PR News

ซัมซุงเปิดตัว “ Samsung Galaxy Tab S ” แท็บเล็ตระดับพรีเมียมรุ่นล่าสุด หน้าจอ Super AMOLED

ซัมซุงเดินหน้าเปิดตลาดแท็บเล็ตระดับพรีเมียมอย่างต่อเนื่องส่ง “ซัมซุง กาแลคซี่ แท็บเอส( Samsung Galaxy Tab S )” สมาร์ทแท็บเล็ตแฟล็กชิปรุ่นล่าสุด

กรุงเทพฯ – 10 กรกฎาคม2557 – ซัมซุงเดินหน้าเปิดตลาดแท็บเล็ตระดับพรีเมียมอย่างต่อเนื่องส่ง “ซัมซุง  กาแลคซี่ แท็บเอส(Samsung Galaxy Tab S)” สมาร์ทแท็บเล็ตแฟล็กชิปรุ่นล่าสุด มากับเทคโนโลยีหน้าจอSuper AMOLED สุดล้ำที่จะปฏิวัติทุกความคมชัดบนหน้าจอแท็บเล็ต มั่นใจประสบความสำเร็จพร้อมครองความเป็นหนึ่งในตลาดแท็บเล็ตระดับพรีเมียม พร้อมเปิด “ซัมซุงเอ็กซ์พีเรียนซ์สโตร์” ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ครบวงจรทั้งลองใช้ ซื้อขาย ศูนย์บริการ ผงาดกลางสยามสแควร์วัน

ศรีริต้า เจนเซ่น ร่วมพูดคุยบนเวที (1)

นายวิชัย พรพระตั้งรองประธานธุรกิจโทรคมนาคมและไอที บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด กล่าวว่า“ปัจจุบันแท็บเล็ตเป็นดีไวซ์ที่ได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆ ด้วยหน้าจอขนาดใหญ่ทำให้ผู้ใช้สามารถใช้งานได้สะดวกสบายขึ้น เห็นได้จากมีแท็บเล็ตหลากหลายรุ่นในตลาดสร้างความคึกคักให้แก่ตลาดแท็บเล็ตตลอดระยะเวลา4 ปีที่ผ่านมา ซัมซุงได้แนะนำแท็บเล็ตที่หลากหลายกลุ่มในหลายขนาดหน้าจอ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการผู้บริโภคทุกกลุ่ม ตามแนวคิด ‘Designed for all, tailored to you’ ไม่ว่าจะเป็นNote  Series เน้นเรื่องการสร้างสรรค์ผลงานต่างๆ ด้วยปากกา S Pen และ Tab Series เน้นด้านการรับชมเนื้อหาเพื่อความบันเทิง โดยยอดขายและส่วนแบ่งการตลาดแท็บเล็ตซัมซุงเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องทุกปี โดยเมื่อปีที่ผ่านมา ซัมซุงได้ตั้งเป้ายอดขายแท็บเล็ตทั่วโลกไว้ที่ 40 ล้านยูนิตซึ่งซัมซุงก็บรรลุเป้าหมาย ในปีนี้คาดว่าจะมีจำนวนแท็บเล็ตในตลาดทั่วโลกถึง 290 ล้านเครื่อง และในปี 2558 คาดการณ์ว่ายอดจำหน่ายแท็บเล็ตจะสูงกว่าคอมพิวเตอร์  ตั้งโต๊ะและแล็บท็อป”

Super AMOLED ความละเอียด 2560×1600 มอบภาพคมชัดเต็มเปี่ยมทุกเฉดสีสมจริงด้วยสีดำที่ดำสนิทและสีขาวที่สว่างกว่าหน้าจอแท็บเล็ตอื่นทั่วไป ดีไซน์ระดับพรีเมียมเพรียวบาง หนาเพียง 6.6 มิลลิเมตร

