PR News

ซัมซุงปล่อยทีเซอร์สมาร์ทโฟนกาแลคซี่รุ่นใหม่ ก่อนเปิดตัว ณ บาร์เซโลน่า พร้อมกัน 1 มีนาคมนี้

ซัมซุง ทยอยปล่อยคลิปยั่วน้ำลายไม่หยุด ให้สาวกได้ตั้งหน้าตั้งตารอการเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ของ #TheNextGalaxy หรือสมาร์ทโฟนซัมซุง กาแลคซี่รุ่นล่าสุดที่งาน Samsung Galaxy Unpacked 2015

ซัมซุง ทยอยปล่อยคลิปยั่วน้ำลายไม่หยุด ให้สาวกได้ตั้งหน้าตั้งตารอการเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ของ #TheNextGalaxy หรือสมาร์ทโฟนซัมซุง กาแลคซี่รุ่นล่าสุดที่งาน Samsung Galaxy Unpacked 2015 ณ เมืองบาร์เซโลน่า ประเทศสเปน ในวันที่ 1 มีนาคมนี้ เป็นที่โจษจันอย่างหนาหูเกี่ยวกับความเป็นที่สุดของซัมซุง กาแลคซี่ รุ่นใหม่นี้ ความสุดยอดของสมาร์ทโฟนรุ่นนี้เริ่มเป็นที่กล่าวขวัญถึงจากคนทั่วโลก หลังจากที่ซัมซุงได้ปล่อยทีเซอร์ 2 ตัวไปก่อนหน้านี้ ที่เผยถึงความสามารถในการถ่ายภาพในที่มืดและการชาร์จแบตเตอรี่แบบไร้สาย

ล่าสุด ซัมซุงได้เปรยคำบอกใบ้อีกครั้ง ด้วยคลิปวิดีโอที่ดูแล้วเดาไม่ยากว่ากำลังพูดถึงเรื่อง “ดีไซน์” อย่างแน่นอน โดยในวิดีโอคลิปได้แสดงให้เห็นถึงบางมุมของรูปลักษณ์ของตัวเครื่อง และบรรยายไว้ว่า “Tomorrow, metals will flow, beauty will be powerful, borders will disappear, reflections will be free, colors will live, the future will be the present.” การคาดเดาต่างๆ นานาเกิดขึ้นมากมากมาย แต่จะเป็นจริงหรือไม่ ลองคลิกไปชมด้วยตาตัวเองได้ที่ https://www.youtube.com/watch?v=NMaeJ6hOtCY และรอติดตามการเปิดตัวอย่างเป็นทางการได้ในวันที่ 1 มีนาคมนี้ พร้อมกันทั่วโลก หรือเวลาเที่ยงคืนครึ่งของวันที่ 2 มีนาคม ตามเวลาในประเทศไทย

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save