Control จากรุ่นเดิม สั่งงานผ่านแอพลิเคชั่น Sony Headphones Connect บนสมาร์ทโฟนได้

    แบตเตอรี่ใช้งานแบบไร้สายได้นาน 28 ชม. ราคา 11,990 บาท

  • h.ear on 2 Mini Wireless รุ่น WH-H800


    หูฟังไร้สายแบบคาดศีรษะขนาดมินิออกแบบในแนวแฟชั่น หรือเหมาะสำหรับท่านที่ชื่นชอบหูฟังขนาดเล็กฃน้ำหนักเบาเพียง 180 กรัม แต่ยังคงไว้ซึ่งคุณภาพเสียงระดับ Hi-Res Audio ด้วยไดร์เวอร์ขับเสียงขนาด 40 mm ทำให้สามารถถ่ายทอดรายละเอียดทุกย่านความถี่เสียงและบรรจุเทคโนโลยี DSEE HX และรองรับ Sony Headphones Connect ปรับแต่งเสียงเพื่อฟังเพลงในแนวเสียงที่ต้องการ

    แบตเตอรี่ทำงานแบบไร้สายได้นาน 24 ชม. ราคา 7,990 บาท

  • h.ear in 2 Wireless รุ่น WI-H700


    หูฟังไร้สายแบบอินเอียร์ดีไซน์คล้องคอเพิ่มความคล่องตัวในการสวมใส่ในชีวิตประจำวัน และรองรับการเชื่อมต่อแบบไร้สาย LDAC ผ่าน Bluetooth® และ NFC One-Touch ถ่ายทอดเสียง Hi-Res Audio
    DSEE-HX มีระบบสั่นเตือนเมื่อมีสายเรียกเข้า
    แบตเตอรี่รองรับการใช้งานแบบไร้สายได้นานสูงสุด 8 ชม. ราคา 6,990 บาท

  • h.ear on 2 รุ่น MDR-H600A


    หูฟังแบบคาดศีรษะขนาดฟูลไซส์ครอบหู
    คุณภาพเสียงระดับ Hi-Res Audio น้ำหนักเบาเพียง 220 กรัม พกพาง่าย ราคา 6,290 บาท

  • h.ear in 2 รุ่น IER-H500A


    หูฟังแบบอินเอียร์ คุณภาพเสียงสูงสุดแบบ Hi-Res Audio รับสายเข้าได้ชัดเจน น้ำหนักเบา ราคา 2,990 บาท

Walkman Series

อันนี้ขอบอกเลยว่าหลายคนที่รอคอยไม่ผิดหวังแน่นอนกับรุ่นใหม่ด้วยเทคโลโลยีที่ดีขึ้นแต่ขนาดที่เล็กเท่าเดิม จะเป็นรุ่นไหนนั้นมาดูกัน

  • Walkman® NW-ZX300

    โดดเด่นด้วยการออกแบบตัวเครื่องให้มีขนาดเล็ก และน้ำหนักเบาและยังมาพร้อมกับเทคโนโลยีเสียงชั้นเยี่ยมที่ปรับปรุงขึ้นใหม่ล่าสุดในตัวเครื่องมากมาย อาทิ ช่องต่อแบบบาลานซ์ 4.4 มม. พร้อมระบบ S-Master HX™ digital amplifier รองรับการถอดรหัส DSD แบบ native (11.2 MHz) และเทคโนโลยีคู่ใจ DSEE-HX หน้าจอสัมผัสขนาด 3.1 ทำหน้าที่เป็น USB-DAC ให้เครื่องเล่นเพลงที่เชื่อมต่ออยู่ได้อีกด้วย 64GB และช่องใส่ micro SD card
    ใช้งานต่อเนื่องได้ 30 ชม.

