PR News

ซัมซุง เสนอโปรโมชัน “ซื้อ 1 ฟรี 1” แรงที่สุดแห่งกาแลคซี่ ซื้อกาแลคซี่ เอส 5 หรือ กาแลคซี่ โน้ต 3 รับฟรี กาแลคซี่ แท็บ 3 ไลท์

ซัมซุง มอบข้อเสนอแรงที่สุดแห่งกาแลคซี่ ด้วยโปรโมชัน สุดร้อนแรงให้ทุกคนได้เป็นเจ้าของสมาร์ทโฟนระดับแฟล็กชิปและสมาร์ทแท็บเล็ตรุ่นเล็กสุดฮ็อตพร้อมกัน ด้วยโปรโมชัน “ซื้อ 1 ฟรี 1”

กรุงเทพฯ – 27 สิงหาคม 2557 – ซัมซุง มอบข้อเสนอแรงที่สุดแห่งกาแลคซี่ ด้วยโปรโมชัน สุดร้อนแรงให้ทุกคนได้เป็นเจ้าของสมาร์ทโฟนระดับแฟล็กชิปและสมาร์ทแท็บเล็ตรุ่นเล็กสุดฮ็อตพร้อมกัน ด้วยโปรโมชัน “ซื้อ 1 ฟรี 1” เพียงแค่

  • ซื้อ “ซัมซุง กาแลคซี่ เอส 5 (ราคา23,500 บาท)” รับฟรี “ซัมซุง กาแลคซี แท็บ 3 ไลท์ รุ่น 3G” มูลค่า 6,990 บาท
  • ซื้อ “ซัมซุง กาแลคซี่ โน้ต 3 ทั้งรุ่น 3G (ราคา 21,500 บาท) และ 4G LTE (ราคา 22,900 บาท)” รับฟรี “ซัมซุง กาแลคซี แท็บ 3 ไลท์ รุ่นไวไฟ” มูลค่า 4,990 บาท

โปรโมชันแรงๆ แบบนี้ อย่ารอช้า เพราะซัมซุงมอบช่วงเวลาสุดพิเศษแก่ผู้บริโภคตั้งแต่วันนี้ถึง 30 กันยายนนี้ ณ ซัมซุง โมบายล์ แบรนด์ ช็อปและร้านตัวแทนจำหน่ายซัมซุงทั่วประเทศที่ร่วมรายการเท่านั้น สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการลูกค้าซัมซุง 0-2689-3232 หรือโทรฟรีจากโทรศัพท์บ้าน 1-800- 9-3232

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save