PR News

ซัมซุง เปิดตัว Wireless Charging Monitor ที่ชาร์จสมาร์ทโฟนไร้สายบนจอมอนิเตอร์

Wireless Charging Monitor

ซัมซุง ยกระดับความสามารถของจอมอนิเตอร์ มาพร้อมจุดเด่นอย่างที่ชาร์จสมาร์ทโฟนไร้สาย Wireless Charging Monitor แบบ Built-in ช่วยให้การใช้ชีวิตสะดวกมากยิ่งขึ้น

SAMSUNG แนะนำ ไวร์เลส ชาร์จจิ้ง มอนิเตอร์ (Wireless Charging Monitor) ยกระดับความสามารถของจอมอนิเตอร์ มาพร้อมไฮไลท์เด่นอย่างที่ชาร์จสมาร์ทโฟนไร้สายแบบ Built-in ครั้งแรกของโลก ช่วยให้การใช้ชีวิตสะดวกและอิสระกว่าที่เคย ไร้สายเกะกะขณะทำงาน เพียงแค่วางสมาร์ทโฟนซัมซุง ตั้งแต่รุ่น กาแลคซี่ เอส 6 หรือ กาแลคซี่ โน้ต 5 ขึ้นไปบนขาตั้งมอนิเตอร์ก็ชาร์จได้เลย หรือเพียงแค่ใช้ Charging Pad ก็สามารถชาร์จได้ตั้งแต่รุ่น กาแลคซี่ เอส 4 หรือ กาแลคซี่ โน้ต 3  ขึ้นไป

Samsung-Wireless-Charging-Monitor-SE370-(4)

ไวร์เลส ชาร์จจิ้ง มอนิเตอร์ สามารถรองรับการเล่นเกมอย่างราบรื่นไร้ที่ติ ตามโหมดเกมต่างๆ ปรับสีหน้าจอและคอนทราสต์สำหรับการเล่นเกม สร้างประสบการณ์และอรรถรสช่วยให้เพลิดเพลินกับเกมได้อย่างเต็มที่ พร้อมดีไซน์ที่ทันสมัย ด้วยตัวเครื่องสีขาวขอบสีฟ้าโปร่งใส ผิวเรียบมันลงตัวในทุกมุมมอง มอบสุนทรียภาพในทุกครั้งที่มอง ขาตั้งรูปตัวที (T-Shaped Stand) ดูสง่าและแข็งแรงในเวลาเดียวกัน ขอบจอบางลงด้วย Super Narrow Bezel ดูมีสไตล์แบบมินิมอล และยังอัดแน่นด้วยฟังก์ชั่นพิเศษมากมาย อาทิ เทคโนโลยี Flicker Free ลดการกะพริบของหน้าจอ สามารถใช้งานได้ยาวนานต่อเนื่อง และสบายตามากขึ้น พร้อมโหมดถนอมสายตา Eye Saver ลดการปล่อยแสงสีฟ้า ช่วยลดความเมื่อยล้าของดวงตา เมื่อใช้งานเป็นเวลานาน พร้อมหน้าจอแบบ PLS ให้สีสันสดใสคมชัดเต็มตา มุมมองกว้างขึ้นถึง 178 องศา ตอบสนองและแสดงผลไว เหมาะสำหรับการทำงาน ดูหนัง และเล่นเกม ได้อย่างครบครัน

Samsung-Wireless-Charging-Monitor-SE370-(2)

ไวร์เลส ชาร์จจิ้ง มอนิเตอร์ ขนาด 27 นิ้ว จะวางจำหน่ายในราคา 10,900 บาท สามารถทดลองและสัมผัสเจ้าตัว Wireless Charging Monitor ได้ที่ร้านซัมซุงแบรนด์ช็อป และตัวแทนจำหน่ายซัมซุงทั่วประเทศ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่ศูนย์บริการลูกค้าซัมซุง 02-689-3232 หรือโทรฟรีจากโทรศัพท์บ้าน 1-800-9-3232

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save