PR News

เตรียมต้อนรับปี 2015 ด้วยของขวัญปีใหม่ระดับพรีเมียมสุดล้ำที่ไม่มีทางทำให้คนที่คุณรักผิดหวัง

ใกล้เข้ามาแล้วกับช่วงเวลาแห่งความสุขที่ทุกคนรอคอยในเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ในปี 2015 ที่ว่ากันว่าจะเป็นปีที่โลกก้าวเข้าใกล้คำว่า “โลกอนาคต” อีกขั้นหนึ่ง ซึ่งซัมซุงในฐานะที่เป็นบริษัทชั้นนำด้านเทคโนโลยีของโลก นำเสนอของขวัญปีใหม่สุดไฮเทคระดับพรีเมียมสำหรับคนที่กำลังมองหาของขวัญชิ้นดีๆ มีประโยชน์ใช้สอย เต็มไปด้วยมูลค่า ให้กับคนรัก เพื่อน เจ้านาย คนในครอบครัว หรือตัวเอง โดยของขวัญปีใหม่ทั้ง 8 ชิ้นที่นำเสนอ เป็นเทคโนโลยีแห่งโลกอนาคตที่ไม่มีทางทำให้คนที่คุณรักผิดหวังอย่างแน่นอน

ใกล้เข้ามาแล้วกับช่วงเวลาแห่งความสุขที่ทุกคนรอคอยในเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ในปี 2015 ที่ว่ากันว่าจะเป็นปีที่โลกก้าวเข้าใกล้คำว่า “โลกอนาคต” อีกขั้นหนึ่ง ซึ่งซัมซุงในฐานะที่เป็นบริษัทชั้นนำด้านเทคโนโลยีของโลก นำเสนอของขวัญปีใหม่สุดไฮเทคระดับพรีเมียมสำหรับคนที่กำลังมองหาของขวัญชิ้นดีๆ มีประโยชน์ใช้สอย เต็มไปด้วยมูลค่า ให้กับคนรัก เพื่อน เจ้านาย คนในครอบครัว หรือตัวเอง โดยของขวัญปีใหม่ทั้ง 8 ชิ้นที่นำเสนอ เป็นเทคโนโลยีแห่งโลกอนาคตที่ไม่มีทางทำให้คนที่คุณรักผิดหวังอย่างแน่นอน

ซัมซุง กาแลคซี่ โน้ต 4 (Samsung Galaxy Note 4) สมาร์ทโฟนหน้าจอใหญ่รุ่นล่าสุดที่ได้รับกระแสตอบรับอย่างดีเยี่ยมกับฟีเจอร์เด่นๆ อย่าง S Pen ปากกาอัจฉริยะที่ถูกปรับปรุงให้แสดงลายเส้นดิจิตอลให้สวยงามราวกับเขียนบนกระดาษจริงมากขึ้น ที่จะเป็นเหมือนคู่หูส่วนตัวในการทำงาน จดโน้ต วาดภาพ หรือบันทึกไอเดียได้อย่างง่ายดาย รวมทั้งกล้องหน้าที่มีโหมด Wide Selfie สามารถถ่ายภาพ Selfie แบบพาโนรามา 120 องศา ตัวเครื่องมาพร้อมหน้าจอ Super AMOLED ขนาด 5.7 นิ้ว และดีไซน์ พรีเมียมด้วยการผสมผสานระหว่างกรอบโลหะและวัสดุหนังเทียมดูหรูหราและแข็งแรง เหมาะกับการเป็นของขวัญปีใหม่สำหรับหนุ่มสาวเทรนด์ดี้ที่ต้องการอุปกรณ์ไฮเทคที่เป็นเหมือนแฟชั่นแอสเซสเซอรี่ไปพร้อมๆ กัน มี 3 สี ได้แก่ สีดำชาร์โคล แบล็ค (Charcoal Black) สีขาวฟรอสต์ ไวท์ (Frosted White) และสีทองบรอนซ์ โกลด์ (Bronze Gold) ราคาอยู่ที่ 25,900 บาท