    รองรับการเล่นไฟล์เพลงแบบ PCM ความละเอียดสูงสุด 32 bit/384 kHz รองรับการเชื่อมต่อ Bluetooth, NFC และ Qualcomm® aptX™ HD รวมทั้ง LDAC Technology โดยสีที่วางจำหน่ายคือสีดำ ในราคา 21,990 บาท

  • Walkman® NW-A40 Series


    เป็นเครื่องเล่นเพลงดิจิทัลแบบพกพาระดับไฮเรสออดิโอคุณภาพสูง พร้อมเทคโนโลยี S-Master HX™ digital amplifier และ DSEE-HX ทำหน้าที่เป็น USB-DAC ให้เครื่องเล่นเพลงที่เชื่อมต่ออยู่ได้เช่นกัน รองรับการเล่นไฟล์เพลงรูปแบบใหม่อย่าง MQA รองรับเชื่อมต่อไร้สายแบบ Bluetooth, NFC และ Qualcomm® aptX™ HD รวมทั้ง LDAC Technology

    Walkman® NW-A40 Series มีรุ่นย่อยให้เลือก 2 รุ่นประกอบด้วย Walkman® NW-A45 และ NW-A46HN ที่มาพร้อมความจำในตัวเครื่อง 16GB และ 32GB ตามลำดับ พร้อมช่องใส่ micro SD memory card ได้ยาวนานต่อเนื่องถึง 30 ชั่วโมง และไฟล์ MP3 ได้นานถึง 45 ชั่วโมง โดยรุ่น NW-A46HN มาพร้อมหูฟัง Noise cancelling แบบอินเอียที่มีโหมดรับฟังเสียงรอบข้าง

    มีให้เลือก5 สี ได้แก่ สีเทาดำ Grayish Black, สีฟ้า Moonlight Blue, สีแดงTwilight Red, สีเขียวอ่อน Horizon Green, และสีทอง Pale Gold รุ่น NW-A45 วางจำหน่ายราคา 7,490 บาท และรุ่น NW-A46HN ราคา 10,990 บาท

Extra Bass Series

ลำโพงมารอบนี้จัดเต็มด้วยกันรวมถึงจุดเด่นที่สามารถพกพาไปมาง่ายขึ้น(แม้กระทั่งรุ่นใหญ่) และมีแบตเตอรี่ในตัวไม่ต้องต่อไฟเพิ่ม เอาใจสายพกไปปาร์ตี้นอกบ้านซึ่งมีหลายรุ่นหลายขนาดให้เลือกใช้กันตามนี้เลย

  • GTK-XB60

    ลำโพงไร้สายขนาดกลาง มีแบตเตอร์รี่ในตัว พร้อมสร้างบรรยากาศงานปาร์ตี้ให้ดังสนุกสุดเหวี่ยงยิ่งกว่าเดิม ด้วยพลังเสียงเบสที่ทุ้มลึกยิ่งขึ้น รวมไปถึง DSEE-HX และไฟปาร์ตี้แนว EDM ซึ่งจะเปลี่ยนไปตามจังหวะดนตรีที่กำลังเล่น
    จะเปลี่ยนแสงหรือสวมบทบาทเป็นดีเจผ่านแอพพิลเคชั่น Sony Music Center ก็ได้เช่นกัน

    ใช้งานได้นานสุด 14 ชม. มีให้เลือกถึง 3 สี คือ สีดำ สีน้ำเงิน และสีแดง จะวางจำหน่ายในเดือน พฤศจิกายน ส่วนราคาจะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง

  • GTK-XB90

    ลำโพงไร้สาย รุ่นใหญ่สุดในตระกูล Extra Bass และแบตเตอรี่ในตัว
    รองรับ DSEE-HX และ ClearAudio+ สามารถเคลื่อนย้ายไปในทุกปาร์ตี้ได้ตามต้องการ
    นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับทวีตเตอร์ 3 ตัว และซัฟวูฟเฟอร์ 2 ตัวและไฟปาร์ตี้ ให้คุณจำลองบรรยากาศเทศกาลดนตรี EDM เพิ่มความพิเศษยิ่งขึ้น ผ่าน Fiestable app บนสมาร์ทโฟน และ Infinity Mirror Light ซึ่งจะเปลี่ยนไปตามจังหวะดนตรีที่กำลังเล่น

    ใช้งานได้ยาวนานถึง 16 ชั่วโมง มีเฉพาะสีดำ วางขายเดือนพฤศจิกายน ราคาต้องรอติดตามอีกครั้ง

ลำโพงพกพาดังไม่สะใจ? นี่เลย เครื่องเสียง Hi Power Audio System – “MU-TE-KI” (MHC-V90DW)

