PR News

“ Samsung Galaxy Tab S ” แท็บเล็ตระดับพรีเมียม พร้อมดีไซน์ทันสมัย เพรียวบางและเบายิ่งกว่าเคย

ในยุคที่แท็บเล็ตกลายเป็นอุปกรณ์พกพาชิ้นสำคัญของทุกคน ซัมซุงได้นำเสนอแท็บเล็ตระดับพรีเมียม “ซัมซุง กาแลคซี่ แท็บ เอส ( Samsung Galaxy Tab S)” ที่มาพร้อมดีไซน์ทันสมัย

ในยุคที่แท็บเล็ตกลายเป็นอุปกรณ์พกพาชิ้นสำคัญของทุกคน ซัมซุงได้นำเสนอแท็บเล็ตระดับพรีเมียม “ซัมซุง กาแลคซี่ แท็บ เอส ( Samsung Galaxy Tab S)”  ที่มาพร้อมดีไซน์ทันสมัย เพรียวบางและน้ำหนักเบา แท็บเล็ตทั้ง 2 รุ่นจากตระกูลกาแลกซี่ แท็บ เอส เรียกได้ว่าเป็นแท็บเล็ตที่บางและเบาที่สุด ด้วยความหนาเพียง 6.6 มิลลิเมตร และเบาเพียง 465 กรัม (สำหรับขนาด 10.5  นิ้ว) และ 294 กรัม (สำหรับขนาด 8.4 นิ้ว) ด้วยความบางและเบาของ ซัมซุง กาแลคซี่ แท็บ เอส จึงมอบความสะดวกในการพกพาและมอบอิสระอันไร้ขีดจำกัดของผู้ใช้ในการเข้าถึงโลก แห่งความบันเทิงได้ในทุกที่ทุกเวลา

GALAXY_Tab S_Design (3)

ด้วยดีไซน์ที่งดงาม ผู้ใช้งานจึงสามารถพกพา ซัมซุง กาแลคซี่ แท็บ เอส ให้เป็นเครื่องประดับได้ในขณะเดียวกัน โดยมาพร้อม 2 สีสุดหรูหราให้เลือกตามความต้องการคือไทเทเนี่ยม บรอนซ์ (Titanium Bronze) และแดซลิ่ง ไวท์ (Dazzling White) พร้อมอุปกรณ์เสริมที่สวยงามและตอบรับกับทุกการใช้งาน เพราะได้รับการออกแบบมาเพื่อซัมซุง  กาแลคซี่ แท็บ เอส โดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็น Book cover ที่สามารถพับเพื่อตั้งตัวแท็บเล็ตได้ 3 รูปแบบ เพื่อมุมมอง ที่เหมาะสมที่สุดสำหรับการชมภาพยนตร์ อ่านข้อมูล หรือการพิมพ์ Simple cover ที่มีขนาดบางและน้ำหนักเบากว่า แต่สามารถปกป้องแท็บเล็ตได้ดีเท่ากับ Book cover และ Bluetooth keyboard รุ่นพิเศษ เพื่อเพิ่มขีดความสามารถในการพิมพ์ให้สามารถเลือกใช้ได้อีกด้วย

GALAXY_Tab S_Design (1)

 

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save