PR News

Sennheiser เปิดตัวหูฟังแบบพกพารุ่นล่าสุดในตระกูล HD 4 และ HD 2

HD 4

Sennheiser เปิดตัวหูฟังแบบพกพา 2 ตระกูลล่าสุด HD 4 และ HD 2 ที่จะทำให้การเดินทางทุกวันเป็นไปอย่างสมบูรณ์แบบ ยกระดับประสบการณ์การฟังเพลงของคุณไปอีกขั้น

ผู้เชี่ยวชาญออดิโอ Sennheiser เปิดตัวหูฟังแบบพกพา 2 ตระกูลล่าสุด ที่จะทำให้การเดินทางทุกวันเป็นไปอย่างสมบูรณ์แบบ หูฟังชนิดปิด ครอบหู HD 4 ซีรีส์ ได้แก่  HD4.20s HD4.30i และ HD4.30G จะมอบพลังขับเสียงเบสที่สุดยอด ในรูปแบบ ดีไซน์ร่วมสมัย จากวัสดุที่ทนทาน และรุ่น PX 100, PX 200 และ HD 200 ซีรีส์ที่ไประสบความสำเร็จและได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ด้วยน้ำหนักที่เบา ในดีไซน์ที่เพรียวบางพิเศษ ที่ทำให้หูฟังตระกูลนี้ มอบความสะดวกสบายขณะสวมใส่อย่างที่สุดและสเตอริโอ ซาวด์ ที่ยอดเยี่ยม หูฟังในตระกูลนี้ ได้แก่ the HD 2.10, HD 2.20s และ HD 2.30i และ HD 2.30G.

“เรารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมากกับการเปิดตัวหูฟังแบบพกพาทั้ง 2 ตระกูลล่าสุดนี้ ซึ่งไม่ใช่เพียงความโดดเด่นในงานออกแบบใหม่ที่เป็นเอกลักษณ์ แต่รวมถึงการยกระดับคุณภาพของเสียงและเคเบิล  ได้อย่างทรงคุณค่าจากหูฟังแบบพกพาที่มีอยู่ในปัจจุบัน” อีวาน กวน – หัวหน้าฝ่ายบริหารพอร์ตโฟลิโอหลักของเซนไฮเซอร์  กล่าว “ด้วยการผสมผสานอย่างลงตัวของความสะดวกสบายเมื่อสวมใส่กับคุณภาพที่วางใจได้ หูฟังพกพาที่ให้เสียงออดิโอ เป็น ฮีโร่ของทุกวัน ที่จะยกระดับประสบการณ์การฟังเพลงของคุณไปอีกขั้น”

HD 4 ซีรีส์ ใหม่: เพื่อประสบการณ์ของการฟังดนตรีอย่างสุนทรีย์ได้ในทุกๆ ที่

hd_4_30_black_2_isofront_hires_rgbv2

ด้วยเทคโนโลยีแปลงสัญญาณเสียงที่เป็นแบบฉบับของเซนไฮเซอร์ หูฟังรุ่นHD 4.20s (ราคา 3,990 บาท) HD 4.30iและHD 4.30G (ราคา 4,790 บาท) มอบเสียงที่คมชัดไม่ผิดเพี้ยน ขับเสียงเบส อคูสติกที่คงความอย่างชัดเจนและบาลานซ์ที่ดีเยี่ยม ที่จะเป็นหูฟังในอุดมคติแบบใช้เชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟน ส่วนครอบหูชนิดปิดที่ออกแบบปกป้องผู้ฟังจากเสียงรบกวนจากภายนอก สมบูรณ์แบบในการเพลิดเพลินกับเสียงดนตรีในทุกที่

hd_4_30_black_4_foldable_hires_rgbv2-2

หูฟังที่สร้างในคุณภาพที่เชื่อมั่นได้ในมาตรฐานความทนทาน แข็งแกร่งระดับสูงรองรับความถี่ของการใช้งานในทุกๆวัน ความแข็งแรงแต่น้ำหนักที่เบา จึงให้การผสมผสานที่ลงตัวที่สุดของความสะดวกสบายและความง่ายดายในการพกพา เบาะนุ่มของส่วนครอบหูฟัง เฮดแบนด์ที่สามารถพับเก็บได้เพื่อง่ายต่อการเก็บรักษา ในรุ่นHD 4.30i และHD 4.30G สามารถเลือกได้ถึง 2 สี ดำ และ ขาว มาพร้อมกับถุงผ้าสำหรับเก็บได้อย่างเรียบร้อย เมื่อไม่ใช้งาน 

