PR News

“ซิมสมาร์ทโฟน” จากแฮปปี้ จัดเต็มกว่าเดิม ให้เล่นโซเชียลฟรี นาน 3 เดือน พร้อมเล่นเน็ตไม่อั้นเริ่มต้นแค่วันละ 12 บาท

แฮปปี้เอาใจคนเล่นเน็ต ด้วย“ซิมสมาร์ทโฟน” ที่จัดเต็มกว่าเดิมด้วยความคุ้มค่ากับโปรซูเปอร์สมาร์ท ให้เลือกเล่นโซเซียลฟรี!ไม่อั้นนาน 3 เดือน ไม่ว่าจะเป็น LINE, Facebook หรือ WhatsApp (เลือกเล่นได้ 1 แอพพลิเคชั่น)

19 พฤษภาคม 2557 – แฮปปี้เอาใจคนเล่นเน็ต ด้วยซิมสมาร์ทโฟน” ที่จัดเต็มกว่าเดิมด้วยความคุ้มค่ากับโปรซูเปอร์สมาร์ท ให้เลือกเล่นโซเซียลฟรี!ไม่อั้นนาน 3 เดือน ไม่ว่าจะเป็น LINE, Facebook หรือ WhatsApp (เลือกเล่นได้ 1 แอพพลิเคชั่น) เพื่อตอบกระแสโซเชียลที่แรงต่อเนื่องและความต้องการใช้โซเชียลที่หลากหลายของกลุ่มผู้ใช้สมาร์ทโฟน พร้อมโทรถูกเพียงนาทีละ 75 สตางค์ ตั้งแต่นาทีแรกทุกเครือข่าย นอกจากนี้ยังได้รับสิทธิ์เลือกสมัครโปรเสริมซูเปอร์สมาร์ท ที่มีให้เลือกหลากหลายตามไลฟ์สไตล์คนเล่นเน็ตในราคาสุดคุ้ม เล่นเน็ตไม่อั้นเริ่มต้นแค่ 12 บาท / วัน สิทธิพิเศษนี้เฉพาะซิมสมาร์ทโฟน จากแฮปปี้เท่านั้น สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  www.dtac.co.th

เลือกเล่นโซเซียลฟรี!ไม่อั้นนาน 3 เดือน ไม่ว่าจะเป็น LINE, Facebook หรือ WhatsApp (เลือกเล่นได้ 1 แอพพลิเคชั่น)

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save