PR News

SCB Easy ใหม่ เบลล่า มานี เติม โอน จ่าย ฟรี ไม่มีค่าธรรมเนียม

เปิดตัวแคมเปญ SCB Easy ใหม่ รอบนี้สามารถที่จะโอนเงิน หรือจ่ายบิลได้ฟรีแบบไม่มีค่าธรรมเนียมแล้ว พร้อมกับพรีเซนเตอร์ใหม่ เบลล่า มานี

SCB Easy ใหม่ ฟรีๆ ใจๆ กันไปเลย

SCB Easy ใหม่

เรารู้กันดีอยู่แล้วว่าปัจจุบันชีวิตเป็นเรื่องง่ายมากขึ้นขนาดไหน จากความสามารถของเทคโนโลยีบนมือถือของเรา และสิ่งสำคัญอย่างเรื่องการเงิน หรือ Banking ทุกวันนี้ก็ย้ายเข้ามาอยู่ในอุปกรณ์ตัวเล็กๆนี้ด้วยเช่นกัน วันนี้ธนาคารที่เก่าแก่ที่สุดประเทศอย่าง ไทยพาณิชย์ ก็ได้เปิดตัวแคมเปญแอ็พฯ มือถือ SCB Easy ใหม่ ด้วยจุดเด่นฟรีค่าธรรมเนียมโอนเงิน เติมเงิน จ่ายบิล หรือจะกดเงินไม่ใช้บัตรกันไปเลย

SCB Easy ใหม่

นายธนา โพธิกำจร ผู้อำนวยการอาวุโส ผู้บริหารสาย Digital Banking ธนาคารไทยพาณิชย์

ด้วยความตั้งใจที่จะดึงดูดให้มีผู้ใช้งานที่มากขึ้น นายธนา โพธิกำจร ผู้อำนวยการอาวุโส ผู้บริหารสาย Digital Banking ธนาคารไทยพาณิชย์ เลยได้คิดค้นสิ่งใหม่ให้กับแอ็พฯ ตัวนี้อยู่ตลอด และตอนนี้ก็สามารถใช้ทำธุรกรรมหลักที่ใช้กันเป็นประจำได้ฟรีกันแล้ว มีอะไรบ้างนั้น มาดูกันเลย

  1. การโอนเงินข้ามเขตธนาคาร ที่สามารถทำได้อย่างไม่จำกัดและไม่มีค่าธรรมเนียม ซึ่งปกติจะฟรีค่าธรรมเนียมเพียง 5 รายการต่อเดือน ต่อบัญชี และรายการต่อไป รายการละ 10 บาท
  2. การโอนเงินไปบัญชีต่างธนาคาร ที่จะทำให้ลูกค้าสามารถโอนเงินไปธนาคารใดก็ได้ในประเทศไทยอย่าง
    ไม่จำกัดและไม่มีค่าธรรมเนียม ซึ่งปกติจะมีค่าธรรมเนียมรายการละ 25 สำหรับการโอนตั้งแต่ 0 – 20,000 บาท รายการละ 35 บาทสำหรับการโอนมากกว่า 20,000 – 50,000 บาท
  3. การเติมเงิน (Top-up) ต่างๆ เช่น การเติมเงินโทรศัพท์ระบบเติมเงิน กระเป๋าเงินอิเล็กทรอนิกส์ (e-wallet)
    การเติมเงินอีซี่พาส (Easy Pass) หรืออื่นๆ ที่โดยปกติจะมีค่าธรรมเนียมขึ้นอยู่กับข้อตกลงระหว่างร้านค้า
  4. การจ่ายบิล เช่น การจ่ายบิลค่าบัตรเครดิต ค่าโทรศัพท์ ค่าน้ำ ค่าไฟฟ้า รวมถึงค่าภาษี ที่โดยปกติจะมีค่าธรรมเนียมขึ้นอยู่กับข้อตกลงระหว่างร้านค้าเช่นเดียวกัน
  5. การกดเงินโดยไม่ใช้บัตรข้ามเขตธนาคาร บริการใหม่ล่าสุด โดยปกติจะมีค่าธรรมเนียม 25 บาทต่อรายการหากเป็นการกดเงินสดผ่านบัตร ATM ข้ามเขตธนาคาร

SCB Easy ใหม่

ยังไม่พอ ยังดึงเอาดารานักแสดงที่เป็นกระแสสุดฮิตที่สุดในตอนนี้ อย่าง เบลล่า ราณี มารับบทเป็น เบลล่า มานี ในโฆษณาชุดใหม่ล่าสุดอีกต่างหาก ดูกันได้จากด้านล่างนี้เลย

https://www.scbeasy.com/

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save