“จากจำนวนการครอบครองแท็บเล็ตที่เพิ่มขึ้นทั่วโลกพบว่าผู้ใช้ส่วนใหญ่ใช้แท็บเล็ตเพื่อรับชมความบันเทิงในรูปแบบต่างๆ ถึง 50% ของการใช้งาน โดยจะเข้าอินเทอร์เน็ตเพื่อเสพความบันเทิง 67%  รับชมวีดิโอ ทั้งที่เป็นคลิปสั้นและคลิปยาวเกิน 30 วินาที ไม่ว่าจะเป็น รายการทีวี ภาพยนตร์ และซีรีส์ต่างๆ ถึง 66% เข้าดูโซเชียลมีเดียต่างๆ 50% อย่างไรก็ตาม แม้ว่าผู้ใช้งานส่วนใหญ่จะใช้แท็บเล็ตเพื่อรับชมความบันเทิง แต่พบว่าการให้ความสำคัญต่อคุณภาพของหน้าจอแท็บเล็ตในการตัดสินใจซื้อน้อยมาก ซัมซุงจึงต้องการที่จะให้ผู้บริโภคเห็นถึงความสำคัญของคุณภาพหน้าจอเพื่อเพิ่มอรรถรสและประสบการณ์ในการรับชมความบันเทิงสูงสุด ดังนั้นคุณภาพของหน้าจอแท็บเล็ตที่สามารถมอบความคมชัดเหนือระดับ ให้สีสันที่สดใสสมจริง จึงควรเป็นเป็นปัจจัยสำคัญลำดับต้นๆ ในการเลือกซื้อแท็บเล็ตด้วยเหตุนี้ซัมซุงจึงออกโรงพลิกเทรนด์โลกด้วย  ‘ซัมซุง กาแลคซี่ แท็บ เอส’ สุดยอดแท็บเล็ตระดับพรีเมียมรุ่นแรกจากซัมซุง โดดเด่นด้วยเทคโนโลยีหน้าจอสุดล้ำมอบภาพที่คมชัดและสีสันสมจริงเพื่อประสบการณ์การรับชมความบันเทิงที่ยอดเยี่ยมที่สุดอย่างที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนซึ่งซัมซุงหวังว่าหลังจากได้แนะนำซัมซุง กาแลคซี่ แท็บเอส ในเมืองไทยแล้ว จะช่วยให้ผู้บริโภคมีความรู้เกี่ยวกับการเลือกซื้อแท็บเล็ตมากขึ้นว่าสิ่งที่ผู้บริโภค ควรจะให้ความสำคัญในการตัดสินซื้อแท็บเล็ตคือคุณภาพหน้าจอ เช่นเดียวกับการเลือกซื้อโทรทัศน์”

ซัมซุง กาแลคซี่ แท็บ เอส โดดเด่นด้วยเทคโนโลยีหน้าจอ Super AMOLED ความละเอียด 2560×1600 มอบภาพคมชัดเต็มเปี่ยมทุกเฉดสีสมจริงด้วยสีดำที่ดำสนิทและสีขาวที่สว่างกว่าหน้าจอแท็บเล็ตอื่นทั่วไป ดีไซน์ระดับพรีเมียมเพรียวบาง หนาเพียง 6.6 มิลลิเมตร และเบาด้วยน้ำหนักเพียง 467 กรัม (รุ่น 10.5 นิ้ว) และ 298 กรัม (รุ่น 8.4 นิ้ว) จึงพกพาได้สะดวกยิ่งขึ้นเหนือระดับด้วยเทคโนโลยี Adaptive Display ที่ช่วยปรับปรุงการแสดงผลให้ดีที่สุดในทุกๆ สถานการณ์  อัดแน่นไปด้วยสุดยอดฟังก์ชั่นการใช้งานหลากหลาย มี 2 สี คือไทเทเนี่ยม บรอนซ์และแดซลิ่ง ไวท์ จะวางจำหน่ายในราคา 19,900 บาทสำหรับรุ่นหน้าจอ 10.5 นิ้วและ 16,900 บาทสำหรับรุ่นหน้าจอ 8.4 นิ้ว

วิชัย พรพระตั้ง โชว์ความว้าวของกาแลคซี่ แท็บ เอส บนเวที

นายวิชัยกล่าวเพิ่มเติมว่า “ซัมซุงได้วางกลยุทธ์การสื่อสารการตลาดเต็มรูปแบบ โดยเน้นการให้ความรู้และข้อมูลแก่ผู้บริโภคเกี่ยวกับการเลือกซื้อแท็บเล็ต ที่ควรพิจารณาจากคุณภาพของหน้าจอเป็นสำคัญ ครอบคลุมทั้งสื่อโฆษณา ประชาสัมพันธ์ สื่อออนไลน์ สื่อในร้านค้าต่างๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการให้ความสำคัญกับ Experience Zone บริเวณหน้าร้าน ซัมซุง เอ็กซ์พีเรียนซ์ สโตร์ รวมทั้งร้านตัวแทนจำหน่ายต่างๆ เพื่อให้ผู้บริโภคได้เห็นคุณภาพของหน้าจอ ซัมซุง กาแลคซี่ แท็บ เอส ก่อนตัดสินใจซื้อ พร้อมมีผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำแนะนำการใช้งานต่างๆ นอกจากนี้ยังจับมือกับโอเปอร์เรเตอร์เพื่อจัดทำโปรโมชันและแพ็กเกจพิเศษอีกด้วยสำหรับการเปิดตัวแท็บเล็ตแฟล็กชิปรุ่นล่าสุดในครั้งนี้นั้น ซัมซุงเลือกเปิดตัวอย่างเป็นทางการในเมืองไทย ณ ‘Samsung Experience Store’ Siam Square One แฟล็กชิปสโตร์แห่งใหม่ในเมืองไทย”

