PR News

Samsung Galaxy S6 edge คว้ารางวัลสมาร์ทดีไวซ์ใหม่ยอดเยี่ยม จากงาน Mobile World Congress 2015

ซัมซุง กาแลคซี่ เอส 6 เอดจ์ ( Samsung Galaxy S6 edge ) คว้ารางวัลสมาร์ทโฟน แท็บเล็ตและดีไวซ์รุ่นใหม่ยอดเยี่ยม (Best New Handset, Tablet or Device) จากงาน Mobile World Congress 2015

บาร์เซโลน่า – 6 มีนาคม 2558 – ซัมซุง กาแลคซี่ เอส 6 เอดจ์ (Samsung Galaxy S6 edge) คว้ารางวัลสมาร์ทโฟน แท็บเล็ตและดีไวซ์รุ่นใหม่ยอดเยี่ยม (Best New Handset, Tablet or Device) จากงาน Mobile World Congress 2015 หลังสร้างนิยามใหม่ให้แก่วงการสมาร์ทโฟน พร้อมกำหนดมาตรฐานใหม่ให้แก่วงการ ทั้งในด้านการออกแบบ ความประณีต และประสิทธิภาพ โดย ซัมซุง กาแลคซี่ เอส 6 เอดจ์ ถือเป็นการผสมผสานวัสดุชั้นเลิศเข้ากับเทคโนโลยีที่ก้าวหน้าที่สุดของซัมซุงได้อย่างลงตัวเพื่อส่งมอบประสบการณ์การใช้สมาร์ทโฟนที่ล้ำกว่าใคร โดยถือเป็นปีที่ 2 ติดต่อกันที่ซัมซุงได้รับรางวัลนี้ หลังจากเมื่อปีก่อน “ซัมซุง เกียร์ ฟิต (Samsung Gear Fit)” ก็คว้ารางวัลนี้ไปครอง นอกจากรางวัล Best New Handset, Tablet or Device แล้ว ซัมซุงยังคว้าอีกหนึ่งรางวัล คือ ระบบรักษาความปลอดภัยข้อมูลยอดเยี่ยม (Best Security / Anti-fraud Product of Solution) จาก ซัมซุง น็อกซ์ (Samsung KNOX)” อีกด้วย

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save