PR News

Samsung ส่งเอนทรีสมาร์ทโฟน 4 รุ่นรวด เอาใจวัยรุ่น นำโดย Galaxy Ace 4 โดดเด่นด้วยกล้องหน้า เพื่อถ่ายเซลฟี่มุมเป๊ะ

Samsung แนะนำสมาร์ทโฟนระดับสมาร์ทเอนทรี 4 รุ่นรวด มาพร้อมฟังก์ชันครบครัน ในราคา น่าประทับใจไม่เกิน 5,000 บาท เจาะกลุ่มวัยรุ่นหัดใช้สมาร์ทโฟ

Samsung แนะนำสมาร์ทโฟนระดับสมาร์ทเอนทรี 4 รุ่นรวด มาพร้อมฟังก์ชันครบครัน ในราคา น่าประทับใจไม่เกิน 5,000 บาท เจาะกลุ่มวัยรุ่นหัดใช้สมาร์ทโฟน นิยมเลือกซื้อสมาร์ทโฟนที่มีราคาคุ้มค่ากับประสิทธิภาพ เน้นการถ่ายภาพ รองรับโซเชียลเน็ตเวิร์ก และใช้งานโทรศัพท์

นำโดย ซัมซุง กาแลคซี่ เอซ 4 ( Samsung Galaxy Ace 4) พร้อมกล้องหน้า ถ่ายภาพเซลฟี่ยอดฮิตได้อย่างยอดเยี่ยม และมีกล้องหลักความละเอียด 5 ล้านพิกเซล บนหน้าจอ 4 นิ้ว ดูชัดเจน สบายตา หน่วยประมวลผลแบบ Dual Core 1.0GHZ เร็วแรง ไม่มีสะดุด ทำงานบนระบบปฏิบัติการใหม่ล่าสุด แอนดรอยด์ 4.4 คิทแคท (Android 4.4 KitKat) พร้อมคุณสมบัติสำคัญๆ ทั้งหมดที่ผู้ใช้ต้องการอย่างครบครัน ในราคา 3,590 บาท มี 2 สีคือขาวและดำ

นอกจากนี้ซัมซุงยังได้แนะนำ ซัมซุง กาแลคซี่ ยัง 2 ( Samsung Galaxy Young 2) สมาร์ทโฟนขนาดกะทัดรัดด้วยหน้าจอ 3.5 นิ้ว แอพพลิเคชันสำหรับแชทหรือเล่นโซเชียลเน็ตเวิร์กก็มีมากมายและดาวน์โหลดได้ง่ายดาย พร้อมระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ 4.4 คิทแคท ในราคา 2,690 บาท มี 2 สีคือขาวและดำ

ซัมซุง กาแลคซี่ เอส ดูออส 2 ( Samsung Galaxy S Duos 2) โดดเด่นด้วยการรองรับ 2 ซิมการ์ด เลือกโปรค่าโทรได้ 2 แบบ เพื่อความยืดหยุ่น แยกสายสนทนาเรื่องงานและเรื่องส่วนตัว รวมถึงบิลค่าโทรออกจากกัน ในราคา 4,490 บาท มี 2 สีคือขาวและดำ

ล่าสุดกับ ซัมซุง กาแลคซี่ เอซ 4 ไลต์ ( Samsung Galaxy Ace 4Lite) หน้าจอ 4 นิ้ว พร้อมแอพพลิเคชันมากมายสามารถดาวน์โหลดและเพลิดเพลินกับแอพต่างๆ ได้ทุกที่ทุกเวลา ในราคา 2,290 บาท มี 2 สีคือขาวและดำ

ทั้ง 4 รุ่น วางจำหน่ายแล้ว ณ ซัมซุง โมบายล์ แบรนด์ ช็อปและร้านตัวแทนจำหน่ายซัมซุงทั่วประเทศ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการลูกค้าซัมซุง 0-2689-3232 หรือโทรฟรีจากโทรศัพท์บ้าน 1-800-9-3232

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save