ซัมซุง กาแลคซี่ แท็บ เอส เปิดตัวอย่างเป็นทางการ

Samsung Experience Store เป็นซัมซุง สโตร์ที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บนพื้นที่ 422 ตารางเมตร แบ่งออกเป็น 3 ชั้นโดย ชั้นที่1  “ไลฟ์สไตล์” เป็นโซนไฮไลท์โชว์ผลิตภัณฑ์แบ่งตามไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้ ซึ่งต่างจากการโชว์ผลิตภัณฑ์ของซัมซุง สโตร์สาขาอื่น แบ่งออกเป็น 4 โซนหลักๆ ได้แก่ 1) Games  2) Entertainment  3) Learning  4) Kids มี S-café พื้นที่สำหรับพูดคุย สอบถามข้อมูลเบื้องต้นต่างๆ จากผู้เชี่ยวชาญของซัมซุง พร้อมจออินเตอร์แอ็คทีฟเพื่อให้ข้อมูล    การใช้งาน แนะนำวิธีการใช้ผลิตภัณฑ์รุ่นต่างๆ ชั้นที่2 “สร้างประสบการณ์” ซึ่งเป็นบริเวณสำหรับซื้อขาย โดยจะเน้นให้ผู้ใช้ ได้ทดลองและมีประสบการณ์จริงกับผลิตภัณฑ์ รวมทั้ง มีอุปกรณ์เสริมหลากหลายรูปแบบเพื่อรองรับความต้องการที่แตกต่าง นอกจากนี้ ทางซัมซุงยังมีโปรแกรม Smart Academy Lounge ให้ความรู้และสอนวิธีการใช้งานโดยแยกเป็นชั้นเรียนตามความสนใจ และชั้นที่3 “บริการลูกค้า” ซัมซุง เซอร์วิสที่ให้บริการโทรศัพท์มือถือและกล้อง มีช่อง express service ในกรณีที่สินค้ามีปัญหาไม่มาก เพื่อการให้บริการที่สะดวกรวดเร็ว ลูกค้าสามารถใช้บริการ pre-bookingโดยลงทะเบียนเพื่อจองคิว ผ่านทางเว็บไซต์ล่วงหน้าเรียกได้ว่าเป็นซัมซุง เอ็กซ์พีเรียนซ์ สโตร์แห่งใหม่ที่จะมอบบริการได้อย่างครบครันและสมบูรณ์แบบที่สุดเพื่อมอบความสะดวกสบายให้แก่ลูกค้าซัมซุง

วิชัย พรพระตั้ง นำทีมเปิดตัวซัมซุง กาแลคซี่ แท็บ เอส

“ซัมซุงมั่นใจว่าการแนะนำ ซัมซุง กาแลคซี่ แท็บเอส จะเป็นการมอบตัวเลือกให้ผู้บริโภคสามารถเลือกแท็บเล็ตที่ดีที่สุด โดยความสำเร็จของสมาร์ทโฟนรุ่นแฟล็กชิปจากตระกูลกาแลคซี่ เอส ทุกรุ่น ยังเป็นสิ่งที่ช่วยการันตีว่าซัมซุง กาแลคซี่ แท็บ เอส ซึ่งเป็นแฟล็กชิปแท็บเล็ตจากซัมซุงจะเป็นแท็บเล็ตที่ช่วยให้ไลน์อัพแท็บเล็ตของซัมซุงประสบความสำเร็จและเติบโตต่อไป  จนสามารถครองความเป็นที่หนึ่งในตลาดแท็บเล็ตระดับพรีเมียมอย่างมั่นคงและถาวร” นายวิชัยกล่าวปิดท้าย

เปิดตัวซัมซุง กาแลคซี่ แท็บ เอส

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save