ในแพคเกจมาพร้อมกับสายหูฟังคุณภาพสูง ไม่พันกันง่าย มีรีโมตในตัวคุมการใช้งาน และไมโครโฟนที่จะให้การสนทนาทางโทรศัพท์ง่ายขึ้น  ปุ่มรีโมตสามปุ่ม ของ 4.30i และ HD 4.30G ไว้สำหรับควบคุมความดัง และการเล่นเพลง ใช้ได้ทั้งสมาร์ทโฟนแบบ ไอโอเอส และ แอนดรอยด์   

HD 2 ซีรีสใหม่: โฉมใหม่ของความคลาสสิคแบบตัวจริง

rgbv2_hd_2_30_white_2_isofront-3

หูฟังแบบพกพา ชนิดออน-เอียร์ เจนเนอเรชั่นใหม่ ที่เพรียวบางเป็นพิเศษ จากเซนไฮเซอร์ ได้แก่ HD 2.10 (ราคา 2,390 บาท) HD 2.20s (ราคา 3,490 บาท) รวมถึง HD 2.30i และ HD 2.30G (ราคา 4,390 บาท) ทั้งสองแบบมีให้เลือกถึง 2 สี ทั้งสีดำและสีขาว หูฟังตระกูลนี้ประสบความสำเร็จตามรุ่นที่ได้รับความนิยมที่สุดคือ PX 100, PX 200 and และ HD 200 ซีรีย์ “ดีไซน์ ที่นำเสนอความสะดวกสบายที่เยี่ยมยอดและความง่ายดายต่อการพกพา หูฟัง HD 2 เข้ากันได้กับชีวิตประจำวันโดยมอบความสุขในการฟังเพลงระหว่างการเดินทางในทุกสภาวะ ไม่เกะกะและไม่สร้างความน่าหงุดหงิดเมื่อพกไปไหนมาไหน” อีวาน กวน กล่าว “มันออกแบบมาเพื่อให้มีน้ำหนักที่เบามาก สะดวกสบาย จนคุณแทบลืมไปเลยว่าพกติดมาด้วย”   

หูฟัง HD 2 สร้างความประทับด้วยรูปลักษณ์ที่เรียบ สะอาดตา แบบมินิมอลลิส ทั้งยังมอบคุณภาพเสียงที่น่าทึ่ง ในทุกรุ่นแม้ดีไซน์จะเล็กระทัดรัด แต่ให้พลังเสียงสเตอริโอได้สมจริงและพลังเบสที่สุดยอด

rgbv2_hd_2_30_white_4_foldable-4

ส่วนครอบหูชนิดปิดที่มีหมอนหูฟังที่นุ่มพิเศษ ช่วยปกป้องเสียงรบกวนจากภายนอก ไม่ให้กวนใจการฟังเพลงในทุกขณะเดินทาง เช่นเดียวกับ HD 4 ซีรีส์ หูฟังออน เอียร์ เหล่านี้ ได้รับการออกแบบมาเพื่อรองรับการใช้งานแบบสมบุกสมบัน และพับเก็บพกพาได้อย่างคล่องตัว มอบความสะดวกแบบที่สุดให้กับทุกการเดินทาง หูฟัง HD 2.30i และ HD 2.30G มาพร้อมกับถุงผ้าสำหรับเก็บได้อย่างเรียบร้อย เมื่อไม่ใช้งาน  

HD 2.20s (ราคา 3,490 บาท) มากับรีโมตแบบหนึ่งปุ่มและไมโครโฟน รองรับสายเรียกเข้า สำหรับรุ่น HD 2.30i และ HD 2.30G (ราคา 4,390 บาท) เป็นรุ่นสำหรับใช้งานกับสมาร์ทโฟนระบบ ไอโอเอส และ แอนดรอยด์ พร้อมกับสายหูฟังคุณภาพสูงไม่พันกันง่าย มีรีโมตในตัวคุมการใช้งาน ให้การรับสายเรียกเข้าเป็นเรื่องง่ายกว่าเดิม ปุ่มรีโมตสามปุ่มช่วยให้ผู้ใช้สามารถรับสายโทรศัพท์ ควบคุมความดัง และการเล่นเพลง     

ทั้งสองรุ่น มีจำหน่ายในประเทศไทยแล้ว ที่ร้านตัวแทนจำหน่าย Sennheiser อย่างเป็นทางการ ได้แก่ Munkong Gadget, Power Buy, Power Mall, BeTrend, Loft, Jaben Thailand, Proplugin, Petch Siam Sound Group, iStudio by Copperwired, .Life, Neo Entertainment เชียงใหม่ และ Ear Tips เชียงใหม่

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save