สุดยอดชุดเครื่องเสียงทรงประสิทธิภาพ ที่มาพร้อมพลังเสียงสุดกระหึ่มทรงพลังถึง 110 เดซิเบลที่มาพร้อมเทคโนโลยีล้ำยุค ที่เนรมิตบรรยากาศการฟังเพลงของคุณให้สนุกสนานยิ่งกว่าเดิมด้วยเสียงเพลงที่ผสานเข้ากับแสงไฟปาร์ตี้หลากสีที่ส่องสว่างรอบตัว 180 องศา


มาพร้อมดอกลำโพงแบบแตร ถึง 10 ดอก เพื่อกระจายเสียงให้ครอบคลุมพื้นที่จัดงานให้กว้างขึ้น เพิ่มความอลังการให้กับงานปาร์ตึ้สุดมันส์

โดดเด่นด้วยรูปลัหษณ์ทรงตู้แนวตั้งที่มีความสูงถึง 170 ซม. มีที่จับทำให้เคลื่อนย้ายได้ง่ายด้านหลังเป็นพาแนลโปร่งเพื่อให้เสียงอะคูสติกที่ดีเยี่ยมและได้พื้นที่การฟังที่กว้างยิ่งขึ้น ทั้งยังรองรับ Music Center, Fiestable และสามารถเชื่อมต่อลำโพงเข้าด้วยกันได้มากถึง 10 ตัว


ช่วยสร้างสีสันและความมันส์สะใจให้งานปาร์ตี้คุณแน่นอน รวมถึงมี Google Cast และ Spotify ในตัว ทำงานได้เสมือนเป็น Chrome Cast โดยสามารถส่งคอนเทนต์ต่างๆ จากสมาร์ทโฟนให้ไปแสดงบนหน้าจอได้ หรือจะสั่งแคสภาพหรือเล่นวิดีโอจากยูทูบบนสมาร์ทโฟนได้เลย ซึ่งสินค้าจะเริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่เดือนตุลาคม ในราคา 21,990 บาทเท่านั้น

เครื่องเสียงในรถยนต์รุ่นใหม่ก็มีมาเช่นกัน XAV-AX200 ที่มาพร้อมจุดเด่นในการให้ความบันเทิงทั้งแบบ Online และ Offline

นวัตกรรมเครื่องเล่นเสียงอัจฉริยะในรถยนต์รุ่นใหม่ล่าสุดมีช่องใส่ DVD Player เล่นไฟล์เสียง Lossless ผ่าน USB และวิทยุทั่วไป รองรับการเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนทั้งแพลตฟอร์มแอนดรอยด์และแอปเปิ้ล ผ่านฟังก์ชั่น Apple CarPlay และ Android Auto  รวมถึงรองรับการเชื่อมต่อระบบนำทาง เพื่อการใช้งานสะดวกและปลอดภัยมากขึ้น

หน้าจอแสดงผลระบบสัมผัสขนาด 6.4 นิ้ว สามารถเชื่อมต่อกับกล้องหลังได้ถึง 3
ตัว และมีสุดยอดเทคโนโลยีด้านเสียงคุณภาพมากมาย อาทิ ระบบ Dynamic Reality Amp 2 และ EXTRA BASS สามารถปรับแต่งเสียงให้ดังกระหึ่มได้ตามความชอบส่วนตัวด้วยระบบปรับแต่งอีควอไลเซอร์ 10-band (EQ10) และ Dynamic Stage Organizer (DSO) เชื่อมต่อแบบไร้สายกับอุปกรณ์เสริมต่างๆ ผ่าน Bluetooth ได้อีกด้วย

ผู้สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ข้อมูลโซนี่ โทร 02-715- 6100 หรือเยี่ยมชม
www.sony.co.th และทดลองประสิทธิภาพผลิตภัณฑ์ได้โชว์รูมโซนี่ สโตร์ ทุกสาขา ร้านโซนี่ เซ็นเตอร์
และร้านค้าผู้แทนจำหน่ายที่เลือกสรร

ใครที่สนใจรุ่นไหน สามารถเข้ามาสัมผัสได้ในงาน Thailand Mobile Expo 2017 วันที่ 28 กันยายน – 1 ตุลาคม นี้ ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ในบูทของ Sony และตัวแทนจำหน่ายเครื่องเสียงได้เลยจ้า แล้วเจอกันน้า

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save