PR News

มาแล้ว Samsung Galaxy S7, S7 edge สีใหม่ Blue Coral และ Pink Gold พร้อมลดทันที 4,000 บาท

S7 | S7 edge Blue Coral - Pink Gold

โปรโมชั่นใหม่สำหรับ Galaxy S7 และ S7 edge เปิดตัว 2 สีใหม่ในไทย Blue Coral และ Blue Coral พร้อมจัดส่วนลดค่าเครื่องให้อีกถึง 4,000 บาท

โปรโมชั่นใหม่ล่าสุดจาก Samsung กับ Galaxy S7 และ S7 edge ที่มาพร้อมกับ 2 สีใหม่สุดสดใสสีฟ้า Blue Coral และสีชมพู Pink Gold พร้อมทั้งยังจัดส่วนลดค่าเครื่องให้เลยทันที 4,000 บาทอีกด้วย

หลังจากที่สีใหม่ทั้ง 2 สีนี้เริ่มวางขายในเกาหลีใต้และอีกหลายๆ ประเทศตั้งแต่ช่วงปลายปีที่แล้ว ชาวไทยก็ตั้งตารอว่าจะได้เข้าไทยหรือไม่ ตอนนี้ Samsung ได้จัดสี Blue Coral และสี Pink Gold เข้ามาขายในไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ต้องบอกว่าสีชมพู Pink Gold นั้นจะเป็นสีพิเศษที่จะเข้ามาจำหน่ายจำนวนจำกัด ส่วนสีฟ้าจะมีเข้ามาขายเป็นปกติ ดังนั้นใครที่อยากได้สีชมพูจงอย่าได้ใจเย็น รีบจัดกันเลย

นอกจากจะมีสีใหม่เพิ่มมาแล้ว Samsung ยังจัดโปรโมชั่นลดราคาค่าเครื่องให้อีกด้วยถึง 4,000 บาทโดย Galaxy S7 จากปกติราคา 23,900 บาทลดเหลือ 19,900 บาท และ Galaxy S7 edge จากปกติ 26,900 บาท เหลือ 22,900 บาท โดยโปรโมชั่นนี้จะลดถึงวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2560 นี้เท่านั้น

สำหรับโปรโมชั่นลดราคาจะปรับราคาที่หน้าร้านของ Samsung Brand Shop และจุดขายต่างๆ รวมถึงซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ที่ www.S-Estore.com

S7 | S7 edge Blue Coral - Pink Gold

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save