หรืออีกหนึ่งตัวเลือกกับสมาร์ทโฟนสุดชิค ซัมซุง กาแลคซี่ อัลฟ่า (Samsung Galaxy Alpha) ด้วยความบางที่น้อยกว่า 7 มิลลิเมตร พร้อมน้ำหนักที่เบา กะทัดรัด จึงสามารถจับและใช้งานได้อย่างสะดวกสบาย มาพร้อมหน้าจอ 4.7 นิ้ว แบบ Super AMOLED แสดงผลสีอย่างยอดเยี่ยม และคุณสมบัติที่ล้ำหน้ามากมาย ไม่ว่าจะเป็น โหมดยืดพลังแบต คุณสมบัติ S Helath เซนเซอร์ สแกนลายนิ้วมือ หรือโหมดส่วนตัว สิ่งที่โดดเด่นที่สุด คือดีไซน์อันงดงามที่ถูกสรรสร้างมาเพื่อคนยุคใหม่ มีทั้งหมด 4 สี ได้แก่ สีดำชาโคล แบล็ค (Charcoal Black) สีขาวแดซลิ่ง ไวท์ (Dazzling White) สีทองฟรอสท์ โกลด์ (Frosted Gold) และสีเงิน สลีก ซิลเวอร์ (Sleek Silver) ในราคา 18,900 บาท

เอาใจคนรักสุขภาพกับ ซัมซุง เกียร์ เอส (Samsung Gear S) อุปกรณ์อัจฉริยะสวมใส่ได้ ดีไซน์หรู ที่จะปฏิวัติการใช้ชีวิตคนรุ่นใหม่ ไม่ให้หลุดจากการเชื่อมต่อได้ทุกที่ ทุกเวลา ด้วยความสามารถในการโทรเข้าออกได้ รองรับ 3G และสามารถตอบข้อความที่ส่งเข้ามาได้ทันทีโดยการพิมพ์ด้วยคีย์บอร์ดบนหน้าจอขนาด 2 นิ้ว รวมถึงเปิดรับข้อมูล ทั้งการแจ้งเตือนต่างๆ จากเครือข่ายสังคมออนไลน์ ปฏิทิน และแอพพลิเคชันต่างๆ แม้ไม่ได้พกโทรศัพท์ติดตัว เกียร์ เอสยังเป็นเทรนเนอร์ส่วนตัวในการดูแลสุขภาพอย่างใกล้ชิด โดยมีตัวตรวจวัดแบบมัลติเซ็นเซอร์ ระบบจีพีเอสในตัว คุณสมบัติ S Health และ แอพพลิเคชัน Nike+ Running มี 2 สี ได้แก่ สีดำและสีขาว ราคาอยู่ที่ 11,900 บาท

หรือจะมอบความสุขสำหรับทุกคนในครอบครัวด้วยซัมซุงยูเอชดีทีวีจอโค้ง รุ่น HU7200 ขนาด 55 นิ้วที่จะพาคุณสัมผัสทุกอารมณ์แห่งความบันเทิงได้อย่างดื่มด่ำ ด้วยทีวีจอโค้งขนาด 55 นิ้ว ความละเอียด 3840 x 2160 ระดับ Ultra High Definition ที่ปรับปรุงคุณภาพของสิ่งที่คุณมองเห็น แสดงผลทุกเฉดสีอย่างเป็นธรรมชาติ และด้วยดีไซน์โค้งมนที่ออกแบบมาเพื่อตอบรับกับดวงตาของมนุษย์ ทำให้สามารถรับชมภาพได้งดงาม มีมิติ และสมจริงมากกว่าที่เคย พร้อมด้วยฟีเจอร์ที่ล้ำหน้าที่สุดในการควบคุมทีวีด้วยเสียงและท่าทาง รวมทั้งเทคโนโลยีจดจำใบหน้า และ Multi-tasking ทำงานด้วย Quad Core Plus ที่เร็วกว่าโปรเซสเซอร์ Quad Core ถึง 2 เท่า ราคาอยู่ที่ 89,990 บาท

ซัมซุง ไวเลส ออดิโอ ซาวด์บาร์ (Samsung Wireless Audio Soundbar HW-H551) ลำโพงที่มาพร้อมเทคโนโลยีในการเชื่อมต่อแบบไร้สายอย่างครบวงจร ทั้งจากสมาร์ทโฟนหรือทีวี เปล่งเสียงรอบทิศทางแบบ Surround Sound ด้วยคุณภาพเสียงสมจริง Dolby Digital และ DTS เพิ่มความใสและกังวานด้วย Crystal Amplifier Plus พร้อมเสียงเบสที่นุ่มลึก ทำให้คุณตกอยู่ในห้วงแห่งจินตนาการได้อย่างสมจริง เหมาะสำหรับคนที่หลงรักเสียงดนตรี เพราะจะได้เพลิดเพลินไปอย่างไร้ขีดจำกัด จับจองได้ในราคาเพียง 11,990 บาท

