PR News

เอไอเอส ผนึกกำลัง บสย. เพิ่มศักยภาพ ติดปีกธุรกิจ SME

เอไอเอส ร่วมกับ บรรษัทประกันสินเชื่ออุตสาหกรรมขนาดย่อม (บสย.) ติดปีกให้ธุรกิจ SME ทั่วไทย โดยเอไอเอสให้การสนับสนุนประชาสัมพันธ์กิจกรรมพิเศษที่ บสย.จัดขึ้น

7 ก.ย. 58 : เอไอเอส โดยนายวีรชัย  พัชโรภาสวงศ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการอาวุโส ส่วนงานการตลาดและงานขาย กลุ่มลูกค้าองค์กร ร่วมกับ บรรษัทประกันสินเชื่ออุตสาหกรรมขนาดย่อม (บสย.) โดยนายวัลลภ เตชะไพบูลย์ กรรมการและผู้จัดการ ติดปีกให้ธุรกิจ SME ทั่วไทย โดยเอไอเอสให้การสนับสนุนประชาสัมพันธ์กิจกรรมพิเศษที่ บสย.จัดขึ้น ให้ผู้ประกอบการ SME รับทราบ รวมถึงเอไอเอสยังร่วมออกบูธกิจกรรมแนะนำบริการและแพ็กเกจที่ช่วยลดต้นทุนในการบริหารจัดการ เพิ่มประสิทธิภาพในการดำเนินธุรกิจ อาทิ กิจกรรมคลินิกค้ำประกันสินเชื่อและมหกรรมเข้าถึงแหล่งเงินทุน จ.พิษณุโลก ในวันที่ 17 ก.ย.58, มหกรรมการเงิน Thailand Smart Money จ.สุราษฎร์ธานี ในวันที่ 18 – 20 ก.ย.58 และคลินิกค้ำประกันสินเชื่อ จ.นนทบุรี ในวันที่ 24 ก.ย.58 ประชาชนที่สนใจสามารถเข้าร่วมงานดังกล่าวได้โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save