ซัมซุง พาวเวอร์บ็อท (Samsung Powerbot VR9000) หุ่นยนต์ดูดฝุ่นอัจฉริยะที่ก้าวข้ามขีดจำกัดของการทำความสะอาดบ้าน ด้วยแรงดูดอันทรงพลัง และเซ็นเซอร์ตรวจจับสภาพห้องและสิ่งกีดขวาง ทำให้หุ่นยนต์สามารถเคลื่อนที่เพื่อทำความสะอาดห้องได้อย่างทั่วถึงและไม่ต้องกังวลว่าเครื่องจะติดกับสิ่งกีดขวางใดๆ ของขวัญล้ำยุคเหมาะสำหรับคนที่ไม่ค่อยอยู่กับบ้าน ซื้อหาได้ในราคา 27,990 บาท

ของขวัญปีใหม่ชิ้นใหญ่อย่าง ซัมซุง ฟู้ดโชว์เคส (Samsung Food ShowCase) ทีพร้อมส่งความสุขแบบจุใจกับ ความจุ800 ลิตรช่วยให้เก็บอาหารได้มากขึ้นถึง 23% โดดเด่นด้วยการจัดสรรพื้นที่การจัดเก็บและจัดวางอาหารอย่างสมบูรณ์แบบ โดยแบ่งชั้นวางอาหารออกเป็น 2 ส่วน คือ ช่องแช่เย็นแบบโชว์เคส (Showcase) ที่ออกแบบมาคล้ายตู้โชว์อาหาร ช่วยเพิ่มความสะดวกรวดเร็วในการหยิบของโปรดหรือของที่ต้องใช้บ่อยในทันทีที่เปิดตู้ พร้อมด้วยช่องแช่เย็นแบบอินเนอร์เคส (Innercase) สำหรับการเก็บรักษาอาหารสดและวัตถุดิบต่างๆ ให้สดใหม่อยู่เสมอ และยังมีผนังตู้เย็นที่บางลงเพิ่มความจุให้กับตู้เย็น โดยที่ขนาดของตู้เย็นเท่าเดิมแต่ยังคงประสิทธิภาพในการสร้างและการกักเก็บความเย็น ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 74,990 บาท

เปลี่ยนมาเอาใจครอบครัวยุคไฮเทค ที่รักความสะดวกสบายด้วย เครื่องซักผ้าซัมซุง WW9000 เครื่องซักผ้าฝาหน้าขนาด 10 กิโลกรัม ที่ปฎิวัติวงการเครื่องซักผ้าด้วยการออกแบบที่เรียบหรู โค้งมน มาพร้อมหน้าจอสัมผัสขนาดใหญ่ 5 นิ้ว ช่วยให้การควบคุมสะดวกสบายยิ่งขึ้น และคุณสมบัติ ออโต้ ออพติมัล วอช (Auto Optimal Wash) โปรแกรมซักอัจฉริยะที่ปรับตั้งรูปแบบการซักอัตโนมัติทั้งปริมาณน้ำ ปริมาณผงซักฟอก ระยะเวลาซัก จำนวนรอบล้างน้ำ และระยะเวลาปั่นหมาดเพื่อให้ได้ประสิทธิภาพสูงสุด รวมถึงเทคโนโลยี อีโค่ บับเบิ้ล (Ecobubble™) ที่ช่วยให้ซักผ้าได้สะอาด ไม่ทิ้งคราบตกค้าง อีกทั้งยังสามารถควบคุมเครื่องซักผ้าผ่านแอพลิเคชันสมาร์ทคอนโทรลในสมาร์ทโฟนได้อีกด้วย วางจำหน่ายในราคา 59,990 บาท

ส่งความสุขถึงคนที่คุณรักและรักคุณด้วยของขวัญปีใหม่สุดล้ำที่จะปฏิวัติไลฟ์สไตล์ของคุณอย่างสิ้นเชิง เพื่อก้าวเข้าสู่โลกแห่งอนาคตอย่างแท้จริง แล้วมานับถอยหลังสู่ความสุขแห่งปี 2015 ไปพร้อมๆ กัน

image008

image007

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save